แต่งห้องนอน ตามสีประจำวันเกิด เสริมสร้างดวงชะตายังไง? ให้รุ่ง!!!

แต่งห้องนอน-1

สวัสดีค่ะ วันนี้เรากลับมาพบกันอีกครั้ง โดยวันนี้เราจะมาพูดกันในเรื่องเกี่ยวกับการ แต่งห้องนอน ให้ถูกหลักถูกโฉลกตามฮวงจุ้ยนั้นอาจจะดูยากไปสักนิด เพราะจะต้องหาผู้รู้มาเป็นที่ปรึกษา เพราะหลักฮ้วงจุ้ยนั้นมีรายละเอียดเยอะและละเอียดอ่อน หากไม่ศึกษาให้ถี่ถ้วนหรือทำความเข้าใจอาจส่งผลไม่ดีกับคนที่อยู่อาศัย ซึ่งวิธีการตกแต่งบ้านตามหลักฮวงจุ้ยในแบบง่ายๆและสามารถทำได้โดยไม่ต้องพึ่งผู้รู้นั้นเราก็สามารถทำได้ โดยวันนี้เราจะมาหยิบยกบอกเล่าเรื่อง การเลือกสีทาบ้าน การแต่งบ้านด้วยรูปมงคลต่างๆ หรือปลูกต้นไม้มงคลเพื่อเสริมให้มีแต่โชคดีเข้ามาในบ้านว่าต้องเลือกสีอะไรและจะทำอย่างไรที่จะเสริมสร้างดวงชะตาให้รุ่งค่ะ เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไปชมกันเลย

แต่งห้องนอน-2แนะนำวิธี แต่งห้องนอน ให้เสริมดวงของผู้อยู่อาศัยและสามารถทำได้ด้วยตัวเอง

โดยปกติการทาสีห้องนอนให้ถูกโฉลก หรือ ทาสีห้องนอนตามวันเกิดและราศี สำหรับสีมงคลของแต่ละวันนั้น มีรายละเอียดที่แตกต่างกันออกไป และ สีมงคลสำหรับการเลือกทาห้องนอนของแต่คนนั้นก็แตกต่างกันออกไปเช่น สีห้องนอนสำหรับคนเกิดวันอาทิตย์ ควรเป็นสีขาว หรือ สีควันบุหรี่ เพราะทั้งสองสีจะเสริมความโชคดีให้กับเจ้าของห้อง และ ให้ความรู้สึกร่มเย็นสงบสุข เดี๋ยวเราไปลงรายละเอียดของสีห้องนอนแต่ละวันกันเลยดีกว่าค่ะ

แต่งห้องนอน-3ห้องนอนกับสีประจำวันที่ควรเลือกใช้

วันจันทร์

สีห้องนอนสำหรับคนเกิดวันจันทร์ ควรเลือกใช้ สีครีม สีขาว และ เหลืองอ่อน และยกเว้นการเลือกสีสดๆมาทาสีห้องเพราะไม่ถูกโฉลกอย่างแรง และ สีที่กล่าวมานั้นสามารถทำให้เกิดเรื่องดีๆกับเจ้าของตามความเชื่อได้เช่นกัน

วันอังคาร

สีห้องนอนสำหรับคนเกิดวันอังคาร สีที่เหมาะคือ ฟ้าอ่อน เขียวอ่อน หรือ สีทุกโทนที่เป็นสีอ่อนสามารถเลือกใช้ได้หมด และ สีโทนอ่อนนั้นก็เหมาะกับคนที่เกิดวันอังคารด้วย

วันพุธ

สีห้องนอนสำหรับคนเกิดวันพุธ ซึ่งจะแยกเป็นพุธกลางวันคือ สีขาว สีฟ้า และ สีดำ หากเป็นพุธกลางคืน ควรเลือกสีชมพู เทา เขียวอ่อน ขาวนวล ซึ่งที่กล่าวมานี้เป็นสีนำโชคของคนเกิดพุธกลางวันและกลางคืน

วันพฤหัสบดี

สีห้องนอนสำหรับคนเกิดวันพฤหัสบดี สีที่เหมาะคือ สีส้มอ่อน สีฟ้าอ่อน เหลืองครีม สีขาว และ สีพีช ซึ่งเหมาะกับคนวันพฤหัสบดี

วันศุกร์

สีห้องนอนสำหรับคนเกิดวันศุกร์ สีสำหรับทาห้องนอนนั้นก็ควรเป็น สีขาว สีเขียวอ่อน สีพีช เหมาะกับคนเกิดวันนี้และเป็นสีนำโชคและเป็นโทนสีที่ให้ความรู้สึกสบายอีกด้วย

วันเสาร์

สีห้องนอนสำหรับคนเกิดวันเสาร์ สำหรับคนที่เกิดวันนี้สีทาห้องนอนควรเป็น สีขาว สีเขียวอ่อน สีควันบุหรี่ และ ไม่แนะนำที่โทนน้ำเงินหรือฟ้า ซึ่งไม่เหมาะกับการทาสีห้องนอนโดยเด็ดขาด

