แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น ทรงจั่วเนื้อที่ 125 ตรม. ในงบสร้าง ไม่เกิน 800,000 บาท

สวัสดีค่ะวันนี้เรากลับมาพบกันอีกครั้งนะคะโดยวันนี้เรามีแบบบ้านสวยๆมาฝากกันอีกเช่นเคยค่ะ โดยเป็น แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น ทรงจั่ว ชั้นเดียว ของคุณ อำพรพันธ์ จันทร์วงษ์ เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเดี๋ยวเราไปชมตัวบ้านกันเลยค่ะ

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น ทรงจั่ว

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น-1แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น-2แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น-3แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น-4แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น-5แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น-6

โดยแบบบ้านหลังนี้เป็นแบบบ้านชั้นเดียว ยกสูงนิดหน่อยโดยฐานบ้านเลือกใช้สีฟ้าอ่อนและฟ้าเข้มและตัวบ้านเลือกใช้สีขาวสำหรับตัดมุมและบัวหน้าต่าง ด้านหลังคา เลือกใช้แบบทรงจั่วผสมหลังคาเพิงหมาแหงนบริเวณด้านข้างบ้านด้านกระเบื้องหลังคาเลือกใข้สีฟ้าเข้มเช่นเดียวกับผนังบ้าน

ด้วยบนตัวเพดานก่อนถึงหลังคาบ้านมีการใช้ไม้เทียมสีฟ้าพร้อมช่องระบายอากาศ นอกจากนี้ด้านหน้าบ้านยังมีพื้นที่ระเบียงบ้านี่มีการ กรุแต้งเสาด้วยไม้เทียมสีฟ้าอีกด้วย โดยด้านระเบียงออกแบบยาวขนาดกำลังดีด้านข้างมีการทำเป็นม้านั่งยาวรูปตัวLปูกระเบื้องลายไม้ ด้านบนเพดานมีโคมไฟซาลาเปาและโคมไฟดาวไลท์ เหมาะมากๆสำหรับไว้รับแขก ด้านประตูทางเข้าหน้าบ้านเป็นแบบบานเลื่อน

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น-7แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น-8แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น-9

ด้านในทั้งห้องโถงและห้องนอนออกแบบโทนสีสว่างดูปลอดโปร่ง เล่นโทนสีขาวตัดมุมด้วยลายไม้น้ำตาลเข้ม ด้านพื้นปูกระเบื้องลายไม้ ด้านเพดานสีขาวเล่นระดับด้านในตกแต่งด้วยไฟซาลาเปาและไฟดาวน์ไลท์ มาพร้อมน้าต่างกระจกบานใสที่ติดตั้งไว้โดยรอบ บ้านช่วยให้แสงสว่าง ประตูห้องก็เลือกใช้ประตูไม้ทำให้เข้ากับสีของตัวบ้านได้แบบลงตัว

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น-10

ด้านห้องครัวเล่นโทนสีขาวและสีเข้มแจมให้ดูตัวห้องไม่ดูน่าเบื่อ มีเคาน์เตอร์ครัวบิวท์อินรูปตัว L ปูท็อปสีเข้ม มีการออกแบบหน้าต่างสำหรับระบายกลิ่นและจากการทำอาหาร และยังสามารถออกไปบริเวณพื้นที่ซักล้างได้อีกด้วยค่ะ

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น-11แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น-12แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น-13

ด้านห้องขนาดกว้างขว้าง ปูกระเบื้องผนังสีขาวและเขียวอ่อนโดยมีการตัดกลางด้วยกระเบื้องลายตารางหมากรุก ด้านพื้นปูกระเบื้องใส่สีเข้ม มีการเเบ่งโซนที่อาบน้ำและที่ปลดทุกข์อย่างชัดเจน มองโดยร่วมจะติดตรงแค่มีเครื่องซักมาอยู่ในพื้นที่อาจจะทำให้ดูขัดตาไปบ้างแต่ก็ไม่แย่เท่าไรค่ะ

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น-14แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น-15

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นหลังคาทรงจั่วหลังนี้มี ขนาด  125 ตรม. มี 3ห้องนอน 1ห้องน้ำ 1ห้องนั่งเล่น รวมครัว  มีระเบียงหน้าบ้าน พร้อมม้านั่ง งบประมาน ไม่เกิน 800,000 บาท สำหรับเพื่อนท่านไหนกำลังมองหาไอเดียหลังนี้อาจจะเป็นแนวทางได้นะค่ะแล้วพบกันใหม่ครั้งหน้าค่ะ

 

ขอขอบคุณรูปภาพจาก คุณ อำพรพันธ์ จันทร์วงษ์

 

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่