เลือกปูพื้นบ้านด้วยกระเบื้องลายไม้

กระเบื้องลายไม้ เป็นกระเบื้องที่ได้รับความนิยมพอสมควรไม่ต่างจากการใช้วัสดุอื่นๆในการปูพื้น เพราะกระเบื้องลายไม้มีความสวยงามของลวดลายทีเลียนแบบไม้จริง ทั้งสีสันมีให้เลือกค่อนข้างเยอะ ทั้งโทนสีอ่อน สีเข้ม ซึ่งมองเผินๆเมื่อปูเสร็จแทบจะไม่รู้เลยว่าเป็นกระเบื้องหากไม่ได้เลือกปูพื้นบ้านด้วยกระเบื้องลายไม้สัมผัส และ ปัจจุบันความนิยมก็สูงขึ้นเรื่อยๆ เพราะ

จุดเด่นอยู่ที่ลวดลายและคุณภาพของกระเบื้อง ซึ่งส่วนใหญ่จะมีคุณภาพดี มีการผลิตที่ได้มาตรฐาน ทนทานอายุการใช้งานยาวนานเท่าตัวบ้าน ลวดลายเสมือนจริง และหากมีการดีไซน์การจัดวางและการปูด้วยช่างฝีมือรับรองได้ว่าพื้นบ้านจะสวยเนี้ยบมากกว่าการใช้ไม้จริง อีกทั้งการดูแลค่อนข้างง่ายแค่กวาดเช็ดถูตามปรกติก็สะอาด ไม่จำเป็นต้องเคลือบน้ำยาต่างๆเหมือนไม้จริง โดนน้ำได้ ทนรอยขีดข่วน เนื้อกระเบื้องเรียบ ไม่มีรอยแตกแยกหรือเสี้ยนไม้สร้างความรำคาญให้ในเวลาเดิน ราคาไม่แพงจนเกินไป เมื่อเทียบกับพื้นไม้แล้วคุ้มค่ากว่ามาก ซึ่งส่วนใหญ่ปัจจุบันการก่อสร้างโครงการต่างของที่อยู่อาศัยก็มักเลือกปูพื้นในส่วนต่างๆด้วยกระเบื้องลายไม้ อีกทั้งยังใช้งานได้ทั้งนอกอาคาร และ ในอาคาร ทำให้ความหลากหลายในการใช้งานมีมาก สามารถตกแต่งให้เข้ากับการออกแบบภายในได้หลากหลาย ไม่จำกัดความคิดสร้างสรรค์ของการเลือกใช้งาน ทำให้ได้รับความนิยมมากขึ้นจากเริ่มมีการนำมาใช้งานจนถึงปัจจุบัน

ปัจจุบันผู้ผลิตกระเบื้องได้ให้ความสนใจในลวดลายมากขึ้น ดังนั้นกระเบื้องลายไม้ จึงมีการพัฒนาออกแบบดีไซน์ และ การผลิตที่ได้คุณภาพมากขึ้น และ มีเพียงพอต่อความต้องการของตลาด จึงทำให้หาซื้อได้ง่าย ราคาไม่แพง และ มีการพัฒนาขนาดและน้ำหนักของกระเบื้องลายไม้ ให้เหมาะสมกับการใช้งานในแต่ละพื้นที่ แต่ละส่วนของการตกแต่งบ้าน เช่น กระเบื้องลายไม้สำหรับพื้นห้องธรรมดา กระเบื้องลายสำหรับพื้นห้องน้ำ ซึ่งต้องกันลื่น หรือ กระเบื้องลายไม้สำหรับใช้นอกอาคารเช่น ปูพื้นระเบียง ปูทางเดิน เป็นต้น

หากคุณกำลังมองหาตัวเลือกสำหรับพื้นบ้านใหม่ หรือ ปรับปรุงตกแต่งใหม่ขอแนะนำ กระเบื้องลายไม้ เป็นอีกตัวเลือกของคุณ และรับรองว่าคุณจะไม่ผิดหวังกับกระเบื้องลายไม้ที่จะสร้างความสวยงามให้บ้านคุณแน่นอน และ หากคุณได้ช่างปูกระเบื้องที่มีฝีมือ หรือ มีมัณฑนากรที่คอยให้คำแนะนำในการเลือกสี และ ลายของกระเบื้องลายไม้ คุณจะพบว่ามันจะสร้างความแตกต่างให้บ้านคุณ และ ทำให้ดูโดดเด่น สวยสง่า ยิ่งกว่าการใช้ไม้จริง ซึ่งดูแลยาก และ ไม่ทำร้ายสิ่งแวดล้อม และ ที่สำคัญ สวย ทน ราคาเบาๆ รับรองว่าไม่เกินงบคุณที่ตั้งไว้สำหรับการทำพื้นบ้านอย่างแน่นอน

ข่าวและบทความข้างต้นนี้จัดทำโดย ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท ดอท พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด หากท่านมีข้อสงสัยหรือต้องการส่งข่าวเกี่ยวกับแวดวงธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เพื่อการประชาสัมพันธ์ สามารถติดต่อได้ที่ [email protected]