ดอกไม้เสริมดวง ตามราศี แบบไหนดีแบบไหนถูกโฉลก… ปลูกแล้วอยู่ดีมีสุขไปดู!!!

ดอกไม้เสริมดวง-1

สวัสดีค่ะ วันนี้เรากลับมาพบกันอีกครั้งโดยวันนี้เราจะมาพูดในเรื่องความเชื่อเรื่องดวงดาว ราศี จะไม่ได้เป็นความเชื่อแบบบสากลแต่ก็เรียกได้ว่ามีคนจำนวนไม่น้อยเลยที่สนใจ และก็ไม่ใช่แค่ในบ้านเราเท่านั้นที่มีความเชื่อแบบนี้นะคะในต่างประเทศก็มีด้วยเหมือนกัน และวันนี้ ก็ได้นำความรู้เรื่อง ดอกไม้เสริมดวง ทั้ง12 ราศี ว่าความหมายของดอกไม้มงคลมีอะไรบ้างพร้อมการเลือกต้นไม้ ดอกไม้แต่งบ้าน ตามราศีมาฝากกันค่ะ เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไปชมกันเลยค่ะ

ความหมายของดอกไม้มงคงต่างๆ

ดอกไม้เสริมดวง-3*ดอกเบญจมาศ – ดอกเบญจมาศสีเหลือง คือตัวแทนของโชค มักมอบให้กับผู้ใหญ่ที่มีอายุมากกว่า เพื่อแสดงถึงความโชคดี   ดอกเบญจมาศสีขาว คือความทรงเกียรติ ความซื้อสัตย์ จงรักภักดิ์ดี มักมอบให้กับเจ้านายหรือผู้มีพระคุณ และ ดอกเบญจมาศสีแดง คือสีแห่งการแสดงถึงความรักที่มีให้

ดอกไม้เสริมดวง-4*ดอกกุหลาบ-ดอกกุหลาบสีแดง คือการบ่งบอกถึงความรัก การให้ที่ลึกซึ้ง เป็นความหมายที่คนทั้งโลกเข้าใจตรงกัน มักมอบให้กับคนที่รักกันเป็นสื่อทางใจ เพราะสีแดงนั้นเปรียบเสมือนสีของหัวใจ  ดอกกุหลาบสีชมพู คือการแสดงความรักแบบโรแมนติก แต่ไม่ใช่ความรักที่ลึกซึ้งมากนัก  ดอกกุหลาบสีขาว คือสัญลักษณ์ของความรักที่บริสุทธิ์ ไม่หวังผลใดๆ ตอบแทน เหมาะสำหรับมอบให้กับผู้มีพระคุณ และอาวุโสกว่า ดอกกุกลาบสีส้ม คือการแสดงความอบอุ่น แสดงถึงความรักเหมือนสีแดง แต่เป็นความรักที่รู้สึกนุ่มและอบอุ่น และ  ดอกกุหลาบสีเหลือง คือสัญลักษณ์ของมิตรภาพและความห่วงใยที่มีให้กัน นอกจากนั้นยังหมายถึงสุขภาพได้อีกด้วย

ดอกไม้เสริมดวง-5*ดอกลิลลี่-ดอกลิลลี่สีขาว คือความรักที่บริสุทธิ์ อ่อนหวานและจริงใจ เหมาะที่จะใช้ในโอกาสแสดงความยินดีตามเหตุการณ์ต่างๆ  ดอกลิลลี่สีชมพู คือตัวแทนของความอ่อนหวาน ความรักที่ค้นเจอ ความรักที่ดีที่สุดที่ตามหามานาน และ ดอกลิลลี่สีส้ม คือสีของความน่ารักสดใส สุขใจ มักใช้มอบให้กับเพื่อนและครอบครัว

ดอกไม้เสริมดวง-6*ดอกมะลิ- คือการแสดงความเคารพคนที่บูชา คนที่รัก ผู้สูงส่ง

ดอกไม้เสริมดวง-7*ดอกบัว -สำหรับบูชาคนที่น่ายกย่องหรือคนทีศรัทธา

ดอกไม้เสริมดวง แต่งบ้านแบบไหนดีแบบไหนถูกโฉลกปลูกแล้วอยู่ดีมีสุขไปดู

ดอกไม้เสริมดวง-8ราศีเมษ (21 มี.ค. – 19 เม.ย.) หนุ่มสาวผู้มีบุคลิกร้อนแรงและมีชีวิตชีวา ดังนั้นขอแนะนำให้เลือกต้นไม้หรือดอกไม้ที่มีสีแดงมาใช้ในการแต่งบ้าน เช่น กุหลาบแดง, ดอกป๊อบปี้

ดอกไม้เสริมดวง-9ราศีพฤษภ (20 เม.ย. – 20 พ.ค.) หนุ่มสาวผู้มีจิตใจและอารมณ์ที่หนักแน่น มั่นคง จนบางครั้งอาจทำให้เครียดเกินไป เหมาะกับ ดอกไม้แต่งบ้าน ที่น่ารักๆที่มีกลิ่นหอมช่วยสร้างบรรยากาศที่ผ่อนคลาย เช่น ลาเวนเดอร์, ลิลลี่,ไลแลค

