แบบบ้านชั้นเดียวหลังคาจั่ว สีฟ้า ราคาประหยัด ในงบ 400,000 กว่าๆ เท่านั้น

แบบบ้านชั้นเดียวหลังคาจั่ว-1

สวัสดีค่ะวันนี้เรากลับมาพบกันอีกครั้งโดยวันนี้เราจะพาไปชม แบบบ้านราคาประหยัด บ้านสไตล์ร่วมสมัย แบบบ้านชั้นเดียวหลังคาจั่ว ที่ออกแบบเรียบง่ายกะทัดรัด แต่ภายในก็ครบครัน จาก FB คุณ ‎Art Puengpittayanun เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไปชมกันเลยค่ะ

แบบบ้านชั้นเดียวหลังคาจั่ว-2แบบบ้านชั้นเดียวหลังคาจั่ว-3แบบบ้านชั้นเดียวหลังคาจั่ว-4แบบบ้านชั้นเดียวหลังคาจั่ว-5แบบบ้านชั้นเดียวหลังคาจั่ว-6แบบบ้านชั้นเดียวหลังคาจั่ว-7ลักษณะบ้านชั้นเดียวหลังคาทรงหน้าจั่วสองชั้น ผนังภายนอกใช้สีฟ้าตัดกับขอบสีขาวบริเวณบัวหน้าต่างบ้านค่ะ มีการออกแบบชานด้านหน้าไว้สำหรับพักผ่อนหย่อนใจบังแดดบังฝนได้ด้วย หรือสำหรับรับแขก ด้านหน้าต่างบ้านเป็นแบบเลือกแบบกระจกใสช่วยกระจายแสงธรรมชาติจากภายนอกได้ดีเยื่ยมค่ะ นอกจากนี้บริเวณห้องครัวยังออกแบบให้มีประตูสำหรับเข้าหลังบ้านได้และมีผนังมีช่องสามารถระบายอากาศได้ดีอีกด้วย

แบบบ้านชั้นเดียวหลังคาจั่ว-8แบบบ้านชั้นเดียวหลังคาจั่ว-9แบบบ้านชั้นเดียวหลังคาจั่ว-10ด้านภายในเล่นโทนสีขาวเป็นหลักด้านพื้นเลือกใช้กระเบื้องสีครัมแบบแผ่นใหม่ เพดานสีขาวเป็นแบบฝาหลุมติดตั้งโคมไฟซาลาเปาด้านใน มีการออกแบบภายในดูไม่แออัด ตัวแบบบ้านออกแแบบให้ห้องโถงชื่อมไปทุกๆ ห้องในตัวบ้าน

แบบบ้านชั้นเดียวหลังคาจั่ว-11ด้านห้องน้ำก็ออกแบบได้พอประมาณไม่ได้โดดเด่นอะไรมาก

แบบบ้านชั้นเดียวหลังคาจั่ว-2แบบบ้านชั้นเดียวหลังคาจั่ว สีฟ้า หลังนี้มีขนาดพื้นที่ใช้สอย 60 ตร.ม.

มี 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว  มีระเบียงหน้าบ้าน งบประมาณ 400,000 กว่าๆ สำหรับใครที่กำลังอยากจะสร้างบ้านราคาไม่แพง ลองดูบ้านหลังนี้ดูนะคะ และพบกันใหม่ครั้งหน้าค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก FB คุณ  ‎Art Puengpittayanun

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่