แนะนำ… ทำเลน่าอยู่ กรุงเทพมหานคร

ทำเลน่าอยู่,ทำเลน่าอยู่ กรุงเทพ,ทำเลแนะนำ
ทำเลน่าอยู่,ทำเลน่าอยู่ กรุงเทพ,ทำเลแนะนำ
ทำเลน่าอยู่,ทำเลน่าอยู่ กรุงเทพ,ทำเลแนะนำ
ทำเลน่าอยู่,ทำเลน่าอยู่ กรุงเทพ,ทำเลแนะนำ

วันนี้เรามี ทำเลน่าอยู่ กรุงเทพ มาแนะนำกันค่ะ ไปดูกันว่าคนส่วนใหญ่อาศัยอยู่บริเวณไหนกันบ้าง หรือท่านใดกำลังมองหาที่อยู่อาศัยก็สามารถอ่านเก็บเป็นข้อมูลไว้พิจารณาได้ค่าาา

พื้นที่โดยรอบ

กรุงเทพมหานคร เมืองหลวงของประเทศไทยที่มีพื้นที่ทั้งหมด 1,568.737 ตารางกิโลเมตร ลักษณะภูมิประเทศเป็นพื้นที่ราบลุ่มตั้งอยู่บนบริเวณดินดอนสามเหลี่ยมปากแม่น้ำเจ้าพระยา มีความอุดมสมบูรณ์ เป็นศูนย์กลางการเมืองการปกครองที่มีการบริหารจัดการอย่างมีประสิทธิภาพ ยังเป็นแหล่งเศรษฐกิจที่สำคัญของประเทศในการติดต่อทำการค้ากับนานาประเทศโดยมีนักลงทุนต่างชาติต่างหลั่งไหลเข้ามาทำธุรกิจการค้าในประเทศไทยเป็นจำนวนมาก ด้านการศึกษาก็นับว่าเป็นแหล่งสถานศึกษาที่มากด้วยคุณภาพ เพราะทั้งโรงเรียน มหาวิทยาลัยชื่อดังได้รวมอยู่ที่นี่ เนื่องด้วยกรุงเทพมหานครเป็นเมืองที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีการพัฒนาสาธารณูปโภคที่ทันสมัยตลอดเวลา ทำให้ประชากรในต่างจังหวัดต่างพากันอพยพเข้ามาอาศัยเพื่อศึกษาเล่าเรียน หรือประกอบอาชีพอย่างมากมาย จึงทำให้เกิดแหล่งที่อยู่อาศัยขึ้นอย่างรวดเร็ว ทั้งบ้านเดี่ยว คอนโด ทาวน์เฮ้าส์ รวมถึงอาคารสำนักงานต่าง ๆ

สภาพอากาศ

กรุงเทพมหานครมีภูมิอากาศแบบร้อนชื้น แบ่งออกเป็น 3 ฤดูกาล ได้แก่ “ฤดูร้อน”ระหว่างเดือนกุมภาพันธ์ถึงเดือนเมษายน “ฤดูฝน”ระหว่างเดือนพฤษภาคมถึงเดือนตุลาคม “ฤดูหนาว”ระหว่างเดือนพฤศจิกายนถึงเดือนมกราคม นอกจากนี้กรุงเทพมหานครยังมีมลพิษทางอากาศค่อนข้างสูงด้วยความหนาแน่นของการจราจร ประชากรที่อพยพโยกย้ายภูมิลำเนาเข้ามาอยู่อาศัยที่นี่และการขาดจิตสำนึกสาธารณะที่มีต่อสิ่งแวดล้อม

ทำเลแนะนำสำหรับพักอาศัย

ทำเลน่าอยู่,ทำเลน่าอยู่ กรุงเทพ,ทำเลแนะนำ
ทำเลน่าอยู่กรุงเทพมหานคร

ในยุคสมัยนี้การเลือกที่พักอาศัย ไม่ว่าจะเป็นบ้านหรือคอนโดในกรุงเทพ ปัจจัยหลักสำคัญมักมาจากความสะดวกสบายคล่องตัวในการใช้ชีวิตประจำวัน เพราะถ้าหากประหยัดเวลาในการเดินทางสัญจรไปมาแล้ว ก็จะทำให้ชีวิตของคุณทำอะไรได้มากยิ่งขึ้น เราจึงขอแนะนำ บ้าน คอนโดใกล้ BTS และสถานีรถไฟฟ้า MRT ซึ่งสามารถเชื่อมต่อทุกการเดินทางของท่านให้สะดวกรวดเร็วอย่างมาก ณ ปัจจุบันหลาย ๆ โครงการอสังหาริมทรัพย์ชื่อดัง มักเลือกทำเลที่ตั้งตามแนวสถานีรถไฟฟ้า ซึ่งก็เป็นจุดขายหลักที่ผู้พักอาศัยให้ความสำคัญ

