บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว แบบเพิงหมาแหงน ในงบประมาณ 5 แสนบาท

บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว

00สวัสดีค่ะวันนี้เรากลับมาพบกันอีกครั้งนะค่ะ โดยครั้งนี้เรามีแบบบ้านมาฝากกันอีกเช่นเคยค่ะ โดยตัวแบบบ้านหลังนี้เป็น บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว ขนาดเหมาะกับครอบครัวเริ่มแรก ในงบประมาณที่สามารถสร้างได้ มาจากแบบบ้านของทาง baanbaab.com มีชื่อว่า แบบบ้าน A-093-B โดยตัวบ้านจะเป็นยังไงนั้นเราไปชมกันเลยค่ะ

0103ตัวบ้านจากฝายนอกลักษณะชั้นเดียว ตัวบ้านโทนสีขาวแต่งด้วยอิฐแดงหน้าบ้าน นอกจากนี้ด้านหน้าบ้านมีระเบียงหน้าบ้านแบบตกแต่งเสาหินทำให้ดูลงตัวสุดๆ โดยแบบบ้านด้านหลังคาบ้านเป็นแบบเพิงหมาแหงน ประตูเป็นแบบประตูคู่บานใหญ่เลือนได้เพื่อให้ประหยัดพื้นที่ เพื่อสามารถที่จะรับแสงธรรมชาติได้ด้วย

020405บ้านหลังนี้รวมแล้วมีพื้นที่ใช้สอย 93 ตารางเมตร (ไม่รวมพื้นที่เทปูนรอบบ้าน)โดยหน้ากว้าง 12.00 เมตร  x  ลึก 9.50 เมตร มี 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ โดยราคาประมาณก่อสร้าง 7-8 แสนบาท (ราคาก่อสร้างขึ้นอยู่กับราคาวัสดุก่อสร้างซึ่งสามารถเปลี่ยนแปลงได้และราคาค่าแรงรับเหมา)

06สำหรับท่านใดที่สนใจ บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว หลังนี้สามารถติดต่อได้ที่

ทางโทรศัพท์ 086-839-8358
สั่งทางไลน์ ID : baanbaab
สั่งทาง mail : baanbaab.com

ขอขอบคุณแบบบ้านจาก baanbaab.com

                                                                                                                                           

Dot Property เว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ซื้อ-ขาย อย่างมืออาชีพ…

ท่านต้องการขายอสังหาริมทรัพย์อยู่หรือไม่ ลงประกาศขายกับ Dot Property ฟรี!!! ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศง่าย ขายได้ไว
หรือหากท่านกำลังมองหา คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน เว็บไซต์ Dot Property มีให้ท่านเลือกมากกว่า 300,000 รายการ ได้ตรงตามความต้องการ ครอบคลุมทุกพื้นที่ในประเทศไทย