แบบบ้าน 2 ชั้น ร่วมสมัย จัดสรรพื้นที่ลงตัว ในงบแค่ 950,000 บาท

บ้านร่วมสมัย,บ้านสไตล์ร่วมสมัย,แบบบ้านร่วมสมัย,แบบบ้านไม่เกินล้าน,แบบบ้าน 2 ชั้น_1
บ้านร่วมสมัย,บ้านสไตล์ร่วมสมัย,แบบบ้านร่วมสมัย,แบบบ้านไม่เกินล้าน,แบบบ้าน 2 ชั้น
บ้านร่วมสมัย,บ้านสไตล์ร่วมสมัย,แบบบ้านร่วมสมัย,แบบบ้านไม่เกินล้าน,แบบบ้าน 2 ชั้น

สวัสดีค่ะวันนี้เรากลับมาพบกันอีกครั้ง โดยวันนี้เรามี แบบบ้าน 2 ชั้น บ้านร่วมสมัย ออกแบบจัดสรรพื้นที่แบบลงตัวในราคาประหยัด จากFB คุณ ปฐมพงษ์ สีหบัลลัง จากแบบบ้านคุณสังรวม เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไปชมกันเลยค่ะ

บ้านร่วมสมัย,บ้านสไตล์ร่วมสมัย,แบบบ้านร่วมสมัย,แบบบ้านไม่เกินล้าน,แบบบ้าน 2 ชั้น_2

บ้านร่วมสมัย,บ้านสไตล์ร่วมสมัย,แบบบ้านร่วมสมัย,แบบบ้านไม่เกินล้าน,แบบบ้าน 2 ชั้น_3ลักษณะเป็นบ้านสองชั้น ผนังภายนอกใช้สีขาวเรียบเนี้ยบ และโดดเด่นด้วยการตกแต่งโทนโปร่งโล่งด้านหน้าบ้านตกแต่งประตู และหน้าต่างแบบบานเลื่อนเเบบกระจก ด้านหลังคาเป็นแบบปั้นหยา เพื่อให้บ้านดูโปร่งสบายและมีระเบียงหน้าบ้านชั้นบนสำหรับรับลมเย็นๆอีกด้วย

บ้านร่วมสมัย,บ้านสไตล์ร่วมสมัย,แบบบ้านร่วมสมัย,แบบบ้านไม่เกินล้าน,แบบบ้าน 2 ชั้น_4ด้านการออกแบบบ้านภายในใช้โทนสีขาวทั้งหมดในทั้ง2ชั้นแบบด้านนอกตัวบ้าน ตัดเส้นด้วยขอบบ้านสีน้ำตาลเข้ม  การออกแบบเลือกออกแบบให้มีกระจกรอบๆบ้านเพื่อที่จะได้แสงสว่างที่ชัดเจน ด้านแปลนห้องออกแบบให้โถงกลางบ้าน สามารถไปได้ทุกห้องและตัวบ้านมีประตูสามารถออกไปหลังบ้านได้อีกด้วย

บ้านร่วมสมัย,บ้านสไตล์ร่วมสมัย,แบบบ้านร่วมสมัย,แบบบ้านไม่เกินล้าน,แบบบ้าน 2 ชั้น_5แบบบ้าน 2 ชั้น ร่วมสมัย มีขนาด 148 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ในงบประมาณที่ ราคา 950,000 บาท

บ้านร่วมสมัย,บ้านสไตล์ร่วมสมัย,แบบบ้านร่วมสมัย,แบบบ้านไม่เกินล้าน,แบบบ้าน 2 ชั้น_6บ้านร่วมสมัย,บ้านสไตล์ร่วมสมัย,แบบบ้านร่วมสมัย,แบบบ้านไม่เกินล้าน,แบบบ้าน 2 ชั้น_7บ้านร่วมสมัย,บ้านสไตล์ร่วมสมัย,แบบบ้านร่วมสมัย,แบบบ้านไม่เกินล้าน,แบบบ้าน 2 ชั้น_8บ้านร่วมสมัย,บ้านสไตล์ร่วมสมัย,แบบบ้านร่วมสมัย,แบบบ้านไม่เกินล้าน,แบบบ้าน 2 ชั้น_9สำหรับเพื่อน ๆ ท่านไหนที่สนใจอยากสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ FB คุณ ‎ปฐมพงษ์ สีหบัลลัง

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก FB คุณ ‎ปฐมพงษ์ สีหบัลลัง

ต้องการซื้อ-เช่ !!!คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินกับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย