ดึงดูดรักเก่าให้กลับมาอีกครั้งด้วยพลังของ ” ฮวงจุ้ย ” (อ่านต่อ)

ฮวงจุ้ย
ฮวงจุ้ย
ฮวงจุ้ย
ฮวงจุ้ย

Photo Credit: (c) fengshui.about

โดยปกติแล้ว ฮวงจุ้ย สามารถดึงดูดหรือเหนี่ยวนำพลังด้านความรักเข้ามาสู่ชีวิตของเราได้ แต่ว่าเราไม่สามารถที่จะใช้ฮวงจุ้ยเลือกแบบระบุเจาะจงได้ถึงรายละเอียดเฉพาะ อย่างเช่น ตัวสูง, ตัวเล็ก, ตี๋, หมวย, ฝรั่ง, ผิวขาว, ผิวแทน เป็นต้น และเพื่อเป็นการให้พลังงานฮวงจุ้ยที่เกี่ยวกับความรักเข้ามาหาเราได้ เราจำเป็นที่จะต้องเปิดใจอย่างเต็มที่โดยไม่มีเงื่อนไข แต่อันนี้เป็นกรณีเฉพาะที่เราไม่ได้โฟกัสที่ใครคนใดคนหนึ่ง ในทางกลับกัน ถ้าหากเราโฟกัสเป็นรายบุคคลเจาะจง พลังฮวงจุ้ยด้านความรักของเราก็จะถูกจำกัดให้แคบลงมาอีก เพราะว่าการระบุเจาะจงแบบนี้เป็นการเข้าไปเกี่ยวข้องกับพลังงานฮวงจุ้ยของ บุคคลอื่นด้วย ซึ่งกรณีอย่างหลังนี้ก็จะเหมือนกับการไปจีบคนใหม่ที่เราแอบปิ๊งหรืออยากให้ คนรักเก่ากลับมานั่นเอง

ฮวงจุ้ย
ฮวงจุ้ย

Photo Credit: (c) linkedin

แต่ สำหรับกรณีคนรักเก่า เราจะมีปัญหาอย่างหนึ่งก็คือ ตัวเราเองยังมีพลังงานตกค้างอยู่ภายใน  นั่นก็คือ ความห่วงหาอาทร, ความเศร้า, ความลุ่มหลง หรืออารมณ์ที่เป็นทุกข์ทั้งหลายแหล่ ซึ่งอารมณ์เหล่านี้ล้วนแต่เป็นพลังงานด้านลบ ดังนั้น สิ่งที่ต้องทำก็คือ จัดการลบล้างอารมณ์เหล่านี้ให้หมดไปซะ ไม่ ว่าจะเลิกกันด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม ต้องปรับอารมณ์ของเราให้ยินดีในสิ่งที่คนรักเก่าเราเลือก หรือเรียกง่ายๆก็คือการเปิดใจยอมรับในสิ่งที่เกิดขึ้นนั่นแหละครับ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น อีกฝั่งหนึ่งก็ต้องไม่มีอารมณ์ความทุกข์หรือความเศร้าด้วยนะครับ เงื่อนไขในการรีเทิร์นกลับมาถึงจะมีโอกาสสำเร็จมากขึ้น

ฮวงจุ้ย
ฮวงจุ้ย

Photo Credit: (c) knowfengshui

เมื่อ อารมณ์ของเราเป็นบวกมากขึ้น นั่นก็เท่ากับว่าเราได้ปรับฮวงจุ้ยในตัวเราให้เป็นบวกตาม ทีนี้เราก็ปล่อยให้เป็นหน้าที่พลังงานด้านความรักจัดการเอง ด้วยความที่เราไม่สามารถควบคุมพลังนี้ได้ นั่นก็หมายความว่า ย่อมมีโอกาสที่ผลลัพธ์สุดท้ายที่ความสัมพันธ์อาจจะไม่สามารถกลับมาเป็นคนรัก ได้อีก แต่ทว่าพลังนี้ก็จะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดและเหมาะสมกับตัวเราให้แทน เว้นแต่ถ้าหากสายสัมพันธ์ของเรากับคนรักเก่ายังคงเหมือนครั้งที่ยังเคยคบกัน อยู่ นั่นก็หมายความว่าเรากับคนรักเก่ามีโอกาสรีเทิร์นกลับมาอย่างแน่นอน

ทิ้งท้าย จะเห็นว่าฮวงจุ้ยก็เป็นเหมือนกับจิตวิทยา ไม่ได้เป็นศาสตร์ลึกลับหรือมีอำนาจเหมือนเวทมนตร์ เพราะฮวงจุ้ยเป็นเรื่องของการตั้งเงื่อนไขใช้สิ่งต่างๆรอบตัวเพื่อให้เอื้อ อำนวยและเป็นประโยชน์ต่อตัวเราเอง ดังนั้นใครที่รู้สึกผิดหวัง เสียใจในเรื่องต่างๆก็ลองใช้หลักของฮวงจุ้ยไปปรับใช้ดูนะครับ รับรองว่าผลลัพธ์ที่ได้กลับมานั้น ทำให้เราประหลาดใจแน่นอน
อ้างอิง : http://fengshui.about.com/od/faq/f/fs_oldflame.htm
แปลและเรียบเรียงโดย : Dot Property

                                                                                                                                           

Dot Property เว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ซื้อ-ขาย อย่างมืออาชีพ…

ท่านต้องการขายอสังหาริมทรัพย์อยู่หรือไม่ ลงประกาศขายกับ Dot Property ฟรี!!! ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศง่าย ขายได้ไว
หรือหากท่านกำลังมองหา คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน เว็บไซต์ Dot Property มีให้ท่านเลือกมากกว่า 300,000 รายการ ได้ตรงตามความต้องการ ครอบคลุมทุกพื้นที่ในประเทศไทย