ดูดวงวันนี้ วันศุกร์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ.2560 แรม 12 ค่ำ เดือน 1

ดูดวงวันนี้

ดูดวงวันนี้ดูดวงวันนี้ วันศุกร์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ.2560 แรม 12 ค่ำ เดือน 1 (วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล) เคล็ดดวงดี คนเกิดปีขาลมีเกณฑ์ได้ลาภจากเพศตรงข้าม ควรทำบุญถวายของคู่เพื่อเสริมดวง

ดูดวงวันนี้ คนเกิดวันอาทิตย์

การงานหากช่วงนี้ทำงานร่วมกับคนหมู่มากจะประสบความสำเร็จดี การเงินสิ่งที่คุณรอคอยกำลังจะเป็นจริงแล้วในไม่ช้า ความรักคนมีคู่ช่วงนี้คุณโหมทำงานหนักเพื่อสร้างอนาคตให้ครอบครัว คนโสดมีโอกาสได้พบรักกับคนที่เหมาะสมคู่ควร

คนเกิดวันจันทร์

การงานสิ่งที่คุณคาดหวังเริ่มไม่เป็นไปตามที่หวังเพราะมีเหตุการณ์ไม่คาดฝันบางอย่างเกิดขึ้น ดวงการเงินหากเริ่มวางแผนการเงินในวันนี้จะมีโอกาสเป็นเศรษฐีในวันหน้า ความรักคนมีคู่ความรักมั่นคงเพราะตั้งอยู่บนพื้นฐานของความเข้าใจ คนโสดหากลองเปิดใจคุณจะได้พบรักใหม่กับคนใกล้ตัว

คนเกิดวันอังคาร

การงานมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงหน้าที่การงาน หากช่วงนี้ขยันสร้างผลงานจะมีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง การเงินควรสำรองเงินไว้เพราะมีโอกาสเกิดปัญหาขาดสภาพคล่อง ความรักคนมีคู่ยังเข้าใจกันและกันเป็นอย่างดี คนโสดหากรักใครชอบใครจะยังไม่มีเกณฑ์สมหวังในเวลานี้

คนเกิดวันพุธ

การงานมีโอกาสประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานหลังจากทุ่มเทเหน็ดเหนื่อยกับการทำงานมานาน การเงินมีเกณฑ์พบปัญหาการเงินในระยะสั้น ควรทำบุญบริจาคโลงศพเพื่อแก้เคล็ด ความรักคนมีคู่ระวังเรื่องความรักที่ไม่เป็นไปตามทำนองคลองธรรม คนโสดหากมีความรักในตอนนี้ชีวิตจะวุ่นวายมาก

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานความสำเร็จรออยู่ตรงหน้าแต่ยังมีอุปสรรคมาขวางกั้นอยู่ ควรทำบุญบริจาคโลงศพเพื่อแก้เคล็ด การเงินต้องเหนื่อยเพราะคุณเป็นเสาหลักของครอบครัว ความรักคนมีคู่เครียดจากงานแล้วมาพาลลงที่คนรัก คนโสดมีเกณฑ์พบกับความรักที่ซับซ้อน

คนเกิดวันศุกร์

ดวงวันนี้การงานสิ่งที่คุณรับผิดชอบประสบความสำเร็จเกินความคาดหมาย ควรทำบุญถวายภัตตาหารเพลเพื่อเสริมดวง การเงินราบรื่นดีเพราะมีรายได้มากขึ้นจากงานเสริม ความรักคนมีคู่ยังรักกันเหมือนวันที่ผ่านมา คนโสดยังทำได้แค่แอบรักไปวัน ๆ

คนเกิดวันเสาร์

การงานมีเกณฑ์ต้องรับผิดชอบงานมากเกินหน้าที่ ควรทำบุญเกี่ยวกับผู้สูงวัยเพื่อแก้เคล็ด การเงินมีเกณฑ์มีเงินเก็บมากขึ้นเพราะวินัยในการเก็บออมของคุณ ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์ยังไม่เป็นไปตามที่คุณคาดหวังไว้ คนโสดมีเสน่ห์มีแต่คนอยากเข้ามาใกล้ชิด

ขอขอบคุณข้อมูลจาก  today.line และ ดูดวงไทยรัฐออนไลน์

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่