ตกแต่งห้อง ด้วย 5 ของขวัญปีใหม่ ที่ซื้อให้ตัวเองหรือจับฉลากมา

ตกแต่งห้อง-1

ใกล้จะปีใหม่แล้วกิจกรรมที่มีทุกปีก็คือ จับของขวัญปีใหม่นั้นเอง เราก็ต้องมานึกอีกว่าเราจะเอาอะไรไปเป็นของขวัญของเราที่จะไปจับกับคนอื่นๆ วันนี้เราจะมาแนะนำการ ตกแต่งห้อง ด้วยของขวัญเก๋ๆที่คนได้ไปต้องร้องว๊าวแน่นอน หรือจะซื้อให้ตัวเองในวันปีใหม่ก็ได้ หรือจะซื้อให้คนพิเศษก็ย่อมได้ เราลองไปรับชมกันเลยครับ

ตกแต่งห้อง-31. ตกแต่งห้อง ด้วยโคมไฟโต๊ะทำงานและที่ชาร์จไร้สาย

หลายๆคนต้องชอบแน่ๆเลยเพราะนอกจะได้โคมไฟไปแล้วยังได้ที่ชาร์ทไร้สายอีกอันนี้น่าจะเหมาะสำหรับคนทำงานออฟฟิตนะครับ เห็นแล้วผมก็อยากได้มั้งจังเลย

2.อุปกรณ์ชงกาแฟดริป หรือกาแฟดริปแบบซอง : มาอีกแล้วของขวัญสำหรับคนทำงานออฟฟิต โดยเฉพาะคนที่ชอบกาแฟเป็นชีวิตจิตใจหรือคนที่ทำงานดึกๆ

ตกแต่งห้อง-43.สวนขวด : อันนี้เป็นไอเดีย ตกแต่งห้อง ที่เก๋ดีนะครับ เพราะสวนขวดจะทำให้เราหรือคนที่ได้ของขวัญของเราไป พอเวลาเราเอาไปวางตรงโต๊ะทำงานพอรู้สึกเมื่อยๆลองมองสวนขวดดูซิครับมันจะทำให้เราสดชื่นขึ้น

ตกแต่งห้อง-54.Delicious pillow : หรือที่ทุกคนเรียกว่าหมอนปลาทูนั้นเอง ก็คือเอาไว้รองคอเวลาทำงาน ในอีกนัยหนึ่ง ก็จะทำให้เราอยากอาหารไปในตัวด้วยนะครับเวลามองรึเปล่านะ 555

5.เครื่องใช้ไฟฟ้า : แน่นอนว่าทุกปีต้องมีคนซื้อมาแน่นอนแต่ก็ขอให้เป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ใส่ในกล่องของขวัญได้นะครับ มันจะเซอร์ไพรส์กว่านะครับ แล้วสิ่งที่จะทำให้ทุกคนร้อง ว๊าว นั้นก็คือ ลวดลายต่างๆ ที่ดูสบายตาเช่น ลายการ์ตูน เป็นต้น

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก : Bar B Q Plaza , istock และ sanook.com

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่