แบบบ้านโมเดิร์น ขนาด 130 ตร.ม. ในงบเพียง 650,000 สร้างแค่สองเดือนกว่าๆ เท่านั้น

แบบบ้านโมเดิร์น-1

สวัสดีค่ะ วันนี้เรากลับมาพบกันอีกครั้ง โดยวันนี้เรามีแบบบ้านมาฝากกันอีกเช่นเคยนะคะ โดยวันนี้เรามีแบบบ้านสวยๆ แบบบ้านโมเดิร์น โดยบ้านหลังนี้เป็นของคุณ Aunchalee Intasen ที่โดดเด่นด้วยระยะเวลาสร้างบ้านหลังนี้แค่ 2 เดือนเท่านั้นส่วนตัวบ้านจะสวยขนาดไหนนั้นเดี๋ยวเราไปชมพร้อมๆกันเลยค่ะ

แบบบ้านโมเดิร์น-2แบบบ้านโมเดิร์น-3แบบบ้านโมเดิร์น-4โดยตัวบ้านหลังนี้ โครงสร้างปูนยกพื้นพอประมาณไม่สูงมากไม่ลงเสาเข็ม มีบันไดทางขึ้นตัวบ้านทำจากแผ่นปูนสำเร็จแล้วปูกระเบื้องทับเพิ่มความสวยงาม โทนบ้านสีฟ้าอ่อนสลับกันสีเทามีการตัดมุมขอบหน้าต่างด้วยสีขาวได้อย่างลงตัว ด้านหลังคาเบบเพิงหมาแหงนสองชั้นพื้นที่ใต้หลังคากรุด้วยไม้เทียมสีน้ำตาลเข้ม

นอกจากนี้ด้านหน้าบ้าน มีเฉลียงด้านหน้าบ้านด้วย ที่มาพร้อมกับระแนงกันบริเวณหน้าบ้านมีการเก้าอี้ม้าหลังบริเวณด้านหน้าบ้านด้วย ด้านบนมีการติดตั้งด้วยโคมไฟที่ค่อยช่วยให้แสงสว่างเวลากลางคืนได้อีกด้วยค่ะ ทางประตูบ้านเลือกใข้แบบบ้านเลื่อนเพื่อช่วยประหยัดเนื้อที่ โดยเมื่อมองภาพรวมของตัวบ้านนับว่าสวยงามมากๆ ค่ะ

แบบบ้านโมเดิร์น-5แบบบ้านโมเดิร์น-6แบบบ้านโมเดิร์น-7แบบบ้านโมเดิร์น-8แบบบ้านโมเดิร์น-9ด้านในห้องโถงออกแบบให้โปรงโล่งด้วยการตกแต่งโทนผนังสีโอรสตัดลายขอบด้วยสีน้ำตาลเข้ม พื้นกระเบื้องสีครีมแบบแผ่นใหญ่ เพดานเล่นระดับสีขาว ด้านเพดานเลือกใช้สีขาวแบบเล่นระดับ ด้านในมีโคมไฟซาลาเปาและไฟดาวน์ไลท์ นอกจากนี้การออกแบบให้ตัวบ้านมีกระจกใสรอบบ้านเพื่อให้แสดแดดส่องได้เพียงพออีกด้วย

แบบบ้านโมเดิร์น-10ด้านห้องมีขนาดไม่กว้างมากนักแต่มีการเลือกใช้สีสันที่โดดเด่นด้วยการเลือกและเล่นสีสันที่หลากหลาย มีการใช้สีกระเบื้องผนังด้วยลวดลายหินอ่อนสีขาวสลับสีเขียวชมพูและสีส้มโดดเด่นนอกจากนี้กระเบื้อพื้นเป็นลายหินกรวดผสมรูปต้นหญ้าแบบลงตัวด้านเพดานห้องใช้โทนสีฟ้าสด มองภาพรวมห้องน้ำหลังนี้ออกแบบมาให้สดใสดูไม่แออัดทั้งที่มีขนาดไม่กว้างมากนัก

แบบบ้านโมเดิร์น-2แบบบ้านโมเดิร์น มีพื้นที่ใช้สอยทั้งหมด 130 ตร.ม.

หลังนี้มี 2ห้องนอน 1 ห้องโถง 1ห้องครัว 1ห้องน้ำ ในงบ  650,000 บาท ใช้ระยะเวลาการสร้างทั้งหมดแค่ 2 เดือนเท่านั้่น นับว่าเป็นแบบบ้านที่สวยงามและราคาประหยัดใช้เวลาสร้างไม่นานมากอีกหนึ่งหลังที่ท่านไหนกำลังมองหาแบบบ้านราคาประหยัดหลังนี้อาจจะเป็นแนวทางที่โดนใจใครหลายๆ ท่านนะคะ แล้วกลับมาพบกันใหม่ครั้งหน้าค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากคุณ Aunchalee Intasen

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่