ดูดวงวันนี้ วันอังคารที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ.2560 แรม 11 ค่ำ เดือน 12

ดูดวงวันนี้

ดูดวงวันนี้ดูดวงวันนี้ วันอังคารที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ.2560 แรม 11 ค่ำ เดือน 12 (วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด ออกรถและขึ้นบ้านใหม่) เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะแมมีเกณฑ์เจ็บไข้ได้ป่วย ควรทำบุญถวายสังฆทานยาเพื่อแก้เคล็ด

ดูดวงวันนี้ คนเกิดวันอาทิตย์

การงานความสำเร็จใกล้จะปรากฏแล้ว การเงินโอกาสในการทำกำไรจากการลงทุนมาถึงแล้ว ความรักคนมีคู่ยังรักและดูแลกันเสมอมา ดวงคนโสดมีเกณฑ์สละโสดเพราะเพื่อนช่วยเหลือ

คนเกิดวันจันทร์

การงานปัญหาที่มีกำลังจะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น การเงินควรสำรองเงินไว้เพราะมีเกณฑ์มีรายจ่ายมากในช่วงนี้ ความรักคนมีคู่เริ่มเกิดความห่างเหิน คนโสดจะได้พบรักใหม่ในไม่ช้า

คนเกิดวันอังคาร

การงานมีเกณฑ์สมหวังในเรื่องการงาน ควรถวายหลอดไฟเพื่อเสริมดวง การเงินคล่องตัวดีไม่มีปัญหา ความรักคนมีคู่มีปัญหาเข้ามาทดสอบความรัก คนโสดมีเกณฑ์พบรักกับคนที่จริงใจ

คนเกิดวันพุธ

การงานมีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งในไม่ช้า การเงินมีโอกาสได้ลาภก้อนโตจากการลงทุน ความรักคนมีคู่ความรักยังเหมือนทุกวันที่ผ่านมา คนโสดมีโอกาสพบรักใหม่กับคนใกล้ตัว

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานมีเกณฑ์รับผิดชอบงานมากเกินหน้าที่ การเงินมีรายได้มากแต่กลับเก็บเงินไม่อยู่ ความรักคนมีคู่ความรักหวานชื่นจนคนอื่นอิจฉา คนโสดยังโสดเพราะมัวแต่ทำงานสร้างตัว

คนเกิดวันศุกร์

การงานมีเกณฑ์ได้ดีเพราะผู้ใหญ่ช่วยเหลือ การเงินราบรื่นดีหากไม่มีหนี้สินเพิ่มเติม ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์กลับมาแน่นแฟ้นหลังจากห่างเหินไปนาน คนโสดยังต้องโสดต่อไป

คนเกิดวันเสาร์

ดวงวันนี้การงานมีเกณฑ์มีปัญหาเข้ามาท้าทายความสามารถของคุณ การเงินมีเกณฑ์หมดเงินเพราะเรื่องจำเป็น ความรักคนมีคู่ยิ่งทะเลาะกลับยิ่งรักกันมากขึ้น คนโสดมีเกณฑ์สมหวังในความรัก

ขอขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย…

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่