บ้านทรงโมเดิร์น เรียบง่าย บรรยากาศดี ในงบ 600,000 บาท

บ้านทรงโมเดิร์น-1

สวัสดีค่ะ วันนี้เรากลับมาพบกันอีกครั้งนะคะ โดยวันนี้เราจะพาไปพบกับ บ้านทรงโมเดิร์น ที่ออกแบบมาให้ได้พักผ่อนแบบเต็มที่ โดยบ้านหลังนี้เป็นของคุณ ศรัทธาบารมีเกิด เพชรแท้ ที่สวยงาม เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไปชมกันเลยค่ะ

บ้านทรงโมเดิร์น-2บ้านทรงโมเดิร์น-3บ้านทรงโมเดิร์น-4บ้านทรงโมเดิร์น-5ลักษณะบ้านชั้นเดียวโครงสร้างใช้คอนกรีตผสมเสร็จ ผนังฉาบปูนเลือกใช้สีบอล หลังคาเลือกใช้ทรงเพิงหมาแหงนซ้อนชั้นตามแบบฉบับบ้านโมเดิร์น โดนเด่นตรงด้านหน้าบ้านนอกจากนี้ด้านหน้าบ้านมีพื้นที่สำหรับทำเป็นที่นั่งเล่นหรือรับเเขกได้อีก

บ้านทรงโมเดิร์น-6บ้านทรงโมเดิร์น-7บ้านทรงโมเดิร์น-8ด้านในตัวบ้านเลือกใช้ผนังโทนสีเหลืองอ่อน ด้านกระเบี้องเลือกลายบรอดเวย์ ลูน่า เคลือบเงา ทำให้ตัวบ้านดูสวยงามโปร่งโล่งสบาย ด้านเพดานบ้านเล่นระดับเลือกใช้สีขาวพร้อมโคมไฟดาวน์ไลท์และโคมไฟใหญ่ตรงกลางสวยงามเรียบง่ายมากๆ

บ้านทรงโมเดิร์น-9จากแปลนบ้านจะเห็นว่าโถงรับแขกจะเป็นโถงยาวเชื่อมไปทุกๆห้องและแปลนบ้านหลังนี้ก็มีการออกแบบระบบถ่ายเทได้อย่างลงตัว

บ้านทรงโมเดิร์น-2บ้านทรงโมเดิร์น เรียบง่าย บรรยากาศดี หลังนี้มีพื้นที่ 115.5 ตร.ม.

มี 2 ห้องนอน 1ห้องครัว 1ห้องนั่งเล่น 1ห้องน้ำ งบทั้งหมดจบที่ 600,000 บาท ถ้าใครสนใจคุณ ศรัทธาบารมีเกิด เพชรแท้ ได้แนบเบอร์โทรช่างที่สร้างบ้านหลังนี้ที่เบอร์ 0934272137 ช่างสี โคราช เพื่อนๆท่านไหนสนใจก็ลองโทรไปกันดูนะคะ แล้วพบกันใหม่ครั้งหน้าค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก Fb คุณศรัทธาบารมีเกิด เพชรแท้

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่