8 เทคนิค จัดบ้านตามหลักฮวงจุ้ย ให้การเงินมั่นคง รับทรัพย์ไม่ขาด

จัดบ้านตามหลักฮวงจุ้ย,จัดบ้านให้รวย_2
จัดบ้านตามหลักฮวงจุ้ย,จัดบ้านให้รวย
จัดบ้านตามหลักฮวงจุ้ย,จัดบ้านให้รวย_2
จัดบ้านตามหลักฮวงจุ้ย,จัดบ้านให้รวย

ถ้าหากจะถามว่าส่วนไหนของบ้านที่เป็นพื้นที่ของเงินทอง ก็บอกได้เลยครับว่า ให้มองจากประตูบ้านเข้าไป และมุมซ้ายมือสุดจากประตูบ้านนั้นแหละครับ คือพื้นที่ของเงินทอง และองค์ประกอบพื้นฐานฮวงจุ้ยของความมั่งคั่งและเงินทองนั้นคือธาตุไม้ และธาตุที่คอยส่งเสริมกัน นั้นก็คือ “น้ำ” ที่ช่วยหล่อเลี้ยงไม้ และ “ดิน” ที่คอยช่วยพยุงราก  และนี่ คือ 8 เทคนิค จัดบ้านตามหลักฮวงจุ้ย ทำให้เงินไหลมาเทมา

1.เพิ่มพื้นที่สีเขียว

การเพิ่มพื้นที่สีเขียวด้วยเหล่าพันธ์พืช ช่วยทำให้พื้นที่นั้นเต็มไปด้วยความสดชื่น ช่วยดูดซัพอากาศที่เป็นมลพิษได้เป็นอย่างดีทำให้ทั้งบ้านดูร่มเย็นตามไปด้วย เช่น วาสนา,หมากเหลือง,พลูด่าง และไผ่กวนอิม เป็นต้น

จัดบ้านตามหลักฮวงจุ้ย,จัดบ้านให้รวย_12.ใช้กระจกหรือสิ่งของที่เกี่ยวกับน้ำ

ทั้งนี้นั้นยังหมายถึงแจกันหรือรูปภาพที่ทีมีน้ำ เพราะน้ำจัดได้ว่าเป็นธาตุที่คอยส่งเสริมธาตุไม้ที่เป็นธาตุหลักของความมั่งคั่งอีกด้วย และกระจกเองก็เสมือนน้ำที่คอยส่องและเพิ่มพลังให้กับบ้าน

จัดบ้านตามหลักฮวงจุ้ย,จัดบ้านให้รวย_33. จัดบ้านตามหลักฮวงจุ้ย เน้นรูปทรงเฉพาะในการตกแต่งพื้นที่ของคุณ

เพราะรูปทรงแต่ละแบบนั้นก็บอกถึงธาตุที่แตกต่างกันไป เพื่อให้คุณรับพลังงานจากรูปทรงต่างๆตามธาตุแต่ละอย่างได้เต็มที่ โดยในฮวงจุ้ยนั้นก็มีรูปทรงทั้ง 5 แบบที่บอกถึงคุณสมบัติของแต่ละธาตุตามนี้ครับ

ธาตุไม้ : ทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า
ธาตุไฟ : ทรงสามเหลี่ยม
ธาตุดิน : ทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัส
ธาตุทอง : ทรงกลม
ธาตุน้ำ : ทรงโค้งเป็นคลื่น

จัดบ้านตามหลักฮวงจุ้ย,จัดบ้านให้รวย_44.รูปภาพป่าเขาและต้นไม้สีเขียวขจี

เพิ่มรูปภาพป่าไม้ สวนสาธารณะหรือพื้นที่สีเขียวที่เต็มไปด้วยบรรยากาศของธรรมชาติ นำมาตกแต่งในพื้นที่ของเงินทองซะ เพราะจะนำพลังงานของฮวงจุ้ยของธาตุไม้เข้ามาสู่พื้นที่นั้น นอกจากนี้คุณยังสามารถนำภาพภูมิทัศน์ธรรมชาติจากพื้นดินไม่ว่าจะเป็นภูเขาหรือหาดทราย เพื่อเป็นตัวแทนของธาตุดิน

