ฮวงจุ้ยที่ดี ในการเลือกบ้านหรือที่ดินทำเลทอง ซื้อขายกี่ครั้งก็รวยทุกครั้ง

บ้านตามหลักฮวงจุ้ย,ฮวงจุ้ย,ฮวงจุ้ยที่ดิน,ฮวงจุ้ยที่ดี,ฮวงจุ้ยบ้าน
บ้านตามหลักฮวงจุ้ย,ฮวงจุ้ย,ฮวงจุ้ยที่ดิน,ฮวงจุ้ยที่ดี,ฮวงจุ้ยบ้าน
บ้านตามหลักฮวงจุ้ย,ฮวงจุ้ย,ฮวงจุ้ยที่ดิน,ฮวงจุ้ยที่ดี,ฮวงจุ้ยบ้าน
บ้านตามหลักฮวงจุ้ย,ฮวงจุ้ย,ฮวงจุ้ยที่ดิน,ฮวงจุ้ยบ้าน

สวัสดีค่ะสำหรับคนที่มีแพลนซื้อบ้านใหม่หรือหาบ้านสำหรับขาย นอกจากราคา ทำเล เพื่อนบ้าน ที่นับว่าสำคัญแล้ว อีกเรื่องหนึ่งที่มีความสำคัญไม่แพ้กันก็คือ “ ฮวงจุ้ย ” ของบ้านค่ะ วันนี้ มีทริคการดู ฮวงจุ้ยที่ดี ง่ายๆแบบไม่ต้องถึงมือซินแสมาฝากกันค่ะ เราก็สามารถทำได้ เราลองไปดูกันค่ะว่าบ้านที่อยู่แล้วจะนำสิ่งดีดีมาสู่คนในครอบครัวนั้นต้องเป็นแบบไหน

1. ฮวงจุ้ยที่ดี ของ ที่ตั้ง

ในกรณีที่เป็นทาวน์เฮ้าส์หรือทาวน์โฮมในโครงการ ควรเลือกบ้านที่อยู่บริเวณหัวมุม ถึงจะแพงหน่อยแต่ก็ได้เนื้อที่ส่วนตัวบริเวณข้างบ้านแถมมาด้วย แต่มุมที่ดีควรเป็นหลังมุมที่มีถนนซอย (ไม่ใช่ถนนใหญ่) ด้านซ้ายมือ เพราะพลังจะส่งให้ผู้อยู่อาศัยเจริญร่ำรวยยิ่งขึ้น หรือเลือกเป็นบ้าน ทาวเฮ้าส์ ที่หันหน้าเข้าหาแม่น้ำ หรือ ลำคลอง แต่มีข้อแม้ว่าจะต้องเป็นแหล่งน้ำที่สะอาดนะคะ ผู้อยู่อาศัยจึงจะได้รับพลังที่ดี สำหรับที่ตั้งที่ควรหลีกเลี่ยงก็คือบริเวณสามแยกหรือทางสามแพร่ง ที่ตามหลักฮวงจุ้ยถือเป็นทำเลมรณะ นอกจากนั้นยังถือว่าเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ที่อาจจะพุงชนบ้านคุณค่ะ

2.สุสาน หรือ ป่าช้า

นอกจากจะต้องไม่อยู่บริเวณทางสามแพร่งตามข้อด้านบนแล้ว อีกหนึ่งทำเลที่ควรหลีกเลี่ยงคือ บริเวณที่เคยเป็นหรือบริเวณที่ใกล้เคียงกับสุสาน ป่าช้า หรือบริเวณเมรุเผาศพของวัด เพราะนอกจากจะไม่เจริญตาแล้ว ในทางฮวงจุ้ยเชื่อว่าบ้านที่อยู่บริเวณนี้ คนในบ้านจะเจ็บป่วยบ่อยเนื่องจากรับพลังที่ไม่ดีจากพื้นที่ดังกล่าว ดังนั้นใครจะซื้อบ้านก็ตรวจสอบประวัติกันดีดีนะคะ

3.บันไดบ้าน

บันไดที่มีลักษณะดีคือ ต้องมีจำนวนขั้นเป็นเลขคี่ ควรอยู่ชิดผนังด้านใดด้านหนึ่งของบ้าน มีแสงสว่างเพียงพอ ทั้งนี้ก็เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดอุบัติเหตุในขณะขึ้น-ลงบันได รวมทั้งในทางฮวงจุ้ยแล้วเชื่อว่าจะนำความรุ่งเรืองและเจริญก้าวหน้ามาสู่คนในบ้าน

4.ต้นไม้บริเวณหน้าที่ดิน

ต้นไม้นอกจากจะช่วยสร้างอากาศที่บริสุทธิ์ให้กับโลกเราแล้ว ด้านฮวงจุ้ยเชื่อว่าการมีต้นไม้ในบริเวณที่ดินหรือในบ้านจะช่วยนำพลังชี่ (พลังจักรวาล อันเป็นพลังหลักของบ้านหรือสิ่งก่อสร้างจะทำให้เกี่ยวโยงกับการใช้ชีวิตของคนที่ได้มาอาศัยในบริเวณนั้น) ที่ดีเข้ามาในบ้าน และยิ่งมีดอกไม้สีสันสดใสร่วมด้วยก็จะยิ่งเพิ่มพลังที่ดีให้กับบ้านหรือที่ดินของคุณด้วยค่ะ

5.ทิศที่สำคัญ

สำหรับทิศทางนั้นใครว่าไม่สำครัญ เพราะว่าบ้านที่ดีควรหันหน้าบ้านไปทางทิศใต้ค่ะ เพราะนอกจากจะถูกต้องตามทิศทางลม ช่วยทำให้บ้านไม่ร้อนอบอ้าวแล้ว ในทางฮวงจุ้ยเชื่อว่าการหันหน้าบ้านไปทางทิศใต้จะทำให้คนในบ้านได้รับพลังที่ดีซึ่งจะส่งผลให้คนในบ้านอยู่ดีมีสุขด้วยค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างค่ะสำหรับใครที่กำลังมองหาบ้านหรือที่ดินอยู่บทความนี้คงเป็นประโยชน์สำหรับเพื่อนๆนะคะ โดยในตอนหน้าเราจะพาไปเจาะลึกการหาที่ดินที่ดีตามหลักฮวงจุ้ยว่า ที่ดิน แบบไหนรุ่ง แบบไหนร่วง กันค่ะ

ต้องการซื้อ-เช่ !!!คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินกับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย