แบบบ้านชั้นเดียว ร่วมสมัยแบบเรียบง่าย ในงบราคา 9 แสน

สวัสดีค่ะวันนี้เรากลับมาพบกันอีกครั้งโดยวันนี้เรามีแบบบ้านสวยๆมาฝากกันอีกเช่นเคยค่ะ โดยแบบบ้านหลังนี้เป็น แบบบ้านชั้นเดียว สไตล์ร่วมสมัย สีขาวแบบเรียบง่ายมากๆ โดยแบบบ้านหลังนี้เป็นของ คุณ บ้านช่าง เชียงราย โดยบ้านหลังนี้สร้างที่ จ.เชียงรายเพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไปชมกันเลยค่ะ

แบบบ้านชั้นเดียว (2)แบบบ้านชั้นเดียว (3)ลักษณะเป็น แบบบ้านชั้นเดียว ภายนอกตกแต่งด้วยโทนสีครีมสว่าง ตัดกับฐานปูนสีน้ำตาลเข้ม ตัวเสาทุกต้นกรุแต่งด้วยโทนสีเดียวกัน หลังคามุงกระเบื้องลอนสีทึบทรงจั่วกึ่งปั้นหยา สะท้อนดีไซน์ร่วมสมัยได้เป็นอย่างดีนอกจากการตกแต่งภายนอกที่เน้นไปทางโทนสีสว่างแล้ว ภายในก็ยังได้รับความสว่างไม้ต่างกัน โดยการติดตั้งหน้าต่างกระจกไว้โดยรอบ ซึ่งมันช่วยให้แสงสว่างจากธรรมชาติส่องผ่านเข้าไปยังพื้นที่ด้านในได้ทั่วถึงมากขึ้น สร้างความปลอดโปร่งให้กับบ้านได้เป็นอย่างดี

แบบบ้านชั้นเดียว (4)สำหรับการ ตกแต่งภายใน ห้องโถงกว้างแต่งแต้มด้วยสีครีมอ่อน รับกับพื้นกระเบื้องแกรนิตโต้โทนสีขาว พร้อมจัดแบ่งพื้นที่ใช้งานออกเป็นสัดส่วน

แบบบ้านชั้นเดียว (5)ห้องครัว มีโทนสีที่ดูสะอาดตาน่าใช้งาน ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้สีเข้ม สำหรับเคาน์เตอร์ก่อด้วยปูนกรุแต่งด้วยกระเบื้องสีขาว ปูท็อปลายหินสีสว่าง พร้อมก่อผนังกันเปื้อนไว้โดยรอบ เพื่อให้ง่ายต่อดูแลทำความสะอาด

แบบบ้านชั้นเดียว (6)ด้านห้องน้ำ ผนังและพื้นกรุกระเบื้องทั้งหมด เน้นคุมโทนสีขาวดำ เป็นห้องน้ำขนาดเล็กที่มีการจัดสรรพื้นที่ใช้งานได้อย่างคล่องตัว ประกอบกับการติดตั้งหน้าต่างกระจกบานเล็ก ช่วยระบายกลิ่นอับภายในห้องน้ำได้เป็นอย่างดี

แบบบ้านชั้นเดียว (7)แบบบ้านร่วมสมัยเรียบง่ายหลังนี้มี  3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องโถงกลาง และห้องครัว งบประมาณในการก่อสร้างราว 900,00 บาท (ไม่รวมเฟอร์นิเจอร์) สำหรับท่านไหนที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่  FB บ้านช่าง เชียงราย

ขอขอบคุณข้อมูลลแะรูปภาพจาก  naibann.com และ บ้านช่าง เชียงราย

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่