ไอเดียแต่งคอนโดแบบไม่เสียเงินสักบาท

สวัสดีค่ะ เชื่อเลยนะคะว่า การจัดคอนโดให้สวยหลายๆคนคงนึกว่ามันจะต้องใช้งบมากมายแน่เลย แต่การตกแต่งห้องให้สวยนั้น อาจจะไม่จำเป็นต้องใช้งบประมาณที่มากเกิดไปก็ได้โดยวันนี้เราก็จะมาแนะนำ ไอเดียแต่งคอนโด แบบไม่เสียเงินสักบาท  ว่าแล้วก็ไปรับชมพร้อมๆกันเลยดีกว่าค่ะ

ไอเดียแต่งคอนโด แบบไม่เสียเงิน

เลือกจัดวางของตกแต่งห้องใหม่

ไอเดียแต่งคอนโด-1

ขนาดของ ของตกแต่งห้องนั้นมีความสำคัญเพราะถ้าเลือกห้องที่ขนาดไม่ใหญ่มาก ก็อาจจะลำบากในการเคลื่อนย้ายและยังทำให้ห้องดูรกอีกด้วย แนะนำให้เลือกขนาดของของตกแต่งคอนโดให้สัมพันธ์

โดยเฉพาะโซฟาร์ที่ตอนนี้มีให้เลือกหลายขนาดและหลายแบบสำหรับคอนโดที่มีขนาดเล็ก หรือถ้าจะให้ลดขนาดการใช้พื้นที่ลงก็สามารถใช้อาร์มแชร์มาตกแต่งแทนโซฟาร์ก็ได้ค่ะ ตามรูปภาพตะวอย่าง

 

 แต่งห้องด้วยหนังสือเก่า

ไอเดียแต่งคอนโด-2

หนังสือเก่าอย่าไปทิ้งค่ะ โดยถ้าบ้านคุณมีหนังสือเยอะมากและไม่รู้จะเก็บที่ไหนดี ลองนำมาใช้ในการแต่งบ้านจากหนังสือเก่าๆ  โดยสามรถทำได้หลายแนวทางไม่ว่าจะทำเป็น วอลเปเปอร์ติดผนัง หรือจะทำเป็นที่รองโต๊ะก็ยังไงค่ะ

 

 

ตกแต่งห้องใหม่ให้ดูโปร่ง

ไอเดียแต่งคอนโด-3

พยายามทำให้ให้ดูโปร่งโล่ง หรือพยายามใช้สีขาวหรือสีโทนสว่างก็จะช่วยให้ห้องดูสวยงาม นอกจากนี้ยังทำให้ห้อเราดูกว้างขึ้นมากกว่าเดิมอีกทางหนึ่งด้วยค่ะ

 

กรอบรูปเก่าทาสีใหม่ ไฉไลกว่าเดืม

ไอเดียแต่งคอนโด-4

นำกรอบรูปเก่าๆ มาทาสีใหม่ และยังสามารถออกแบบได้หลายแนวหลาบแบบตามความชอบ ตามรูปแต่งแบบของเก่าแนวโบราณ ลงตัวดูดีไม่น้อยเลยค่ะ

 

จัดวางองค์ประกอบ เอนกประสงค์

ไอเดียแต่งคอนโด-5

ควรเลือกใช้ของเอนกประสงค์ที่สามารถใช้งานได้หลายๆอย่าง อาทิ โซฟาร์เตียงนอน ตู้เก็บของที่สามารถเป็นโต๊ะอ่านหนังสือได้ นอกจากจะสวยงามและยังช่วยประหยัดพื้นที่อีกด้วย

 

จักรยานติดประดับผนัง คลาสสิค สุดCool

ไอเดียแต่งคอนโด-6

โดยหลักการง่ายๆ แค่หาที่แขวนจักรยานจากหรือทำเองได้ง่ายๆจากของเหลือใช้ภายในบ้าน บวกกับคิดค้นออกแบบดีไซน์มุมสำหรับวางจักรยาน เพียงแค่นี้ห้องของคณก็จะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไปแล้วละค่ะ

 

กระป๋องน้ำอัดลมแต่ง แต่งห้องสวย

ไอเดียแต่งคอนโด-7กระป๋องน้ำอัดลมหรือแก้วน้ำต่างๆโดยเฉพาะ แก้วน้ำหรือขวดน้ำที่มีลวดลายสวยงาม สามารถที่จะนำไปแต่ง ห้องได้หรือจะไปทำแทนแจกันหรือกระถางต้นไม้ก็ยังได้

 

เฟอร์นิเจอร์สวยจากกระดาษลัง ที่ไร้ค่า

ไอเดียแต่งคอนโด-8

กระดาษลัง ที่ไร้ค่า นั้นสามารถที่จะนำมาใช้ทำเป็นเฟอร์นิเจอร์แต่งห้องสวยๆได้ อาทิ  ทำเป็นชั้นวางของ ชั้นเก็บของ ก็ได้อีกด้วย

 

แต่งห้องด้วย แผ่นไม้เก่าเหลือใช้

ไอเดียแต่งคอนโด-9

เนรมิตไม้เก่าที่เหลือใช้เป็น โต๊ะกลางห้องแบบเคลื่อนที่ได้ เพียงนำมาเพิ่มล้อเข้าไปทั้ง 4 มุม เพียงแค่นี้เราก็จะได้ โต๊ะอเนกประสงค์ที่สามารถเคลื่อนย้านไปได้ทุกที่แล้วละค่ะ

 

เลือกสีสันให้เหมาะ กลับการแต่งห้อง

ไอเดียแต่งคอนโด-10

โดยการแต่งห้องแบบนี้เพียงแค่ เราทำการแยกเก็บหนังสือ แผ่นหนัง รวมไปถึง ของใช้ต่างๆโดยให้อยู่ในโทนสีใกล้เคียงกัน เช่น โดยเรียงตามสีสันปกสำหรับหนังสือ หรือจัดวางแผ่นหนัง ซีดีเพลงให้ คุณโทนสีให้ใกล้เคียงกัน จะทำให้ห้องเราดูมีสีสันมากยิ่งขึ้นค่ะ

 

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่