ดอกไม้เสริมดวง-10ราศีเมถุน (21 พ.ค. – 21 มิ.ย.) หนุ่มสาวผู้รักสวยรักงาม เรียกได้ว่าเป็นพวกรสนิยมดีทีเดียว ตามพื้นฐานดวงดาวคนราศีนี้มักมีปัญหาเกี่ยวกับปอดและการหายใจ แนะนำเป็นดอกกล้วยไม้ หรือ สมุนไพรจำพวกผักชีลาว จะช่วยให้สดชื่นและหายใจได้สะดวกขึ้น

ดอกไม้เสริมดวง-11ราศีกรกฎ (22 มิ.ย. – 22 ก.ค.) หนุ่มสาวศิราณี ที่ใครๆก็ชอบเข้าหา เพราะเขาละเธอเป็นคนละเอียด และใส่ใจความรู้สึก ดอกไม้ที่จะช่วยเสริมเสน่ห์ให้นุ่มสาวราศีนี้ คือดอกไม้ที่มีสีขาว เช่น กุหลาบขาว, มะลิ, ลิลลี่

ดอกไม้เสริมดวง-12ราศีสิงห์ (23 ก.ค. – 22 ส.ค.) ชายหนุ่มและหญิงสาวผู้มากไปด้วยความองอาจ สง่างาม และมีอำนาจ ดังนั้น ดอกไม้แต่งบ้าน ที่มีสีเหลือง ส้ม แดง ม่วง อาทิ ดอกทานตะวัน ดอกป๊อบปี้ ดอกเสาวรส นั้นเหมาะสุดๆ

ดอกไม้เสริมดวง-13ราศีกันย์ (23 ส.ค. – 22 ก.ย.) หนุ่มสาวผู้มีอัธยาศัยดี และเจ้าระเบียบ (จนบางทีอาจจะกลายเป็นจู้จี้จุกจิก) ขี้กังวล ดังนั้นดอกไม้ที่นำมาตกแต่งควรมีสีอ่อนๆ แต่สดใสและมีชีวิตชีวา อย่างสีฟ้า หรือ สีเหลืองอ่อน เช่น ดอกกนาร์ซิสซัส ดอกเบญจมาศ

ดอกไม้เสริมดวง-14ราศีตุลย์ (23 ก.ย. – 23 ต.ค.) ชายหนุ่มและหญิงสาวผู้เที่ยงตรง มีสมดุลในเรื่องต่างๆ และเพื่อให้เกิดสมดุลต่างๆทั้งในด้านร่างกายและจิตใจ แนะนำให้เลือกดอกไม้ที่มีสีขาว เขียวหรือฟ้าอ่อนๆ เช่น ไฮเดรนเยีย พุดซ้อน ซ่อนกลิ่น

ดอกไม้เสริมดวง-2ราศีพิจิก (24 ต.ค. – 21 พ.ย.) หนุ่มสาวที่มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง มีพลัง กระตือรือร้น และซ่อนอารมณ์เก่ง ดอกไม้ที่เหมาะสมสำหรับชาวราศีนี้ก็คือ ดอกไม้ที่มีสีเหลืองส้ม แดง ม่วงแดง อาทิ ดอกดาวเรืองฝรั่งหรือดาวเรืองหม้อ ดอกกุหลาบพันปี ดอกเจอเรเนียม

ดอกไม้เสริมดวง-15ราศีธนู ( 22 พ.ย. – 21 ธ.ค.) หนุ่มสาวผู้รักการผจญภัย ชอบเป็นที่รักของคนทั่วไป สนุกสนาน เฮฮา ดังนั้นดอกไม้ช่วยสร้างสมดุล และการมองโมงในแง่ดี ให้กับชาวราศีธนูก็คือ ดอกแอนนิสฮิซซอพ ดอกดาวเรืองฝรั่ง ดอกคาร์เนชั่น ดอกคำปองน้อยหรือดอกเคล็มแม็ททิส เป็นต้น

ดอกไม้เสริมดวง-16ราศีมังกร (22 ธ.ค. – 19 ม.ค.) ส่วนใหญ่มักเป็นคนจริงจัง เคร่งขรึม มีวินัย แต่ขี้กังวล ดอกไม้ที่เหมาะสมกับคนราศีนี้ก็คือ ดอกดาวเรืองฝรั่ง ดอกมะลิ เป็นต้น

ดอกไม้เสริมดวง-17ราศีกุมภ์ (20 ม.ค. – 18 ก.พ.) หนุ่มสาวผู้มีโลกแห่งจินตนาการ ชอบความต่าง ดอกไม้ที่จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้ชาวราศีนี้ก็คือ ดอกแกลดิโอลัสหรือซ่อนกลิ่นฝรั่ง กล้วยไม้ ปักษาสวรรค์

ดอกไม้เสริมดวง-18ราศีมีน (19 ก.พ. – 20 มี.ค.) ช่างเจรจา มีความสร้างสรรค์ แต่ขาดความมั่นใจและไม่มีสมาธิในการทำงาน ดอกไม้ที่จะช่วยสร้างสมาธิในการทำงานให้ชาวราศีนี้ก็คือ ดอกดาวเรืองฝรั่ง ดอกมะลิ ดอกบัวสาย กล้วยไม้ เป็นต้น

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่