คริสต์มาสนี้มาแต่งห้องนอนต้อนรับซานต้ากัน

“วี วิช ยู อะ เมอรี่ คริสต์มาส แอนด์ อะ แฮปปี้ นิวเยียร์ ” เดี๋ยวนี้ไม่ว่าจะเดินไปไหนก็เริ่มได้ยินเพลงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่กันบ้างแล้วนะคะ แถมตามห้างสรรพสินค้ารวมไปถึงแลนด์มาร์คใหญ่ๆในบ้านเราก็เริ่มมีการตกแต่งสถานที่สำหรับถ่ายรูปเล่นแล้วเช่นกัน …. แล้วพวกเธอเป็นใคร? เหตุใดจึงอยู่เฉยกับเทศกาลแห่งความสุขเช่นนี้ล่ะ … ลุกขึ้นมาแต่งห้องนอนต้อนรับคุณลุงซานต้ากับ Home Idea by Dot Property กันดีกว่า … ช้าเดี๋ยวไม่ทันนะเออ

ไฟประดับวิบวับ นึกถึงคริสต์มาสต์ทีไรก็ต้องนึกถึงไฟประดับต้นคริสต์มาสทู๊กที ….. แล้วจะสนุกแค่ไหนล่ะ ถ้าไฟวิบๆวับๆแบบนั้นมันอยู่ในห้องนอนของเราเสียเอง ….

ทำเป็นผ้าม่านแบบนี้ซะเลย … เก๋ดีออก

หรือเอาใส่ไว้ในขวดโหลก็สวยไปอีกแบบ อารมณ์เหมือนจับหิ่งห้อยได้เลย

หรือถ้าใครชอบแบบธรรมชาติหน่อยๆ นำเจ้าหลอดไฟ LED นี้แขวนไว้กับกิ่งไม้แห้งก็ได้บรรยากาศไปอีกแบบ

สำหรับสาวๆผู้นิยมความฟรุ้งฟริ้ง ก็สามารถนำเจ้าหลอดไฟพวกนี้มาประดับเตียงได้ด้วยนะ

หรือจะประดับเพดานก็เท่ห์ไม่เบาเลยล่ะ ให้ความรู้สึกเหมือนได้นอนดูดาวทั้งคืนเลย แม้ว่าจะไม่สวยเท่าของจริง แต่ก็พอได้นะ

นอกจากไฟประดับ งานสีขาวแดง แบบชุดคุณลุงซานต้าต้องมา สีเขียวแบบต้นสนต้องมี พูดเลยนะจ๊ะว่าถ้าขาดสีใดสีหนึ่งไปล่ะก็ใช่คริสต์มาสแน่นอน …. เนื่องจากสีแดงและเขียวนั้นคอนทราสต์สูงมาก ลองไปดูไอเดียที่นำมาฝากกันค่ะว่าเขามีวิธีการแต่งยังไงกัน

เป็นไงกันบ้างคะกับไอเดียน่ารักๆสำหรับแต่งบ้านต้อนรับคริสต์มาสกัน ใครชอบแบบไหนก็ลองเอาไปประยุกต์ใช้กันดูนะคะ ที่สำคัญแต่งแบบมีสตินะพวกเธอ ไม่ต้องไปเสียเงินมากมายเพราะอย่างที่เคยพูดบ่อยๆว่าของแบบนี้มันอยู่ที่ไอเดีย ไม่แพงก็สวยได้ …. 🙂

ที่มา : Pinterest