วิธีเลือกทำเล ลงทุนคอนโดแบบง่ายๆ

วันนี้เราจะข้อนำเสนอ การเลือกทำเลที่จะ ลงทุนคอนโด เพราะช่วงเวลานี้คงไม่มีตลาดไหนจะแข่งกันอย่างดุเดือด เท่ากับตลาดคอนโดที่ตอนนี้กำลังบูมสุดๆจากการมาของเหล่ารถไฟฟ้าหลากหลายสายในอนาคต ทีนี้นอกจากเหล่าคอนโดที่ใกล้ รถไฟฟ้าแล้วนั้นในส่วน ทำเล อื่นๆ  ที่สามารถดึงดูดเหล่าคนซื้อหรือคนเช่า ทำให้เราสามารถเปล่าขายหรือเช่าได้ง่ายขึ้น โดยอาจจะไม่จำเป็นต้องอยู่ใกล้รถไฟฟ้าเสมอไป ดังนั้นวันนี้เรามาชมกันเลย

วิธีเลือกทำเล ลงทุนคอนโด แบบง่ายๆ ปล่อยขายได้ไว

ลงทุนคอนโด

สำหรับคนที่ต้องการจะลงทุนสำหรับเก็งกําไรในการปล่อยขายให้ได้ราคาดี ทำเลที่เราควรมองอาจจะต้องเป็น ทำเลที่มีการค้าขายโดยอาจจะสังเกตุโดยบริเวณนั้นจะมีตึกแถวหรือที่พัก และมีการประกอบธุรกิจ มีร้านค้าบริเวณนั้นๆ  โดยเมื่อเรามองแล้วจะสันนิษฐานได้ว่าพื้นที่นั้นมีกำลังซื้อ หรือให้สังเกตุได้เลยอย่างง่ายถ้าบริเวณนั้นมี 7/11 และมีคนเข้าออกเยอะพอสมควร นั้นจะเป็นดัชนีชี้วัดได้ถึง ปริมาณคนบริเวณนั้นได้ ยิ่งถ้าเข้าไปลึกๆยังเจอ  Big C หรือ Lotus หรือยังมีร้านค้าอีกนั้นยิ่งมั่นใจได้ว่าพื้นที่นั้นมีกำลังซื้ออย่างแน่นอน เพราะจากร้านค้าที่ขึ้นเยอะนั้นแสดงเลยว่า พื้นที่นี้คุ้มค่าสำหรับการลงทุน แต่ก็ต้องเลือกคนในพื้นที่อีกด้วยว่าคนในบริเวณหรือชุมชนนั้นอยู่ใกล้โรงงานหรือไม่ เพราะถ้าโซนนั้นอยู่ใกล้โรงงานอุตสาหกรรมอาจจะเหมาะแก้การเช่ามากกว่าซื้อคะ

สำหรับเช่าหลักการจะคล้ายๆกับด้านบนแต่สิ่งที่แตกต่างคือ เราควรจะเลือกทำเลที่ใกล้ มหาลัยหรือโรงงานแทน หรือ โซนที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวก็ได้ โดยราคาค่าเช่าจะเยอะหรือน้อยก็อยู่ที่โซนที่เราหา ข้อมูล ก็จะช่วยในการตัดสินใจให้เราได้ และเมือเราได้ทำเลที่ต้องการโดยถ้าเป็นย่านมหาลัยก็จะได้ราคาที่ดีกว่าแถวโรงงานหรือถ้าเป็นย่านท่องเที่ยวถ้าเราทำเป็นโรงแรมห้องพักก็อาจจะได้ราคาที่ดีกว่านั้นเองคะ

ลงทุนคอนโด

วิเคาะห์การลงทุนคอนโด แบบง๊ายง่าย ตามสไตล์นักลงทุน

หลายท่านเมื่อพูดถึง คอนโด ส่วนใหญ่จะคิดว่าซื้อเพราะอยู่อาศัยเป็นหลักใช่มั้ยละค่ะ โดยเลือกทำเลที่เราสะดวกที่สุดเป็นหลักและราคาไม่เเพงแค่นั้นเป็นพอ แต่ในวันนี้เราจะขอให้ทุกท่านเปลี่ยนแนวคิดที่จะซื้อเพื่อแค่อยู่อาศัยอย่างเดียว ให้เป็นการเลือกซื้อสำหรับอยู่อาศัยและยังสามารถทำกำไรให้เราได้ด้วย โดยในวันนี้เราจะมาวิเคาะห์การลงทุนคอนโด ยังไง?แล้วไม่มีจนในมุมมองของเหล่านักลงทุน…..

ลงทุนคอนโด

“ซื้อคอนโดไหนดี ดูเว็บจนสมองป่วนเเล้ว” มีเหตุผลสุดๆซื้อ คอนโดติด BTS

Comment Pantip “ซื้อคอนโดไหนดี ดูเว็บจนสมองป่วนเเล้ว” มีเหตุผลสุดๆซื้อ คอนโดติด BTSลองดูเหตุผลของชาว Pantip กันค่ะว่าเขาจะคิดเห็นอย่างไรเกี่ยวกับการ ซื้อคอนโดในเมืองกรุง ลองดูว่าเขามีเหตุผลหรือคำแนะนำอย่างไรในการเลือกซื้อ

ลงทุนคอนโด

เทคนิคการ ปล่อยเช่าคอนโด ได้เร็ว

ในปัจจุบันที่ ตลาดอสังหาริมทรัพย์ ทั้งเล็กใหญ่แข่งขันกันอย่างดุเดือด คอนโด ที่ใกล้กับเส้นทางคมนาคม หรือ ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่นักลงทุนต่างสนใจ เพื่อจะซื้อเพื่อจะ ปล่อยเช่าคอนโด แต่ด้วยว่า คู่แข่งค่อนข้างเยอะมากในปัจจุบันขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆด้าน เราจึงมีวิธีมาเสนอเพื่อช่วยให้ คอนโดของคุณ สามารถปล่อยเช่าได้เร็วมากยิ่งขึ้นมาฝาก

 

สนใจข้อมูลข่าวสารเด่นๆ คอนเทนท์ร้อน ที่เราหามาเสริฟให้คุณผู้อ่านในทุกๆวันจาก Dotproperty คลิ๊ก …