แบบบ้านชั้นเดียว สไตล์ร่วมสมัย ในงบ 9 แสน 5 แนวทางสำหรับคนอยากมีบ้าน

แบบบ้านชั้นเดียว-1

สวัสดีค่ะ วันนี้เรากลับมาพบกันอีกครั้ง โดยวันนี้มาแชร์ไอเดีย สร้างบ้านชั้นเดียว อีกเช่นเคย โดยแบบบ้านหลังนี้เป็นของคุณ  Jacky Rungsimun จากสมาชิกคนแบบบ้าน ที่ได้แชร์ แบบบ้านชั้นเดียว หลังนี้ เพื่อเป็นแนวทางให้คนมีฝันอยากมีบ้าน โดยตัวบ้านเหมาะมากสำหรับครอบครัวประมาณ4-6 คน เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราไปชมกันเลยค่ะ

แบบบ้านชั้นเดียว-2โดยเริ่มจากตัวบ้านเป็น บ้านชั้นเดียวยกพื้นพอประมาณ โครงสร้างปูน ผนังภายนอกใช้โทนครีมอ่อนเข้มสลับกัน ตัดขอบและบัวหน้าด้วยสีขาว หลังคาทรงปั้นหยา เล่นมุม โดดเด่นด้วยเสาหน้าชานบ้านด้วยอิฐที่น้ำตาลแบบผสมอ่อนด้านหน้าบ้านมีระเบียงสามารถนั่งเล่นได้นอกจากนี้ยังมีการออกแบบเพดานเล่นระดับด้านในมีโคมไฟ รอบๆบ้านมีการประดับโคมไฟ ประตูและหน้าต่างแบบบ้านเลื่อนสวยงามหน้าอยู่มากๆค่ะ

แบบบ้านชั้นเดียว-3แบบบ้านชั้นเดียว-4แบบบ้านชั้นเดียว-5ด้านในห้องโถงตกแต่งโทนผนังบอลเรียบหรู ตัดลายขอบด้วยสีขาวเข้ม พื้นกระเบื้องสีครีมแบบแผ่นใหญ่ เพดานเล่นระดับพร้อมโคมไฟระย้าสวยงามด้านใน มีกระจกรอบๆบ้านที่ให้แสดแดดได้เพียงพอที่มาพร้อมผ้าม่านบังแดดสีสันสวยงามลงตัวมากๆค่ะ

แบบบ้านชั้นเดียว-6แบบบ้านชั้นเดียว-7แบบบ้านชั้นเดียว-8ด้านห้อนอื่นก็เล่นโทนเดียวกับสีของตัวห้องโถงบ้านให้ความรู้สึกเรียบหรูมากๆ

แบบบ้านชั้นเดียว-2แบบบ้านชั้นเดียว หลังนี้ใช้งบประมาณ 950,000 บาทไม่รวมตกแต่ง

โดย คุณ Jacky Rungsimun อยากมาร่วมแชร์แนวทางไอเดียเพื่อให้คนมีฝันอยากมีบ้าน ลองนำไปปรับใช้ แล้วพบกันใหม่ครั้งหน้าค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก  Fb คุณ Jacky Rungsimun

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย…

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่