การเดินทาง

ทำเลน่าอยู่,ทำเลน่าอยู่ กรุงเทพ,ทำเลแนะนำ
ทำเลน่าอยู่กรุงเทพมหานคร

เมื่อผู้พักอาศัยโดยส่วนมากให้ความสนใจในการเลือกที่พักอาศัยตามแนวรถไฟฟ้าแล้ว เรามาทำความรู้จักการใช้เส้นทางรถไฟฟ้ากันดีกว่าค่ะ โดยเส้นทางรถไฟฟ้าแบ่งออกเป็น

  • เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสุขุมวิท เริ่มต้นจากสถานีรถไฟฟ้าหมอชิตถึงสถานีรถไฟฟ้าแบริ่ง ท่านสามารถเปลี่ยนไปใช้เส้นทาง MRT ได้ที่สถานีสวนจตุจักรและสถานีสุขุมวิท และสามารถเปลี่ยนไปใช้เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีลม ได้ที่สถานีสยาม
  • เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีลม เริ่มต้นจากสถานีรถไฟฟ้าสนามกีฬาแห่งชาติถึงสถานีรถไฟฟ้าบางหว้า ท่านสามารถเปลี่ยนไปใช้เส้นทาง MRT ได้ที่สถานีสีลม และสามารถเปลี่ยนไปใช้เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสุขุมวิท ได้ที่สถานีสยาม
  • เส้นทางรถไฟฟ้ามหานคร (MRT) เริ่มต้นจากสถานีรถไฟฟ้าบางซื่อถึงสถานีรถไฟฟ้าหัวลำโพง ท่านสามารถเปลี่ยนไปใช้เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีลม ได้ที่สถานีสีลม และสามารถเปลี่ยนไปใช้เส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสุขุมวิท ได้ที่สถานีสุขุมวิทและสถานีสวนจตุจักร

แหล่งท่องเที่ยว

ทำเลน่าอยู่,ทำเลน่าอยู่ กรุงเทพ,ทำเลแนะนำ
ทำเลน่าอยู่กรุงเทพมหานคร

นี่อาจจะเป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่ผู้คนต่างตัดสินใจเลือกที่พักอาศัยตามแนวรถไฟฟ้า เพราะแหล่งอำนวยความสะดวกนั้นมีตลอดแนวเส้นทางรถไฟฟ้าเลยก็ว่าได้ค่ะ เรามาดูกันดีกว่าว่ามีสถานที่ท่องเที่ยวและห้างสรรพสินค้าที่ไหนกันบ้าง

  • สยามสแควร์วัน ( Siam Square One ) ตั้งอยู่ติดกับสถานีรถไฟฟ้าสยาม ทางออกที่ 4
  • เทอร์มินอล 21 ( Terminal 21 ) ตั้งอยู่ติดกับสถานีรถไฟฟ้าอโศก ทางออกที่ 1 หรือ 3
  • เอเชียทีคเดอะริเวอร์ฟร้อนท์ ( Asiatique The Riverfront ) ตั้งอยู่ติดกับสถานีรถไฟฟ้าสะพานตากสิน ทางออกที่ 2
  • ดิ เอ็มควอเทียร์ ( The Emquartier ) ตั้งอยู่ติดกับสถานีรถไฟฟ้าพร้อมพงษ์ ทางออกที่ 2
  • โครงการจตุจักรกรีน ( JJ Green ) ตั้งอยู่ติดกับสถานีรถไฟฟ้าหมอชิต ทางออกที่ 1

                                                                                                                                           

Dot Property เว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ซื้อ-ขาย อย่างมืออาชีพ…

ท่านต้องการขายอสังหาริมทรัพย์อยู่หรือไม่ ลงประกาศขายกับ Dot Property ฟรี!!! ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศง่าย ขายได้ไว
หรือหากท่านกำลังมองหา คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน เว็บไซต์ Dot Property มีให้ท่านเลือกมากกว่า 300,000 รายการ ได้ตรงตามความต้องการ ครอบคลุมทุกพื้นที่ในประเทศไทย