วันอาทิตย์

สีห้องนอนสำหรับคนเกิดวันอาทิตย์ ควรเป็นสีขาว หรือ สีควันบุหรี่ เพราะทั้งสองสีจะเสริมความโชคดีให้กับเจ้าของห้อง และ ให้ความรู้สึกร่มเย็นสงบสุข นอกจากนี้ท่านยังสามารถเลือกทาสีห้องนอนตามราศี โดยสามารถนำทั้งสองอย่างมาเปรียบเทียบและเลือกใช้ให้เหมาะ เพื่อให้เกิดโชคดีกับตัวเองได้ด้วยเช่นกันค่ะ

แต่งห้องนอน-4นอกจากสีประจำวันเกิดแล้วการเลือกของแต่งห้องนอนก็สำคัญไม่แพ้กันค่ะ

โดยถ้าท่านไหนชอบเลี้ยงปลาก็ควรนำปลาที่เป็นมงคลมาเลี้ยงเช่นปลาเงินปลาทอง ปลามังกร ปลาคาร์ฟ ปลาหมอสี ซึ่ง ปลาเหล่านี้มีความเชื่อว่าเลี้ยงแล้วจะนำสิ่งดีๆเข้าสู่บ้านและผู้เลี้ยง และ จำนวนที่นิยมเลี้ยงกันคือ 1 , 4 ,9 ตัวซึ่งแล้วแต่ความต้องการของผู้เลี้ยง รูปภาพก็สามารถเสริมฮ้วงจุ้ยในห้องนอนได้อีกด้วย โดยนำรูปที่เป็นมงคลและมีความเชื่อในทางที่ดี ได้แก่ ภาพที่ดูแล้วสบายตา เช่น ดอกไม้ หรือรูปหิมะก็ได้ค่ะ

นอกจากนี้การนำเอากระดิ่งลมมาแขวนไว้ตรงบริเวณหน้าต่างห้องนอนนั้น เขาเชื่อกันว่าจะสามารถหักล้างพลังด้านลบได้ซึ่งหากบ้านเราอยู่ใกล้โรงพยาบาล หรือ วัด หรือ ทางสามแพร่ง กระดิ่งลมจะช่วยปัดเป่าโชคร้ายไปได้ และจะดึงดูดสิ่งดีๆและโชคดีเข้ามาในบ้านเรา และ มักจะแขวนไว้หน้าบ้านหรือต้นไม้หน้าบ้านรวมไปถึงห้องนอนด้วย

สุดท้าย ต้นไม้ ที่หลายๆ คนนิยมปลูกไม้มงคลภายในบ้านเพราะมีความเชื่อว่าจะเสริมดวงให้ดีขึ้น และ ตามความเชื่อถือว่าบ้านไหนที่มีต้นไม้ที่เขียวชอุ่มก็ถือเป็นมงคล และ โดยเราสามารถนำต้นไม้ในขวดที่นิยมกันในสมัยนี้มาประดับไว้ในห้องนอนก็ได้นะคะ เขาก็จะถือว่าต้นไม้ในขวดนั้นสามารถดูดเอาพลังงานด้านดีเข้ามาในห้องเราได้เหมือนกัน โดยไม้มงคลที่มีความหลายดีๆ เช่น วาสนา ทับทิม เป็นต้นค่ะ

จากที่แนะนำสีมงคลของแต่ละวันมา จะเห็นได้ว่าสีในห้องนอนนั้นจะเน้นเป็นสีโทนอ่อนเป็นส่วนมาก ซึ่งเมื่อมองแล้วจะรู้สึกสบายตา ให้ความรู้สึกสบาย รู้สึกเย็นและไม่รีบร้อน เมื่อสีให้ความรู้สึกแบบนี้ก็จะทำให้คนที่อยู่ในห้องรู้สึกได้เช่นกัน และ หากไม่สามารถที่จะทาสีห้องนอนตามสีที่ถูกโฉลกได้นั้น เราสามารถดัดแปลงใช้กับเฟอร์นิเจอร์หรือของตกแต่งชิ้นอื่นๆ ได้ เช่นผ้าม่าน ผ้าปูที่นอน หรือ สิ่งของอื่นๆ ที่เราสามารถหาสีที่ถูกโฉลกได้ก็จะสามารถเสริมสิ่งดีๆให้กับเราได้เช่นกัน ก่อนจะจากกันใครที่ไม่แน่ใจก็ควรที่จะสอบถามข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญอีกครั้ง เพื่อทำให้บ้านหรือคอนโดของเรายิ่งถูกโฉลกยิ่งขึ้นไปอีกนะคะ แล้วพบกันใหม่ครั้งหน้าค่ะ

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่