5 ไอเดียสุดฟิน สำหรับแต่งห้องนอน….แบบไม่ได้นอน

ถ้าจะพูดถึงฤดูที่โรแมนติกที่สุด คงหนีไม่พ้นฤดูหนาวแน่นอน ….ก็เพราะอากาศข้างนอกมันช่างหนาวเหน็บเจ็บกระดูก (ปีนี้ไม่น่าจะใช่แล้วล่ะ) เพราะฉะนั้นก็คงไม่มีอะไรจะดีไปกว่าการได้ขดตัวอยู่ในผ้าห่มอุ่นๆ จิบชาร้อนๆ รอแสงแดดยามเช้าที่ส่องผ่านกระจกเข้ามา ….. และยิ่งถ้ามีคนพิเศษอย่างเขาหรือเธออยู่ข้างๆด้วยนะ รับรองฟินลื๊มมมมม!! ….. รู้แบบนี้แล้ว ก็จงเร่งเตรียมตัวตกแต่งรังรักใหม่รับหน้าหนาวนี้ด้วยเทคนิคแต่งห้องนอนง่ายๆที่ Home Idea by Dot Property เอามาฝากกันดีกว่าพวกเธอร์….ลุ๊ย!!

  1. อันดับแรกเลยคือ เคลียร์เตียงก่อนเลยค่ะ ทำความสะอาดและจัดเตียงใหม่เสียที แนะนำให้ใช้ชุดผ้าปูที่นอนที่เป็นเซทนะจ๊ะ แค่เตียงดูดีก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้วนะรู้ยัง?
  2. แสงไฟ หลีกเลี่ยงการใช้แสงไฟที่สว่างมากๆ เพราะที่นี่ไม่ใช่ห้องอ่านหนังสือหรือทำงานแต่อย่างใดนะจ๊ะเธอ เอาแบบสลัวๆนี่ล่ะกำลังเหมาะ หรือเปลี่ยนหลอดไฟเป็นสีนวลๆหน่อยก็ช่วยเพิ่มบรรยากาศได้มากทีเดียว …แหมมม ก็ใครล่ะอยากจะรู้สึกถูกจ้องตลอดเวลา

  1. ผ้าม่านสุดเซ็กซี่ …. ได้เวลารื้อผ้าม่านลายกระต่ายน้อยของเธอออกได้แล้วจ้ะ นาทีนี้ต้องม่านแบบยาวระย้าผ้าโปร่งเท่านั้นจึงจะสร้างบรรยากาศสุดโรแมนติกได้ อย่าเลือกผ้าทึบนะจ๊ะ เพราะห้องที่เธอกำลังบรรจงแต่งอย่างดีอาจจะกลายเป็นโรงละครไปโดยปริยาย
  1. ดอกไม้สด ….. ไอเท็มที่อยู่ได้ทุกสถานการณ์ แค่ปักดอกกุหลาบสักดอกในแก้วน้ำหรือแจกันสวยๆ แค่นี้ก็โอเคแล้วล่ะ

  1. น้ำมันหอมระเหย ….. สำหรับช่วยผ่อนคลาย แถมยังช่วยลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ต่างๆในห้องได้อีกด้วย มีเทคนิคนิดเดียวคือคุณควรเลือกใช้กลิ่นใดกลิ่นหนึ่ง อย่าเอาทุกกลิ่นที่ชอบมาปนกัน เพราะจากที่จะช่วยผ่อนคลายอาจสร้างความเครียดให้มากกว่าเดิม

อ่านจบแล้วรออะไร?? ไปจัดด่วนๆสิ

ที่มา : dezignup.com, inredningsvis.se