ทำให้บ้านของคุณ มี ฮวงจุ้ยที่ดี มีแต่ รวย! รวย! รวย!

ฮวงจุ้ยที่ดี,ฮวงจุ้ยบ้าน,ฮวงจุ้ยภายในบ้าน,เสริมฮวงจุ้ยบ้าน,บ้านตามหลักฮวงจุ้ย,จัดบ้านตามฮวงจุ้ย_1
ฮวงจุ้ยที่ดี,ฮวงจุ้ยบ้าน,ฮวงจุ้ยภายในบ้าน,เสริมฮวงจุ้ยบ้าน,บ้านตามหลักฮวงจุ้ย,จัดบ้านตามฮวงจุ้ย
ฮวงจุ้ยที่ดี,ฮวงจุ้ยบ้าน,ฮวงจุ้ยภายในบ้าน,เสริมฮวงจุ้ยบ้าน,บ้านตามหลักฮวงจุ้ย,จัดบ้านตามฮวงจุ้ย_1
ฮวงจุ้ยที่ดี,ฮวงจุ้ยบ้าน,ฮวงจุ้ยภายในบ้าน,เสริมฮวงจุ้ยบ้าน,บ้านตามหลักฮวงจุ้ย,จัดบ้านตามฮวงจุ้ย

สวัสดีครับ เดือนนี้เราก็เดินทางมาถึงกลางเดือนกันยายนกันแล้ว สำหรับคุณผู้อ่านคนไหนสงสัยว่า เอ๊? ทำยังไงบ้านเรานั้นถึงจะเรียกได้ว่าเป็นบ้านที่มี ฮวงจุ้ยที่ดี บ้านที่มีแต่ความสุขและเงินทองไหลมาเทมา วันนี้เราจึงได้นำขั้นตอนที่จะทำให้บ้านของคุณเต็มไปด้วยสิ่งดีๆ มั่งคั่งด้วยโชคลาภ พร้อมแล้วก็ไปดูกันเลยครับ

1.กำจัดความยุ่งเหยิงให้ชีวิตและบ้านของคุณซะ

กำจัดทุกอย่างที่จะทำให้บ้านสุดที่รักของคุณหมองคล้ำ บริหารเวลา ว่าตอนไหนควรทำอะไร เช่น ทำความสะอาดบ้าน จัดวางของในที่ๆเหมาะสม เพื่อเพิ่มพลังงานให้บ้านคุณ อย่าปล่อยให้บ้านของคุณเต็มไปด้วยสิ่งที่คุณคิดว่าอยู่ด้วยแล้วไม่โอเค

ฮวงจุ้ยที่ดี,ฮวงจุ้ยบ้าน,ฮวงจุ้ยภายในบ้าน,เสริมฮวงจุ้ยบ้าน,บ้านตามหลักฮวงจุ้ย,จัดบ้านตามฮวงจุ้ย_2

2.บ้านที่ดีต้องมีแสงสว่างที่เพียงพอและอากาศที่ถ่ายเท

สองสิ่งที่สำคัญที่จะทำให้บ้านน่าอยู่และมีฮวงจุ้ยบ้านที่ดีก็คือ แสงและอากาศภายในบ้านจะช่วยเพิ่ม”พลังชี่”ให้บ้านของ เปิดประตูและหน้าต่างให้ลมและแสงสว่างได้เข้ามาอย่างเต็มที่ อาจจะต้องใช้ต้นไม่เล็กเพื่อให้ได้รับอากาศที่บริสุทธิยิ่งขึ้น

ฮวงจุ้ยที่ดี,ฮวงจุ้ยบ้าน,ฮวงจุ้ยภายในบ้าน,เสริมฮวงจุ้ยบ้าน,บ้านตามหลักฮวงจุ้ย,จัดบ้านตามฮวงจุ้ย_33.หาทิศทางให้กับบ้านและชีวิตของคุณตามหลักฮวงจุ้ย

เลือกทิศทางของฮวงจุ้ยบ้านสุดรักของคุณ เพื่อเพิ่มพลังงานให้กับบ้านและตัวของคุณเอง โดยยึดตามหลักของแผนที่แปดเหลี่ยม เพื่อให้รู้ว่าบ้านของคุณควรจัดในรูปแบบไหนทิศไหนให้ดีขึ้น และทิศที่สำคัญที่จะทำให้บ้านของคุณมีเงินทองไหลมาเทมาเลยคือทิงตะวันออกเฉียงใต้ของบ้าน

