ไอเดียแต่งห้องนอน หรู  งบไม่บานปลายและยังมีสไตล์

ไอเดียแต่งห้องนอน

วันนี้เรามีแนวทาง ไอเดียแต่งห้องนอน มาฝากที่บอกเลยว่า เด็ดสะระตี่มาแนะนำหนุ่มสาวมนุษย์เงินเดือนที่ความฝันจะ แต่งห้องนอนหรู ดูแพงในงบประมาณจำกัด … ฟังดูอาจจะขัด ๆ กัน แต่รับรองว่าสามารถนำไปใช้จริงได้แน่น๊อนนน

ไอเดียแต่งห้องนอน หรู งบไม่บานปลายและยังมีสไตล์

Wall art แทนที่จะทนอยู่กับผนังสีเรียบ ๆ แบบเดิม ๆ ลองเพิ่มความสวยแบบมีมิติให้กับผนังห้องของคุณด้วยการตกแต่งผนังเป็นลวดลายต่าง ๆ หรือถ้าใครมีงบมากหน่อยจะแอดวานซ์ไปติดวอลเปเปอร์แถมไปด้วยเลยก็ได้นะจ๊ะ

ไอเดียแต่งห้องนอน-1

โต๊ะข้างเตียงสุดหรู  จะอัพเกรดห้องนอนทั้งที จะสวยแค่เตียงนอนอย่างเดียวได้ยังไง สำหรับใครที่กำลังกังวลใจเรื่องราคาโต๊ะหรูๆ หมดห่วงได้เลยค่ะ สีขาว และ ลูกไม้ช่วยได้จริงๆ

ไอเดียแต่งห้องนอน-2

งาน DIY หัวเตียงต้องมา …. ก็ของจริงหัวเตียงหรู ๆ เนี่ยราคาถูกซะเมื่อไหร่กันล่ะ แต่ถึงงบไม่พอก็ไม่ปัญหาอีกต่อไป สติ๊กเกอร์ สีทาบ้าน หรือวัสดุเหลือใช้อย่างกระดาษลังก็สามารถนำมาใช้ทำหัวเตียงได้เหมือนกันนะจ๊ะ

ไอเดียแต่งห้องนอน-3

ตกแต่งเพิ่มเติมด้วยหนังสือ ยิ่งเป็นหนังสือเล่มหนา ปกเก่าๆ สไตล์อังกฤษ จะยิ่งเพิ่มความสวยคลาสสิคและหรูหราให้กับห้องนอนได้อีกหลายเท่าเลยล่ะค่ะ

ไอเดียแต่งห้องนอน-4

งานมัดย้อมก็มา … ใครจะไปคิดว่างานมัดย้อมที่เราเห็นกันจนเกลื่อนก็สามารถนำมาใช้อัพเกรดให้ห้องนอนให้สวยหรูดูมีเลเยอร์ได้เช่นกัน

ไอเดียแต่งห้องนอน-5

เห็นมั๊ยล่ะ ว่าไม่ต้องไม่ต้องจ่ายแพงก็สามารถอัพเกรดห้องให้สวยหรูดูมีสไตล์ได้เหมือนกัน…  ของแบบนี้อยู่ที่ไอเดียค่ะ

 

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่