แบบบ้านราคาไม่เกินล้าน บ้านโมเดิร์น 3 ห้องนอน 128 ตร.ม. งบ 9.7 แสน

แบบบ้านราคาไม่เกินล้าน-1

สวัสดีค่ะ วันนี้เรากลับมาพบอีกครั้งนะคะ เรามีบ้านแบบบ้านโมเดิร์นหลังคาแบบเพิงหมาแหงน แบบบ้านราคาไม่เกินล้าน แปลกตา โดยบ้านหลังนี้เป็นผลงานของ คุณ Sukjai Pholdee ด้วยรูปทรงที่สวยแปลกตาและในงบประมาณที่โดนใจ ในยุคสมัยนี้นับว่าหายากและไม่น่าจะมีราคาแบบนี้ได้ เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไปชมกันเลยค่ะ

แบบบ้านราคาไม่เกินล้าน-2แบบบ้านราคาไม่เกินล้าน-3แบบบ้านราคาไม่เกินล้าน-4ตัวบ้านเป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้นพอประมาณโครงสร้างปูน ผนังภายนอกใช้สีขาวตัดด้วยสีโทนสีฟ้าอ่อนเข้มตัดมุมด้วยสีขาวตามมุมและบัวหน้าต่าง นอกจากนี้หลังคายังเป็นแบบเพิงหมาแหงนซ้อนชั้น ด้านหน้าบ้านมีการแต่งเสาบ้านด้วยระแนงไม้ หน้าต่างบ้านเลือกใช้แบบกระจกใสบานเลื่อนรอบบ้านทำให้ตัวบ้านมีความโปร่งโล่งสบาย หน้าบ้านพอมีพื้นที่นั่งพักบริเวณระเบียงหน้าบ้านที่มุมซ้ายได้อีกด้วย

แบบบ้านราคาไม่เกินล้าน-5แบบบ้านราคาไม่เกินล้าน-6ภายในเลือกใช้โทนสีขาวเรียบๆและสีฟ้าเข้มตัดเส้นด้วยสีขาวลงตัว กระเบื้องพื้นสีเทาแบบเรียบๆ เพดานสีขาวเล่นระดับด้านใน ตกแต่งบ้านด้วยโคมไฟและไฟดาวน์ไลท์ ออกแบบจัดสรรห้องต่างๆได้อย่างลงตัว ออกแบบให้สามารถมีอากาศถ่ายเทได้อย่างดีอีกด้วย

แบบบ้านราคาไม่เกินล้าน-7ห้องครัวใช้โทนสีแบบเดียวกับห้องรับแขกและเคาน์เตอร์ครัวเป็นแนวลอฟท์  มีตู้ชั้นลอยสำหรับช่วยประหยัดพื้นที่อีกด้วยค่ะ

แบบบ้านราคาไม่เกินล้าน-8ห้องน้ำแบบเรียบง่ายปูด้วยกระเบื้องผนังสีขาวสลับดำและกระเบื้องพื้นสีเทาได้ลงตัว

แบบบ้านราคาไม่เกินล้าน-9แบบบ้านราคาไม่เกินล้าน แบบบ้านโมเดิร์น เรียบง่ายหลังนี้มี 128 ตร.ม.

มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว ในงบราคาก่อสร้าง 9.7 แสน ถึง 1.25 ล้าน (ขึ้นอยู่กับวัสดุและพื้นที่ก่อสร้าง) สำหรับท่านไหนที่สนใจสามารถที่จะติดต่อได้ที่ FB คุณ ‎Sukjai Pholdee

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก FB คุณ  Sukjai Pholdee

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่