แบบบ้านโมเดิร์น บนพื้นที่ 140 ตร.ม. ในราคาแค่ 1.3 ล้านครับพี่น้อง

แบบบ้านโมเดิร์น-1

สวัสดีค่ะ วันนี้เรากลับมาพบอีกครั้งนะคะ เรามี แบบบ้านโมเดิร์น บนพื้นที่ 140 ตร.ม. ดูสวยงามแปลกตา โดยบ้านหลังนี้เป็นของ คุณ ‎Anusorn Polyiam สมาชิกคนแบบบ้าน ด้วยรูปทรงที่สวยแปลกตาและบ้านราคาที่ไม่ถึงล้านในยุคสมัยนี้นับว่าหายากและไม่น่าจะมีราคาแบบนี้ได้ เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไปชมกันเลยค่ะ

แบบบ้านโมเดิร์น-2แบบบ้านโมเดิร์น-3แบบบ้านโมเดิร์น-4แบบบ้านโมเดิร์น-5ลักษณะตัวแบบบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวโครงสร้างปูนยกพื้นพอประมาณ โทนสีเทาอ่อนเข้มตัดด้วยสีส้มสด ตัดขอบบ้านด้วยสีขาวเรียบได้อย่างลงตัว  ผสมผสานด้วยไม้ฝาสีส้มเข้มบริเวณด้านบนหลังและด้านเสาบริเวณหน้าบ้านหลังคาหลังคาเพิงหมาแหงนซ้อนชั้น รอบๆบ้านมีหน้าต่างและประตูกระจกใสบานใหญ่ เพื่อทำให้มีความโปร่งโล่งสบาย ด้านหน้าบ้านมีระเบียงบ้านสำหรับพักผ่อนด้านหลังตัวบ้านก็มีพื้นที่สำหรับนั่งเล่นเพื่อเปลี่ยนบรรยากาศได้อีกด้วยด้านซ้ายตัวบ้านมีโรงจอดรถสามารถจอดรถได้2คัน ตัวบ้านเลือกใช้กระจกและประตูบ้านแบบบานเลื่อน

แบบบ้านโมเดิร์น-6แบบบ้านโมเดิร์น-7แบบบ้านโมเดิร์น-8แบบบ้านโมเดิร์น-9ภายในออกเลือกใช้โทนสีผนังออกขาวเรียบๆ กระเบื้องพื้นลายสีครีมแบบแผ่นใหม่มีการตัดมุมด้วยสีเข้มและบัวหน้าต่างด้วยสีดำ  เพดานสีขาวเล่นระดับด้านใน ตกแต่งด้วยสีส้มตัดขอบดำและมี ด้วยโคมไฟและไฟดาวน์ไลท์ ออกแบบจัดสรรห้องต่างๆได้อย่างลงตัวมีการเลือกใช้ประตูไม้เพื่อเพิ่มความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น ด้านการออกแบบตัวบ้านสามารถมีอากาศถ่ายเทได้อย่างดี

แบบบ้านโมเดิร์น-10ด้านครัว ตัวห้องออกแบบให้มีขนาดใหญ่ มีเคาน์เตอร์ครัวสีบอลท็อปดำแบบบิ้วอินรูปตัว L ผนังเป็นกระเบื้องแกรนิตโต้ เข้ากับพื้นกระเบื้องสีบอลของตัวบ้านได้แบบลงตัวมีการออกแบบระบบระบายอากาศได้ดี

แบบบ้านโมเดิร์น-11แบบบ้านโมเดิร์น-12ห้องน้ำออกแบบเรียบหรูด้วยสีทูโทนขาวดำพื้นกระเบื้องเลือกแบบลวดลายหิน โดยแบบแยกห้องอาบน้ำและห้องส้วมได้อย่างดีและออกแบบตกแต่งสวยงามอีกด้วย

แบบบ้านโมเดิร์น-2แบบบ้านโมเดิร์น หลังนี้มีเนื้อที่ทั้งหมด 140 ตร.ม.

มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง สามารถจอดรถ 2 คัน สร้างในงบ1.3 ล้านครับ  ตัวบ้านจริงอยู่ที่ จ.บึงกาฬ  สำหรับเพื่อนๆท่านไหนที่สนใจ ลองนำไปปรับใช้เพื่อเป็นไอเดียการสร้างบ้านดูนะคะ และพบกันใหม่ครั้งหน้าค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก คุณ Anusorn Polyiam

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย…

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่