ให้ (บ้าน) มันเป็นสีชมพู…..ฮู้ ฮู

ยังคงอยู่กับไอเดียแต่งบ้านให้เข้ากับเทศกาลวันวาเลนไทน์นะคะ แน่นอนว่าไอเดียที่เรานำมาเสนอกันวันนี้ต้องถูกใจสาวๆหนุ่มๆที่หัวใจเป็นสีชมพูอยู่แน่ๆ ^_^ … ใช่แล้วล่ะค่ะ ไอเดียวันนี้คือตกแต่งบ้าน ให้เป็นสีชมพู๊พูดูฟรุ้งฟริ้งอิงกระแสวาเลนไทน์แบบไม่ตกขอบ…. จะมัวเสียเวลาอยู่ทำไม ไปกันเล้ยยย!!!

เริ่มกันที่ห้องนอนเลยจ้า …

ออกจากกรอบเดิมที่ผนังจะต้องเป็นแนวเส้นตรง มาดูผนังห้องนอนดีไซน์ใหม่เป็นด้วยสีชมพูสุดแซ่บช๊อกกิ้งพิงค์ รับกับพื้นสีเดียวกันแต่งลายดอกไม้สีเหลือง เดี๋ยวๆๆ ใช้ชุดเครื่องนอนสีเดียวกับฝาผนังด้วยเป็นไง ….แจ่มสุดๆไปเลยใช่มั๊ยล่ะ


หรือจะแต่งห้องนอนด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้สีชมพู เช่น ตู้เสื้อผ้า เตียง ลิ้นชักเก็บของ มิกซ์แอนด์แมทซ์กับผ้าฝาผนังและผ้าม่านสีขาวก็ให้ความรู้สึกแบบคันทรี่เกิร์ลสาวน้อยบ้านไร่ผู้ตกอยู่ในความรักได้ดีทีเดียว


เก๋ไปอีกด้วยผนังห้องสีชมพูอ่อนที่ดูๆไปแล้วเข้าชุดกันมากๆกับสีของเครื่องนอน และหวานยิ่งขึ้นไปอีกด้วยการใช้ผ้าม่านสีขาวโปร่งแสง และตกแต่งด้วยตุ๊กตาและโคมไฟระย้า ว้าววว….ชั้นรู้สึกเหมือนอินเลิฟอยู่ในยุโรปเลย ^_^


ดูกันไปพอหอมปากหอมคอกับสไตล์การแต่งห้องนอนให้ฟรุ้งฟริ้งนะคะ มาดูห้องต่อไปกันดีกว่าเนาะ

ไปต่อกันที่ห้องรับแขกเลยค่ะ มาดูกันว่ามีไอเดียไหนถูกใจสำหรับเอาแต่งต้อนรับวันวาเลนไทน์นี้บ้าง


ใครว่าสีบ้านโทนชมพูจะต้องให้ความรู้สึกว่าเป็นผู้หญิงและหวานเลี่ยนเสมอไป ที่จริงแล้วไม่ว่าจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงก็สามารถแต่งบ้านให้เป็นสีชมพูได้ทั้งนั้น เพียงแค่หาโซฟาสีชมพูสดใสมาสักตัว และนำมาหมอนสีสดใส เช่น เหลืองสด ฟ้าสดเขียวสด สัก 3 – 4 ใบมาวางตกแต่ง สีที่ตัดกันเหล่านี้แหละค่ะที่จะทำให้ห้องสีชมพูดูไม่หวานจนเกินไป เพิ่มความเก๋ยิ่งขึ้นด้วยการหาภาพติดผนังสีเดียวกับโซฟามาประดับเพิ่มเติม แจ๋วไปเลยใช่มั๊ย?


หรือถ้าอยากดึงดูดใจใครคนนั้นให้มากขึ้น เลือกแต่งห้องด้วยโทนสีชมพูและเพิ่มสีแดงเข้ม อย่าง Marsala หรือ Maroon สอคะ แค่นี้ก็แฝงไว้ด้วยเสน่ห์จนทำให้เขาหรือเธอคนนั้นของคุณลืมวาเลนไทน์นี้ไม่ลงเชียวล่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับสไตล์การแต่งบ้านโทนชมพูเกาะกระแสเทศกาลวันแห่งความรักที่ Home Idea by Dot Property นำมาฝาก ใส่ใจในรายละเอียดการแต่งบ้านแล้วก็อย่าลืมใส่ใจคนข้างๆด้วยนะคะ สุขสันต์วันวาเลนไทน์ค่ะ

ที่มา : yuehuacn , xpressmag