แบบบ้านเพิงหมาแหงน สุดอบอุ่น ก่อสร้างด้วยรักจบด้วยงบ 6 แสนบาท

แบบบ้านเพิงหมาแหงน สร้างบ้านราคาประหยัด

สวัสดีค่ะวันนี้เรากลับมาพบกันอีกครั้งนะคะ โดยครั้งนี้เรามี แบบบ้าน สวยๆ มาฝากกันอีกเช่นเคยค่ะ โดยตัว บ้าน หลังนี้เป็น แบบบ้านเพิงหมาแหงน แบบเรียบเน้นสีขาว สร้างบ้านราคาประหยัด ในงบ 600,000 บาท จาก FB คุณ  Toy Grape เป็นแบบบ้านสำหรับครอบครัวที่แท้จริง เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไปชมตัวบ้านกันเลยค่ะ

แบบบ้านเพิงหมาแหงน สุดอบอุ่น

แบบบ้านเพิงหมาแหงน สร้างบ้านราคาประหยัด-1

ตัวบ้านออกแบบด้วยรูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์และสวยงามแนวโมเดิร์นโครงสร้างจากปูน โทนสีขาวตัดกับสีน้ำตาลเข้มตรงบริเวณด้านบนหลังคา ด้านบัวหน้าต่างเลือกใช้สีดำ ด้านหลังเป็นแบบคาเพิงหมาแหงน บริเวณหน้าบ้านมีพื้นที่สำหรับนั่งเล่นมาพร้อมระแนงไม้สีขาวสวยงาม สามารถนั่งเล่นได้ทั้งยามเช้าและเย็นหรือจะทำเป็นพื้นที่สำหรับนั่งดื่มกาแฟยามเช้าก็ดีไม่น้อยเลยค่ะ ประตูทางเข้าแบบบานเลื่อนแบบที่สมัยนิยม

ภายในบ้าน

แบบบ้านเพิงหมาแหงน สร้างบ้านราคาประหยัด-2แบบบ้านเพิงหมาแหงน สร้างบ้านราคาประหยัด-3

ตัวบ้านด้านในเลือกใช้สีครีมด้านสีขาววกระเบี้องเลือกใช้โทนสีบอลเรียบๆ ทำให้ตัวบ้านดูโปร่งโล่งสบาย ด้านเพดานบ้านเลือกใช้สีขาวด้านในติดตั้ง ไฟดาวน์ไลท์ สวยงามทันสมัยนอกจากนี้ห้องโถงยังออกแบบให้สามารถเชื่อมได้ทะลุไปได้ทุกๆห้อง

แบบบ้านเพิงหมาแหงน สร้างบ้านราคาประหยัด-4

ในส่วนห้องนอนเลือกใช้โทนสีฟ้าสวยงามน่าอยู่

แบบบ้านเพิงหมาแหงน สร้างบ้านราคาประหยัด-5แบบบ้านเพิงหมาแหงน สร้างบ้านราคาประหยัด-6

ด้านในห้องครัวตกแต่งโทนสีขาวกระเบื้องพื้นลายไม้เทียม เคาน์เตอร์ครัวแบบบิ้วอิน ออกแบบหน้าต่าง ทำให้ห้องออกแบบสามารถถ่ายเทอากาศได้ดี

แบบบ้านเพิงหมาแหงน สร้างบ้านราคาประหยัด-7แบบบ้านเพิงหมาแหงน สร้างบ้านราคาประหยัด-8

ด้านห้องน้ำทั้ง2ห้อง ห้องแรก ผนังใช้กระเบื้องสีฟ้าและขาวแต่งลวดลายสวยงามลงตัวแบ่งพื้นที่สำหรับแห้งเปียกอย่างชัดเจนค่ะ

แบบบ้านเพิงหมาแหงน สร้างบ้านราคาประหยัด-9แบบบ้านเพิงหมาแหงน สร้างบ้านราคาประหยัด-10

ด้านห้องน้ำอีกห้องตกแต่งโทนเรียบๆแต่หรูหร่า อย่าใช้ส่อยไม่น้อยค่ะ

แบบบ้านเพิงหมาแหงน สร้างบ้านราคาประหยัด-1

แบบบ้านเพิงหมาแหงน สุดอบอุ่นหลังนี้มีขนาด  72 ตร.ม. มี1ห้องนอน 1ห้งโถง 2ห้องน้ำ 1 ห้องครัว งบประมาณการสร้างอยู่ที่ 600,000 บาทเท่านั้น ถ้าเพื่อนๆท่านไหนกำลังมองหา แบบบ้าน อยู่ละก็หลังนี้อาจจะช่วยท่านในแนวทางการดูเป็นไอเดียดีๆได้นะค่ะ แล้วพบกันใหม่ครั้งหน้าค่ะ

ขอขอบคุณรูปภาพจาก Toy Grape

 

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่