จัดบ้านตามหลักฮวงจุ้ย,จัดบ้านให้รวย_55.เลือกสีที่ดีที่สุดสำหรับพื้นที่ เพื่อส่งเสริมการเงิน

ไม่ว่าจะตกแต่งบนกำแพง ผ้าห่มผ้าม้าน เฟอร์นิเจอร์ หรือของแต่งเล็กๆน้อยๆ ไม่ว่าจะเป็น สีเขียว สีน้ำตาล สีฟ้าหรือน้ำเงิน สีดำ เพื่อกระตุ้นพลังงานและส่งเสริมทางด้านการเงิน และแน่นอนว่าควรใช้ในการตกแต่งเท่านั้น ไม่ใช่สีหลักของพื้นที่

จัดบ้านตามหลักฮวงจุ้ย,จัดบ้านให้รวย_66.ตกแต่งรูปภาพที่แสดงถึงความมั่งคั่งและความอุดมสมบูรณ์

เลือกรูปภาพที่สื่อถึงความมั่งคั่ง เช่น รูปภาพจากงานปาร์ตี้ รูปภาพบุคคลที่แสดงถึงความร่ำรวย หรือรูปถ่ายมงคลต่างๆ แม้กระทั้งรูปถ่ายจากจากอัญมณีหรือเงินทองก็นำมาใช้ได้เช่นกัน เพื่อช่วยกระตุ้นและดึงดูดเงินทอง โชคลาภให้ไหลมาเทมา

7.เลือกใช้เครื่องรางฮวงจุ้ยโบราณเพื่อเสริมความมั่งคั่ง

เลือกใช้เครื่องรางหรือของมงคลตามหลักฮวงจุ้ย ตามสไตล์การแต่งบ้านที่เหมาะสมของคุณเอง เช่น เรือสำเภาสัญลักษณ์ของความเจริญทางด้านค้าขายนำมาซึ่งเงินทอง ,ปลาที่แสดงถึงความอุดมสมบูรณ์และมั่งคั่ง หรือปี่เซี๊ยะที่เชื่อกันว่าทรัพย์มีแต่เข้าไม่มีออก และยังมีอีกหลายอย่างแล้วแต่ที่คุณคิดว่าเหมาะกับการนำมาตกแต่งพื้นที่เงินทองของคุณ

จัดบ้านตามหลักฮวงจุ้ย,จัดบ้านให้รวย_78.รักษาระดับพลังงานให้สดชื่นมีชีวิตชีวาอยู่เสมอ

ไม่ปล่อยให้พื้นที่สำคัญรกรุงรังจนเกินไป รักษาระดับความสดชื่นและกลิ่นอายที่ดีไว้อย่างเสมอ เปิดเพลงครอเบาๆเพื่อบรรยากาศภายในพื้นที่ที่ผ่อนคลาย แน่นอนว่าหากรักษาระดับพลังงานไว้ได้ เงินทองทรัพย์สินของคุณก็ไม่หายไปไหน มีแต่จะไหลมาเทมาอย่างไม่ขาดสาย

ไม่ใช่แค่พื้นที่นี้เท่านั้นนะครับที่ต้องดูแลเป็นพิเศษ มั่นรักษาดูแลทำความสะอาดและใส่ใจบ้านของคุณทั้งหลัง ก็เป็นการส่งเสริมคุณภาพชีวิตในบ้านของคุณให้ดีได้เช่นกัน บ้านของเรา ไม่ว่าส่วนไหนก็สำคัญครับ ไว้พบกันใหม่ สวัสดีครับ

ต้องการซื้อ-เช่ !!!คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินกับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย