แบบบ้านไทยประยุกต์ ร่วมสมัย อบอุ่นน่าอยู่ เหลือเชื่องบไม่ถึง 2 ล้าน

แบบบ้านไทยประยุกต์-1

สวัสดีค่ะ วันนี้เรากลับมาพบกันอีกครั้ง โดยวันนี้เรามี แบบบ้านสองชั้นสไตล์ร่วมสมัย อบอุ่นน่าอยู่ เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่ โดยบ้านหลังนี้ เป็นของคุณ Raksak Vaiyadara  ที่บอกเลยว่าออกแบบมาได้โดยใจมากมายค่ะ เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไปชม แบบบ้านไทยประยุกต์ กันเลยค่ะ

แบบบ้านไทยประยุกต์-2ลักษณะเป็นบ้านสองชั้น ออกแบบให้อารมณ์เหมือนบ้านทรงไทยประยุกต์หลังคาทรงจั่ว โดยโครงสร้างจะเป็นคอนกรีต และมีการแทรกผนังลวดลายด้วยงานไม้ฝาสีครีมเข้มสวยลงไปตามผนังบ้าน ตัดกับขอบบ้านสีขาวได้อย่างเหมาะเจาะประตูบ้านด้านหน้าเป็นไม้แกะสลักเล่นลวดลายสวยงาม นอกจากนี้โดดเด่นด้วยเสาอิฐสีเข้มบริเวณด้านหน้าบ้านได้ลงตัว ด้านหน้าต่างจะใช้กระจกใสแต่งขอบสีขาว ช่วยในการกระจายแสง ถ่ายเทอากาศได้ดี แถมยังช่วยให้บ้านปลอดโปร่งอยู่สบาย

แบบบ้านไทยประยุกต์-3บริเวณด้านหลังสามารถออกมายังพื้นที่ซักล้างหรือสำหรับต่างผ้าได้

แบบบ้านไทยประยุกต์-4ภาพบรรยากาศต่อกำลังก่อสร้าง

แบบบ้านไทยประยุกต์-5แบบบ้านไทยประยุกต์-6การออกแบบภายในจะเน้นไปที่การตกแต่งที่ดูเรียบง่าย โดยการใช้สีเรียบๆ เพดานหลุม สามารถติดตั้งโคมไฟระย้าดีไซน์เก๋ไก๋ได้ ซึ่งสามารถเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ในห้องนี้ได้แทบทุกสี แต่ควรให้มีความกลมกลืนกันค่ะ นอกจากนี้ห้องอื่นๆก็ออกแบบโดยใช้หน้าต่างที่มีรอบๆห้องจะทำให้ถ่ายเทอากาศได้ดี แถมยังช่วยให้บ้านปลอดโปร่ง อยู่สบาย แทบไม่ต้องเปิดเเอร์เลยค่ะ

แบบบ้านไทยประยุกต์-7ด้านบันไดทางขึ้นชั้นสองปูไวนิล กระเบื้องยาง ผสม ไม้แผ่น  Solid มาพร้อมราวบันไดสแตเลดสวยงามลงตัวมากๆ

แบบบ้านไทยประยุกต์-8ด้านห้องน้ำก็โดดเด่นไม่เเพ้ห้องอื่นๆด้วยผนังอิฐสีดำพื้นสีครีมด้านกระจกบริเวณอ่างล้างหน้ามีการติดตั้งไฟบริเวณด้านหลังกระจกเพื่อความสวยงามลงตัวสุดๆ

แบบบ้านไทยประยุกต์-2แบบบ้านไทยประยุกต์ ร่วมสมัย อบอุ่นน่าอยู่หลังนี้มี  3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ครัว-ทานอาหาร 1 รับแขกขนาดใหญ่

สร้างที่อำเภอแม่เมาะ ที่ลำปาง ราคาสร้างอยู่ที่ 1,800,000-1,900,000 บาท โดย ราคาปรับลดได้ตามพื้นที่ แต่คงความงามตามภาพได้ ท่านไหนสนใจติดต่อได้ที่  0815304456  Architect50

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก คุณ Raksak Vaiyadara

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย…

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่