ฮวงจุ้ยที่ดี,ฮวงจุ้ยบ้าน,ฮวงจุ้ยภายในบ้าน,เสริมฮวงจุ้ยบ้าน,บ้านตามหลักฮวงจุ้ย,จัดบ้านตามฮวงจุ้ย_44.ให้บ้านสมดุลด้วยพลังงานทั้ง 5

พื้นฐานฮวงจุ้ยแล้ว บ้านควรมี 5 ฐาตุ ไม้ ไฟ ดิน โลหะ และน้ำ เพื่อสร้างความสมดุลพลังงานที่เปี่ยมล้นภายในบ้านของคุณ หากคุณต้องการให้หน้าที่การงานของคุณมั่นคง คุณก็ต้องเลือดธาตุน้ำและไม้ไว้ในทิศตะวันออกเฉียงใต้ หากคุณอยากให้สุขภาพแข็งแรงและดีขึ้น เลือกพืชพันธุ์ไม้สีเขียวหรือจะเป็นพวกเฟอร์นิเจอร์ไม้ก็ได้ นำไปวางไว้ในทิศในทิศตะวันออก

ฮวงจุ้ยที่ดี,ฮวงจุ้ยบ้าน,ฮวงจุ้ยภายในบ้าน,เสริมฮวงจุ้ยบ้าน,บ้านตามหลักฮวงจุ้ย,จัดบ้านตามฮวงจุ้ย_55.ค้นพบต้นกำเนิดของพลังงานภายในบ้าน

ค้นหาองค์ประกอบที่จะช่วยบำรุงและค้ำจุนให้พลังงานภายในบ้าน ตัวอย่างเช่น ถ้าธาตุของคุณคือไฟ ก็ควรเลือกสีของธาตุไฟมาตกแต่ง เช่น แดง,ส้ม,ม่วง,สีบานเย็นมสีชมพู,สีเหลือง และหากคุณมีไม้เป็นองค์ประกอบภายในบ้าน ก็ควรเลือกไม้ที่มีความแข็งแรง เพราะธาตุไม้ มักแพ้ไฟ

ฮวงจุ้ยที่ดี,ฮวงจุ้ยบ้าน,ฮวงจุ้ยภายในบ้าน,เสริมฮวงจุ้ยบ้าน,บ้านตามหลักฮวงจุ้ย,จัดบ้านตามฮวงจุ้ย_66.คำนวนหาทิศทางชีวิตให้ตัวเอง

การคำนวณหา Kua Number ซึ่งเป็นรหัสประจำตัวของแต่ละบุคคลว่าเป็นชาวราศีตะวันออกหรือตะวันตก จะช่วยให้ทราบทิศทางและตำแหน่งมงคลและอัปมงคลประจำตัวของแต่ละบุคคลตามหลักฮวงจุ้ย เลือกทิศเตียงนอน,ที่นั่งในโต๊ะกินข้าว เป็นต้น ยกตัวอย่างเช่นเลขประจำตัวของคุณคือ 1 ทิศที่เหมาะมจะหันหน้าไปคือ ตะวันออกเฉียงใต้,ตะวันออก,ใต้และเหนือ

ฮวงจุ้ยที่ดี,ฮวงจุ้ยบ้าน,ฮวงจุ้ยภายในบ้าน,เสริมฮวงจุ้ยบ้าน,บ้านตามหลักฮวงจุ้ย,จัดบ้านตามฮวงจุ้ย_77.คำนึงถึงคุณภาพพลังงานในบ้านเสมอ

หมั่นดูแลและควบคุมพลังงานภายในบ้านอย่างสม่ำเสมอ โดยเฉพาะ 3 หัวใจหลักของบ้าน เช่น ห้องนอน ห้องน้ำ และห้องครัว พลังงานของมันมีผลต่อความเป็นอยู่ของคุณ หมั่นทำความสะอาดดูและให้เป็นนิสัย ไม่ใช่แค่เรื่องโชคลาภเงินทอง นั้นหมายถึงเรื่องสุขภาพของคุณเองด้วย

ฮวงจุ้ยที่ดี,ฮวงจุ้ยบ้าน,ฮวงจุ้ยภายในบ้าน,เสริมฮวงจุ้ยบ้าน,บ้านตามหลักฮวงจุ้ย,จัดบ้านตามฮวงจุ้ย_8

ต้องการซื้อ-เช่ !!!คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินกับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย