งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 38 บรรยากาศและโปรโมชั่นเด็ดๆเพียบ

ก็เป็นอีกปีนึงที่มีคนให้ความสนใจใน งานมหกรรมบ้านและคอนโด กันมากมายอีกครั้ง โดยครั้งนี้ก็จัดมาเป็นครั้งที่ 38 เข้าให้แล้ว โดยมีเหล่า Developer ชั้นนำต่างขนทัพโปรโมชั่นเด็ดๆเข้ามาร่วมงานในครั้งนี้อย่างมากมาย รวมไปถึงเหล่าตัวแทนทางการเงินที่มี สินเชื่อบ้าน สินเชื่อรีไฟแนนซ์ ที่ถือว่าคนที่มางานต่างให้ความสนใจกันไม่น้อยเลยทีเดียว โดยงานจัดขึ้นระหว่าง 15 – 18 มีนาคม 2561 บริเวณโซนซี ชั้น 1, 2 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เราก็ได้เก็บภาพบรรยากาศและโปรฯเด่นๆ มาเรียกน้ำย่อยให้คุณผู้อ่านตัดสินใจในการไปร่วมงานครั้งนี้กันก่อนเลยค่ะ

งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 38 กับ โครงการใหม่ที่กำลังเปิดให้จับจอง

โครงการส่วนใหญ่ที่เป็นที่สนใจในปีนี้ก็คงไม่โครงการที่มีทำเลติดรถไฟฟ้าสายต่างๆ แต่เท่านั้นก็คงไม่พอสำหรับคนยุคใหม่ ยังต้องเพียบพร้อมเทคโนยีที่จะคอยอำนวยความสะดวกรอบด้านสำหรับคนยุคนี้เองด้วย ด้านกลุ่ม Developer ไม่ว่าจะรายเล็กรายใหญ่ต่างก็ขนโปรฯและชูจุดเด่นของโครงการตัวเองกันอย่างจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น พฤกษา เรียลเอสเตท, ลลิล พร๊อพเพอร์ตี้,แกรนด์ ยูนิตี้ , เมเจอร์ เดเวลลอปเมนท์ และ ศุภาลัย เป็นต้น ทั้งนี้ตลาดบ้านมือสองเองก็ครึกครื้นไม่แพ้กัน

บ้านงานมหกรรมบ้านและคอนโด-1งานมหกรรมบ้านและคอนโด-5งานมหกรรมบ้านและคอนโด-24งานมหกรรมบ้านและคอนโด-28งานมหกรรมบ้านและคอนโด-27งานมหกรรมบ้านและคอนโด-31

สินเชื่อบ้าน

ทางด้านสินเชื่อบ้าน และสินเชื่อรีไฟแนนซ์บ้าน ภายในงานก็ขนโปรฯเด่นๆที่มากมาย มาล่อตาล่อใจให้กับคนที่กำลังอยากมีบ้านและมองหาสถาบันการเงินที่เหมาะกับตัวคุณเองมากันอย่างมากมาย โดยเรานำมาให้ชมเพียงคร่าวๆ หากอยากได้รายละเอียดมากกว่านี้ สามารถเข้าไปเยี่ยมชมได้ที่งานครับ

ธนาคารอาคารสงเคราะห์

งานมหกรรมบ้านและคอนโดงานมหกรรมบ้านและคอนโดงานมหกรรมบ้านและคอนโดงานมหกรรมบ้านและคอนโด

 

ธนาคารไทยพาณิชย์

งานมหกรรมบ้านและคอนโดงานมหกรรมบ้านและคอนโดงานมหกรรมบ้านและคอนโดงานมหกรรมบ้านและคอนโดงานมหกรรมบ้านและคอนโด

 

ธนาคารกรุงไทย

งานมหกรรมบ้านและคอนโดงานมหกรรมบ้านและคอนโด

 

ธนาคารกรุงศรีอยุธยา

งานมหกรรมบ้านและคอนโดงานมหกรรมบ้านและคอนโด

 

ธนาคารธนชาต

งานมหกรรมบ้านและคอนโดงานมหกรรมบ้านและคอนโด

 

ธนาคารกรุงเทพ

งานมหกรรมบ้านและคอนโดกรุงเทพ (2)_resize

 

ภาพบรรยากาศภายในงาน

บ้านบ้านบ้านงานมหกรรมบ้านและคอนโด-1งานมหกรรมบ้านและคอนโด-2งานมหกรรมบ้านและคอนโด-7งานมหกรรมบ้านและคอนโด-8งานมหกรรมบ้านและคอนโด-9งานมหกรรมบ้านและคอนโด-10งานมหกรรมบ้านและคอนโด-11งานมหกรรมบ้านและคอนโด-12งานมหกรรมบ้านและคอนโด-13งานมหกรรมบ้านและคอนโด-14งานมหกรรมบ้านและคอนโด-15งานมหกรรมบ้านและคอนโด-16งานมหกรรมบ้านและคอนโด-17งานมหกรรมบ้านและคอนโด-18งานมหกรรมบ้านและคอนโด-19งานมหกรรมบ้านและคอนโด-20งานมหกรรมบ้านและคอนโด-21งานมหกรรมบ้านและคอนโด-22งานมหกรรมบ้านและคอนโด-23งานมหกรรมบ้านและคอนโด-25งานมหกรรมบ้านและคอนโด-26งานมหกรรมบ้านและคอนโด-29งานมหกรรมบ้านและคอนโด-30งานมหกรรมบ้านและคอนโด-31งานมหกรรมบ้านและคอนโด-32งานมหกรรมบ้านและคอนโด-33งานมหกรรมบ้านและคอนโด-34งานมหกรรมบ้านและคอนโด-35งานมหกรรมบ้านและคอนโด-36

 

สามารถเข้าไปลงทะเบียนร่วมเพื่อรับสิทธิพิเศษภายในงานได้ที่

http://122.155.12.18/hcexpo/index.aspx

 

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่