แบบบ้านโมเดิร์นชั้นเดียว สวยเรียบ งานแบบเบาๆ สร้างด้วยงบจำกัดแค่ 400,000 บาท

แบบบ้านโมเดิร์นชั้นเดียว-1

สวัสดีค่ะ วันนี้เรากลับมาพบกันอีกครั้ง โดยวันนี้เรามีแบบบ้านสวยๆ มาฝากกันอีกเช่นเคย โดย แบบบ้านโมเดิร์นชั้นเดียว สวยเรียบ งานแบบเบาๆ หลังนี้เป็นบ้านของคุณ Pang Chiyason บ้านในงบประมาณแค่ 400,000 บาท เท่านั้น เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไปชมกันเลยค่ะ

แบบบ้านโมเดิร์นชั้นเดียว-2ตัวบ้านเป็นบ้านชั้นเดียวโครงสร้างปูนออกแบบบ้านสไตล์โมเดิร์น ด้านผนังเลือกใช้สีเทาอ่อนตัดกับบัวหน้าต่างสีขาวได้อย่างลดตัว ด้านบนตัวบ้านโดดเด่นด้วย หลังคาเพิงหมาแหงนซ้อนชั้น ด้านหน้าบ้านมีชานบ้านที่สามารถจัดมุมนั่งเล่นพร้อมเพิ่มดีเทลสวยงามลงตัว สามารถนั่งพักผ่อนได้ด้วยนอกจากนี้ ประตูด้านทางเข้าเลือกใช้แบบบานเลื่อน รอบๆออกแบบให้มีหน้าต่างโดยรอบช่วยให้สามารถมำให้บ้านมีอากาศสามารถถ่ายเทได้อย่างดี

แบบบ้านโมเดิร์นชั้นเดียว-3แบบบ้านโมเดิร์นชั้นเดียว-4ด้านในออกแบบด้วยโทนสว่างดูโล่งกว้าง เลือกใช้ผนังด้วยสีขาวด้านพื้นเลือกใช้กระเบื้องเล่นลวดลายสำหรับของโถงและสีขาวสำหรับห้องนอนตัดมุมผนังกับพื้นด้วยสีดำ เพดานสีขาวด้านในมีไฟดาวน์ไลท์ช่วยให้แสงสว่าง มีการตกแต่งผ้าม่านรอบๆ บ้านอีกด้วย

แบบบ้านโมเดิร์นชั้นเดียว-2แบบบ้านโมเดิร์นชั้นเดียว สวยเรียบ งานแบบเบาๆ มีขนาด 80 ตารางเมตร

2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ  1 ห้องครัว ในงบ 400,000 บาทที่  เพื่อนๆ ลองดูตัวบ้านหลังนี้แล้วลองนำไปปรับใช้ดูนะคะ และพบกันใหม่ครั้งหน้าค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก ‎คุณ Pang Chiyason

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่