มา รีโนเวทห้องทำงาน ด้วยงบ 2,000 บาท กันค่ะ

แต่งห้องทำงาน,ห้องทํางานสวยๆ
รีโนเวท,แต่งบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน
แต่งห้องทำงาน,ห้องทํางานสวยๆ
แต่งห้องทำงาน,ห้องทํางานสวยๆ

สวัสดีค่ะวันนี้เรามีบทความดีๆเกี่ยวกับสถาปนิกคนหนึ่งที่มีความฝันอยากจะสร้างฟาร์มเล็กๆ ไว้สำหรับเป็นที่พักเชิงเกษตร ให้ผู้คนได้หลบความวุ่นวายในเมืองมาพักผ่อนในไร่ของเขา ชายหนุ่มคนนี้จึงตัดสินใจลาออกจากงาน และมาปรับปรุงบ้านของเขาให้เป็น “ฟาร์ม” ที่มีชื่อว่า บ้านไร่ ไออรุณ baan rai i arun เป็นที่พักแนวเกษตรโดยมีแนวคิดอนุรักษ์ธรรมชาติ สร้างที่พักให้ดูกลมกลืนกับธรรมชาติสุดๆ

และนอกจากเขาจะปรับปรุงพื้นที่บ้านให้กลายเป็นฟาร์มแสนสวยแล้ว วันนี้เขายัง renovate ปรับปรุง ห้องทำงานสวยๆ ของเขา ด้วยการใช้งบอันน้อยนิดอีกด้วยนะคะ เราจึงหยิบเรื่องราวของเขามาเล่า มาสร้างเป็นแรงบันดาลใจให้เพื่อนๆ ที่กำลังอยากปรับปรุง ตกแต่งบ้าน แต่ไม่ค่อยมีเงินให้มีแรงลุกขึ้นมาตกแต่งบ้านกันใหม่ แอดมินจึงนำประสบการณ์และไอเดียของเขามาแชร์ให้เพื่อนๆ ดูกันค่ะ

รีโนเวท ห้องทำงาน ด้วยงบ 2,000 บาท

แต่งห้องทำงาน,ห้องทํางานสวยๆ 01
รีโนเวท,แต่งบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 01
แต่งห้องทำงาน,ห้องทํางานสวยๆ 02
รีโนเวท,แต่งบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 02
แต่งห้องทำงาน,ห้องทํางานสวยๆ 03
รีโนเวท,แต่งบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 03

สถาปนิกหนุ่มคนนี้ได้ renovate ปรับปรุงห้องทำงาน ด้วยเงิน 2,279 บาท วัสดุหลักที่เขาใช้ส่วนใหญ่ก็จะหยิบจับของจากในสวน และไม้ลังเก่าๆ มาทำความสะอาด และสร้างเป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหม่ๆ ในบ้านค่ะ เราไปดูอุปรกร์ที่เขาใช้รีโนเวทห้องกันค่ะ

1.โต๊ะไม้ลังรองเเอร์ ไม้เเละไม้ไผ่จากในสวน

2.เก้าอี้ 1,200

3.กล่องเอนกประสงค์ใบละ 50

4.ขั้วเเละหลอดไฟ 100

5.ผ้าขาวบางโคมไฟเเขวนเมตรละ 30

6.สี 500

7.โคมไฟ 299 บาท

รวมเขาใช้เงินในการรีโนเวทครั้งนี้ไปทั้งหมด 2,279 บาท และที่สำคัญไม่เสียค่าแรงช่าง จึงทำให้ลดทนทุนการผลิตไปได้มาก เพราะเขาลงมีทำเอง เรียกได้ว่าเป็นการปรับปรุงห้องทำงานด้วยงบประมาณที่ประหยัดสุดๆ

ไปเลยนะคะ สามารถติดตามผลงานของสถาปนิกคนนี้ได้ที่  : https://www.facebook.com/baanraiiarun

ขอขอบคุณข้อมูลจาก decor.mthai.com และรูปจาก FB baanraiiarun

สำหรับท่านใดที่สนใจอยากซื้อ ขายบ้าน คอนโด หรือ ทาวน์เฮ้าส์ มือ1 มือ 2 สามารถเข้าดูได้เลยที่ https://www.dotproperty.co.th/