5 แบบบ้านทรอปิคอล สุดโดดเด่นประจำปี 2017 โดยที่บางหลังใช้งบแค่ 530,000 เท่านั้น

แบบบ้านทรอปิคอล-1

สวัสดีค่ะ ใกล้จะหมดปีไปทุกๆวันแล้วนะคะ โดยวันนี้เราได้รวบรวม แบบบ้านทรอปิคอล สุดโดดเด่นประจำปี 2017 ที่ผ่านมา เราได้รวบรวมมาฝากท่านผู้อ่านทุกๆ ท่านค่ะ เดี๋ยวเราไปดูกันดีกว่าค่ะ ว่ามีหลังไหนบางบอกไว้ก่อนเลยนะค่ะ ว่าบางหลังใช้งบไม่ถึง 6 แสน ด้วยซ้ำเพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไปชมกันเลยค่ะ

5 แบบบ้านทรอปิคอล สุดโดดเด่นประจำปี 2017

แบบบ้านสไตล์ทรอปิคอล บ้านชั้นเดียวโมเดิร์น ใช้เวลาสร้าง 45 วัน ในราคาสุดตะลึงที่ 530,000 เท่านั้น

แบบบ้านทรอปิคอล-2โดยลักษณะบ้านหลังนี้จะเป็นบ้านชั้นเดียว หลังคาออกเเบบเป็นเพิงหมาแหงน ผนังภายนอกโทนสีเทาเปลือยแต่งเสริมเสาหินทรายด้านหน้า และตัดขอบสีขาวในตัวบ้าน มองโดยรวมออกแบบได้สวยงามมากมายค่ะ  ทางเข้าบ้านมีระเบียงชานคานโปร่งรับลมชมวิวได้ตลอดเวลา อ่านเพิ่มเติมที่นี่

แบบบ้านทรอปิคอล สไตล์โมเดิร์น มาพร้อมพื้นที่ 80 ตร.ม. งบจบที่ 800,000 บาท

แบบบ้านทรอปิคอล-3ตัวบ้านออกแบบโครงสร้างปูน ยกสูงพอประมาณ เลือกใช้โทนสีบอลและเทามีการเพิ่มมิติของตัวบ้านด้วยผนังไม้ด้านข้างบ้านตัดเส้นมุมและบัวหน้าต่างด้วยสีขาว หลังคาเป็นทรงปั้นหยา นอกจากนี้บริเวณด้านหน้าตัวบ้าน ออกแบบเฉลียงพักผ่อนที่ออกแบบโปร่ง สามารถเดินผ่านไปยังด้านหลังของตัวบ้านได้โดยตรง เหมาะมากสำหรับ เอาไว้นั่งเล่นหรือรับแขกก็ดีไม่น้อยเลยละค่ะ นอกจากนี้รอบๆบ้านสามารถที่จะแต่งสวนสวยได้อีกด้วย อ่านเพิ่มเติมที่นี่

บ้านสไตล์ทรอปิคอล ชั้นเดียว 3 ห้องนอน แนวเรียบง่าย ในงบ 1.6 ล้าน

แบบบ้านทรอปิคอล-4โดยตัวบ้านทางเข้าบ้านมีเฉลียงใต้ชายคาโปร่งๆ ปูพื้นเล่นระดับเล็กน้อย ด้านข้างสามารถจอดรถได้สบายๆ ด้านหลังยังมีเฉลียงเล็กๆ เป็นมุมพักผ่อนส่วนตัว จัดเก้าอี้เอนแสนสบาย ติดกับสนามหญ้าด้านหลังที่สามารถเพิ่มสวนสวยๆ ให้รับกับพื้นที่ได้ อ่านเพิ่มเติมที่นี่

บ้านชั้นเดียวโมเดิร์น ทรงทันสมัย ในงบประมาณ 1.6 ล้าน

แบบบ้านทรอปิคอล-5โดยเริ่มจากตัวบ้านชั้นเดียวผนังภายนอกตกแต่งด้วยโทนสีส้ม แทรกไปด้วยผนังลวดลายหินทรายตามแบบฉบับทรอปิคอล มีเสาเหล็กบริเวณระเบียง ตามลักษณ์ของทีมงานบ้านรักษ์ หลังคาทรงปั้นหยา ทางเข้าด้านหน้าทางเดินแบบลาดขึ้นไปยังเฉลียง สะดวกเวลาที่จะขนของหนัก ๆ อ่านเพิ่มเติมที่นี่

บ้านสไตล์ทรอปิคอล ชั้นเดียว ขนาดกว้าง ในงบ 2.5 ล้าน

แบบบ้านทรอปิคอล-6โดยการตกแต่งภายในจะเป็นแบบโมเดิร์น มีเส้นสายที่ดูเฉียบขาดทันสมัย พร้อมด้วยดีไซน์เล่นระดับ แบ่งพื้นที่การใช้งานอย่างเป็นสัดส่วนและมีมิติ การวางแปลนแบบ Open Plan และการติดตั้งช่องรับแสงแบบกระจกโปร่งใส ช่วยให้ภายในดูโปร่งโล่งเป็นพิเศษ อีกทั้งการคุมโทนด้วยสีขาว ยังช่วยเสริมให้บ้านยิ่งดูกว้างขึ้นไปอีก อ่านเพิ่มเติมที่นี่

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่