แบบบ้านร่วมสมัย แบบบ้านในฝัน ที่งบสร้างแค่ 900,000 บาท

แบบบ้านร่วมสมัย

สวัสดีค่ะวันนี้เรากลับมาพบกันอีกครั้งโดยวันนี้เรามีแบบบ้านมาฝากกันอีกเช่นเคยค่ะ โดยวันนี้เรามี แบบบ้านร่วมสมัย สไตล์โมเดิร์น  ผลงานของ คุณช่างอาคม สร้างฝัน บ้านสวย ที่สร้างที่ อ.เมือง จ.ยโสธร  เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไปชมกันเลยค่ะ

แบบบ้านร่วมสมัย-1แบบบ้านร่วมสมัย-2แบบบ้านร่วมสมัย-3แบบบ้านร่วมสมัย-4

โดยบ้านหลังนี้เป็นแบบบ้านชั้นเดียวยกพื้นพอประมาณ โครงสร้างปูน ผนัง ภายนอกโทนสีครีม ฐานบ้านสีโอรสอ่อน มีการตัดมุมด้วยสีขาว หลังคารูปทรงปั้นหยาสีน้ำเงิน โดยตัวบ้านออกแบบให้มีหน้าต่างรอบๆบ้านพร้อมกับตกแต่ง แซมด้วยสีเทาเข้มและอ่อน

ด้านหน้าบ้านโดดเด่นด้วยเสาหน้าบ้านแต่งด้วยกระเบื้องสีน้ำตาลลายหินธรรมชาติ ด้านประตูหน้าบ้านเลือกใช้แบบบานเลือนกระจกสวยงามแล้วยังช่วยประหยัดเนื้อที่อีกด้วยค่ะ  นอกจากนี้หลังบ้านยังมีประตูทางออกสำหรับไปยังบริเวณชักล้างได้อีกด้วย

แบบบ้านร่วมสมัย-5แบบบ้านร่วมสมัย-6

ด้านในบ้านออกแบบบ้านโทนกว้างขว้าง โทนสีขาวมีการตัดมุมด้วยสีน้ำตาลเข้ม ด้านพื้นกระเบื้องเลือกใช้แบบลายหินอ่อนสีขาว เพดานสีขาวเล่นระดับ ด้านในมีโคมไฟซาลาเปาและไฟดาวน์ไลท์  รอบๆห้องโถงมีกระจกโดยรอบที่ช่วยให้อากาศสามารถถ่ายเทได้อย่างดีเยี่ยมเลยค่ะ

แบบบ้านร่วมสมัย-7

ด้านห้องครัวก็สวยงามไม่แพ้กัน ออกแบบตกแต่งด้วยโทนสีขาว มาพร้อมเคาน์เตอร์ครัวแบบบิ้วอินรูปตัวLมาพร้อมการติดตั้งที่ดูดควัน และออกแบบให้มีทั้งหน้าต่างและพัดลมติดผนัง เพื่อช่วยให้อากาศสามารถถ่านเทได้อย่างดีค่ะ นอกจากนี้ยังสามารถออกไปหลังบ้านได้อีกด้วย

แบบบ้านร่วมสมัย-8

ห้องน้ำก็ยังออกแบบแนวเดียวกับห้องอื่นๆคือเน้นโทนสีขาว ผนังเลือกใช้กระเบื้องแบบนูน พร้อมกระจกรูปทรงรี  โดยร่วมจากขนาดและพื้นที่ใช้สอยอาจจะไม่กว้างมากแต่โดยร่วมแล้วก็ไม่อึดอัดสนเกินไปค่ะ

แบบบ้านร่วมสมัย-9

แบบบ้านทรงร่วมสมัย สไตล์โมเดิร์นหลังนี้มีขนาด  3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น และ 1 ห้องครัว ใช้งบประมาณในการก่อสร้าง 900,000 บาท

สำหรับท่านไหนสนใจบ้านหลังนี้สามารถติอต่อได้ที่  เบอร์โทรศัพท์: 081-120-1228  ช่างอาคม สร้างฝัน บ้านสวย

 

ที่มา ช่างอาคม สร้างฝัน บ้านสวย

 

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่