แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น สีขาว งบสร้างที่ 800,000 บาท

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น-1

สวัสดีค่ะ วันนี้เรากลับมาพบกันอีกครั้ง เรามีแบบบ้านสวยๆ มาฝากกันอีกเช่นเคย โดย แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น ของคุณ Matsupa Khumpima ขนาดกำลังดีสวยงาม ในราคาไม่แพง เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไปชมกันเลยค่ะ

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น-2แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น-3ลักษณะเป็นบ้านยกพื้นชั้นเดียว ผนังก่ออิฐฉาบปูนตกแต่งด้วยโทนสีขาวสลับเทา ให้มุมมองเงียบสงบและผ่อนคลาย รูปลักษณ์ภายนอกดูทันสมัย เส้นสายทรงเหลี่ยมรับกับหลังคาเมทัลชีททรงเพิงหมาแหงนเล่นระดับ กรุผนังไม้เทียมใต้หลังคาช่วยระบายความร้อนออกจากตัวบ้านได้เป็นอย่างดี บริเวณหน้าบ้านมีเฉลียงปูนขนาดพอเหมาะ ล้อมรั้วเหล็กสีดำ เพื่อจำกัดพื้นที่เป็นสัดส่วน พื้นปูด้วยกระเบื้องลายหินโทนสีเทา สามารถจัดวางโต๊ะหรือเก้าอี้ไว้เป็นมุมนั่งพักผ่อนรับลมธรรมชาตินอกบ้านได้

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น-4แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น-5แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น-6ภายในตกแต่งด้วยโทนสีสว่าง เริ่มจากเพดานสเต็ปซ่อนไฟตกแต่งด้วยสีขาว จนถึงผนังสีครีมอ่อน ตามด้วยพื้นกระเบื้องแกรนิตโต้สีขาว อีกทั้งยังมีการติดตั้งหน้าต่างกระจกโดยรอบ เพิ่มความสว่างให้กับพื้นที่ใช้งานภายในได้อีกเท่าตัว

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น-7ภายในตกแต่งด้วยโทนสีสว่าง เริ่มจากเพดานสเต็ปซ่อนไฟตกแต่งด้วยสีขาว จนถึงผนังสีครีมอ่อน ตามด้วยพื้นกระเบื้องแกรนิตโต้สีขาว อีกทั้งยังมีการติดตั้งหน้าต่างกระจกโดยรอบ เพิ่มความสว่างให้กับพื้นที่ใช้งานภายในได้อีกเท่าตัว

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น-8แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น ขนาด 9 x 13 เมตร

2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และ 1ห้องโถง รวมครัว ใช้งบประมาณในการก่อสร้าง 800,000 บาท สำหรับใครที่กำลังมองหาไอเดียสร้างบ้านราคาประหยัดลองชมหลังนี้เป็นแนวทางดูนะค่ะแล้วพบกันใหม่ครั้งหน้าค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก naibann.com และ  Matsupa Khumpima

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่