แบบบ้านปูนเปลือย ราคาประหยัด 650,000 บาท แนวทางสำหรับคนงบน้อย

แบบบ้านปูนเปลือย

สวัสดีค่ะวันนี้เรากลับมาพบกันอีกครั้งนะคะ โดยครั้งนี้เรามี แบบบ้าน สวยๆ มาฝากกันอีกเช่นเคยค่ะ โดยตัวแบบบ้านหลังนี้เป็น แบบบ้านโมเดิร์นลอฟท์ แบบบ้านปูนเปลือย ราคาประหยัดในงบ 650,000 บาท จาก FB คุณ ‎Aek Bobber สมาชิก เพจ คนแบบบ้าน เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไปชมตัวบ้านกันเลยค่ะ

แบบบ้านปูนเปลือย ราคาประหยัด 650,000 บาท

แบบบ้านปูนเปลือย-1แบบบ้านปูนเปลือย-2แบบบ้านปูนเปลือย-3

ตัวบ้านจากภายนอกลักษณะชั้นเดียว ตัวบ้านโทนปูนเปลือย หลังคาแบบเพิงหมาแหงนมาพร้อมระเบียงหน้าบ้านขนาดกำลังดีตัวสามารถนั่งพักผ่อนได้ดีไม่น้อยเลยค่ะ แบบบ้านหลังนี้ด้านซ้ายมือของตัวบ้านสามารถที่จะจอดรถได้1คันหรือจะไปทำประโยชน์อยากอื่นก็สามารถทำได้

โดยแบบบ้านใช้อิฐบล็อกเป็นหลักก็จะเทปูน ตัวโครงหลังคาเลือกใช้โครงเล็กเพื่อ ช่วยให้ประหยัดต้นทุนไปได้อีกทาง ประตูเป็นแบบประตูเลื่อนบานใหญ่แบบเลือนได้เพื่อประหยัดพื้นที่ นอกจากนี้ด้านข้างมีกระจกใสรอบตัวประตูบ้าน เพื่อสามารถที่จะรับแสงธรรมชาติได้ด้วย

ด้านหน้ามีการตกแต่งสนามบริเวณด้านหน้าบ้านแบบกำลังดี

แบบบ้านปูนเปลือย-4แบบบ้านปูนเปลือย-5แบบบ้านปูนเปลือย-6แบบบ้านปูนเปลือย-7แบบบ้านปูนเปลือย-8แบบบ้านปูนเปลือย-9

ด้านในการ ตกแต่งบ้าน แต่งอย่างเรียบง่ายลงตัวโทนเหลืองผสมสีของปูนเปลือก กระเบื้องเลือกใช้สีดำเป็นหลักเพดานฝ้าสีขาว รวมๆแล้วทำออกมาได้อย่างลงตัวเรียบง่ายช่วยให้การอยู่อาศัยอารมณ์เย็นสบายอีกด้วย

แบบบ้านปูนเปลือย-10แบบบ้านปูนเปลือย-11

ห้องครัวเป็นแบบโทนปูนเปลือกสวยงามลงตัว

แบบบ้านปูนเปลือย-12แบบบ้านปูนเปลือย-13แบบบ้านปูนเปลือย-14

ด้านห้องน้ำดูเรียบง่าย เน้นโทนสีแบบธรรมชาติให้ อารมณ์สีเขียวสดใสและไม่แออัดจนเกินไปมีการตกแต่งกระถางต้นไม้ได้แบบลงตัวสุดๆค่ะ

แบบบ้านปูนเปลือย-15แบบบ้านปูนเปลือย-16

แบบบ้านโมเดิร์นลอฟท์ หลังนี้มีขนาด 6 × 12 m. โรงจอดรถ 3 × 6 m.

มี 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ครัว 1 ที่จอดรถ 1 ระเบียงหน้าบ้าน ในงบประมาณที่ 650,000 บาท  เพื่อนๆลองดูตัวบ้านหลังนี้แล้วลองนำไปปรับใช้ดูนะคะและพบกันใหม่ครั้งหน้าค่ะ

แบบบ้านปูนเปลือย-17

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก FB คุณ ‎Aek Bobber

 

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่