ส่อง บ้านหรู หลังใหม่ของ เอ็ม อภินันท์ กับ ครอบครัว สวยงามสมราคา 30 ล้าน

 

สวัสดีค่ะวันนี้เรามา ดู บ้านหรู หลังใหม่ล่าสุดของ เอ็ม อภินันท์ และ ครอบครัว ที่ต้องบอกเลยว่าสวย หรู ดูดี ทันสมัย และน่าอยู่มาก กับ บ้านใหม่ แถมยังมีมูลค่าถึง 30 ล้านบาทเลยด้วย !

บ้านหรู หลังใหม่ล่าสุดของ เอ็ม อภินันท์ และ ครอบครัว

ส่อง บ้านหรู หลังใหม่ของ เอ็ม อภินันท์ (1)ส่อง บ้านหรู หลังใหม่ของ เอ็ม อภินันท์ (2)ส่อง บ้านหรู หลังใหม่ของ เอ็ม อภินันท์ (3)

โดยบ้านหลังนี้ตั้งอยู่ในซอยเดียวกันกับ สรยุทธ ตูน บอดี้สแลม และหนุ่ม กรรชัย โดยมีมูลค่ามากถึง 30 ล้านบาท เรียกได้ว่าเป็นบ้านที่แพงที่สุดในละแวกนี้ แถมที่สำคัญหนุ่มเอ็มนั้นจ่ายสดทั้งหมด โดยสาเหตุที่ตัดสินใจซื้อบ้านหลังนี้ก็เป็นเพราะอยู่ใกล้กับบ้านญาติและทำเลเดิม อีกทั้งยังเชื่อเรื่องฮวงจุ้ย โดยได้ให้คนที่มีความรู้หลาย ๆ คนมาช่วยดูบ้านให้

ซึ่งทุกคนต่างก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าบ้านหลังนี้ดีและเหมาะกับครอบครัวของเขามากที่สุดเมื่อเทียบกับทั้งโครงการแล้ว เลยทำให้พวกเขาตัดสินใจซื้อหลังจากตระเวนดูบ้านมานานหลายปี

ส่อง บ้านหรู หลังใหม่ของ เอ็ม อภินันท์ (4)ส่อง บ้านหรู หลังใหม่ของ เอ็ม อภินันท์ (5)ส่อง บ้านหรู หลังใหม่ของ เอ็ม อภินันท์ (6)ส่อง บ้านหรู หลังใหม่ของ เอ็ม อภินันท์ (7)

ซึ่งบรรยากาศภายในบ้านก็จะประกอบด้วยห้องนอน 5 ห้อง ห้องรับแขก ห้องครัว และห้องกินข้าว รวมถึงยังมีห้องโถงอีกหนึ่งห้องที่เชื่อมติดอยู่กับบันไดหน้าบ้าน ซึ่งเป็นเหมือนทางเข้าหลักอีกหนึ่งทาง โดยทุกส่วนจะได้รับการตกแต่งออกมาอย่างเรียบ ๆ แต่ดูหรู ในโทนสีขาว ครีม เทา และน้ำตาล พอเดินขึ้นไปด้านบนก็จะเจอกับห้องนั่งเล่น โดยม่านที่ใช้ติดประดับห้องอยู่มีราคาเป็นล้าน ส่วนใกล้ ๆ กันก็จะเป็นห้องนอนของลูก ๆ ซึ่งทุกอย่างซื้อแบบเป็นคู่ทั้งหมด จึงทำให้ห้องนี้ดูน่ารักเป็นพิเศษ

ส่อง บ้านหรู หลังใหม่ของ เอ็ม อภินันท์ (8)ส่อง บ้านหรู หลังใหม่ของ เอ็ม อภินันท์ (9)

 

บรรยากาศของ ครอบครับ ที่สุดแสนจะอบอุ่น

ไปรับชมคลิปแบบเต็มๆได้ต่อที่นี้เลยค่ะ

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก kapook.com อินสตาแกรม m_apinan และรายการตีท้ายครัว l เอ็ม อภินันท์ + ครอบครัว l 4 ก.พ. 61 | FULL

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่