แบบบ้านเพิงหมาแหงน แบบโมเดิร์นในงบประหยัดแค่ 550,000 บาท

สวัสดีค่ะวันนี้เรากลับมาพบกันอีกครั้งนะคะ โดยครั้งนี้เรามี แบบบ้านสวยๆ มาฝากกันอีกเช่นเคยค่ะ โดยตัวแบบบ้านหลังนี้เป็น แบบบ้านเพิงหมาแหงน ทรงโมเดิร์น โดยออกแบบและสร้าง บ้านราคาประหยัด ในงบ  550,000 บาท  จาก FB คุณ Eakkachai Kokoun  เป็นแบบที่เหมาะสำหรับครอบครัวพอประมาณ 3 คน พ่อ แม่ ลูก เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไปชมตัวบ้านกันเลยค่ะ

แบบบ้านเพิงหมาแหงน ราคาประหยัด

แบบบ้านเพิงหมาแหงน-1แบบบ้านเพิงหมาแหงน-2แบบบ้านเพิงหมาแหงน-3แบบบ้านเพิงหมาแหงน-4

โดยตัวบ้านออกแบบด้วยรูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์และสวยงามแนวโมเดิร์นยกพื้นนิดหน่อยโครงสร้างจากปูน หลังคาเพิงหมาแหงนโทนสีฟ้าอ่อนเข้มเป็นหลัก พื้นที่ใช้สอยอย่างครบครับ  บริเวณหน้าบ้านมีพื้นที่สำหรับนั่งเล่นยามเช้าเย็นหรือจะทำเป็นพื้นที่สำหรับนั่งดื่มกาแฟยามเช้าก็ดีไม่น้อยเลยค่ะนอกจากนี้ยังออกแบบด้านหน้าบ้านเป็นประตูบ้านแบบเลื่อนบานใหญ่

ภายในตัวบ้าน

แบบบ้านเพิงหมาแหงน-5

ด้านในตัวบ้านนั้นเป็นโทนสีฟ้าพื้นกระเบื้องสีครีมตัดมุมด้วยสีน้ำตาลแก่ลายไม้ ด้านตัวห้องโถงออกแบบให้สามารถเชื่อมไปได้ทุกห้องภายในตัวบ้าน นอกจากนี้ยังออกแบบมีหน้าต่างบ้านแบบกำลังพอประมาณทำให้สามารถช่วยให้อากาศถ่ายเทออกมาได้ดีมากอีกด้วย

แบบบ้านเพิงหมาแหงน-6

ด้านในห้องครัวเคาน์เตอร์ครัวตกแต่งแบบบิ้วอินรูปตัวlตัวห้องออกแบบสามารถถ่ายเทอากาศได้ดี นอกจากานี้ด้านประตูด้านหลังบ้านยังสามารถทำเป็นพื้นที่ตากผ้าบริเวณหลังบ้านได้อีกด้วย

แบบบ้านเพิงหมาแหงน-7

ห้องน้ำขนาดกำลังดี เสียดายที่ตัวกระเบื้องพื้นยังไม่เสร็จดีจนอาจจะมองไม่ให้ภาพรวมของการใช้สีในตัวห้องน้ำสำหรับบ้านหลังนี้

แบบบ้านเพิงหมาแหงน-7

แบบบ้านเพิงหมาแหงนแบบโมเดิร์นหลังนี้มี  พื้นที่ใช้สอยขนาด 112 ตารางเมตร มี 2ห้องนอน 1ห้องน้ำ 1ห้องโถง 1ห้องครัว บ้านหลังนี้สร้างในงบประมาณ 550,000 บาท สำหรับท่านไหนที่กำลังมองหาไอเดียการสร้างบ้านราคาประหยัดสามารถลองดูแบบบ้านหลังนี้เป็นตัวอย่างนะค่ะ อาจจะมองเห็นไอเดียดีๆแล้วพบกันใหม่ครั้งหน้าค่ะ

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก คุณ  Eakkachai Kokoun

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่