ส่องบ้าน นาย ณภัทร สุดหล่อขวัญใจสาวไทยทั่วประเทศ !

นาย ณภัทร-1

สวัสดีค่ะ วันนี้เรากลับมาพบกันอีกครั้ง โดยวันนี้เราจะพาไปส่องบ้าน มาดูบรรยากาศภายในบ้านพระเอกหนุ่มสุดฮอต นาย ณภัทร ลูกชายสุดหล่อและกตัญญูของแม่หมู พิมพ์ผกา ผู้ได้ใจสาวไทยทั่วประเทศไปครอบครอง โดยบ้านของ นาย นั้นจะสวยงามขนาดไหนนั้น เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไปชมกันเลยค่ะ

นาย ณภัทร-2นาย ณภัทร-3บ้านแสนอบอุ่นหลังนี้แม่หมูบอกว่าเป็นบ้านสร้างเนื้อ สร้างตัว เพราะเป็นบ้านที่ใช้รีไฟแนนซ์เอาเงินไปทำธุรกิจ ซึ่งเดิมทีทั้งคู่ยังไม่ได้ย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านหลังนี้ เนื่องจากติดบ้านหลังเก่ามาก ทว่าพอมีหมอดูท่านหนึ่งมาทักว่าถ้าย้ายเข้ามาอยู่จะดีนะ ก็เลยย้ายมา แล้วก็ดีขึ้นจริง ๆ

นาย ณภัทร-4นาย ณภัทร-5นาย ณภัทร-6นาย ณภัทร-7โดยบ้านหลังนี้จริง ๆ แล้วมีพื้นที่ทั้งหมดประมาณ 55 ตารางวาเท่านั้น แต่กลับดูกว้างขวาง ร่มรื่น รายล้อมไปด้วยต้นไม้มากมาย พร้อมสวนหย่อม ที่นั่ง และน้ำพุบริเวณข้างบ้าน ซึ่งเป็นสวนที่แม่หมูจัดเองทั้งหมด และหนุ่มนายก็ชอบนำกีตาร์ออกมานั่งเล่นชิล ๆ บริเวณนี้อยู่บ่อย ๆ

นาย ณภัทร-8นาย ณภัทร-9นาย ณภัทร-10ส่วนบรรยากาศภายในก็ตกแต่งแบบโมเดิร์นในโทนสีเทา น้ำตาล ช่วยให้บ้านดูอบอุ่นและน่าอยู่ รวมถึงยังมีกีตาร์ของหนุ่มนายที่ได้มาจากอัสนี-วสันต์ นักร้องชื่อดังระดับตำนาน ตั้งอยู่ด้วย

นาย ณภัทร-11นาย ณภัทร-12บรรยากาศตรงบริเวณห้องพระ

นาย ณภัทร-13นาย ณภัทร-14นาย ณภัทร-15นาย ณภัทร-16บรรยากาศห้องนอนของ นาย ณภัทร ดูแล้วน่าจะชอบพี่ตูนสุดๆ

เราไปชมความสนุกเพิ่มเติมได้ที่คลิปนี้เลยค่ะ

นาย ณภัทร-17นาย ณภัทร-18ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก อินสตาแกรม naphat_nine, pimpaka และรายการ ตีท้ายครัว | นาย ณภัทร 21 มิ ย 58 | FULL และ kapook.com

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่