5 หลักฮวงจุ้ย ที่จะเชื่อหรือไม่ ก็นำไปใช้ประโยชน์ได้จริง

จัดบ้านตามฮวงจุ้ย,ฮวงจุ้ยที่ดี,ฮวงจุ้ยบ้าน,หลักฮวงจุ้ย
จัดบ้านตามฮวงจุ้ย,ฮวงจุ้ยที่ดี,ฮวงจุ้ยบ้าน,หลักฮวงจุ้ย
จัดบ้านตามฮวงจุ้ย,ฮวงจุ้ยที่ดี,ฮวงจุ้ยบ้าน,หลักฮวงจุ้ย
จัดบ้านตามฮวงจุ้ย,ฮวงจุ้ยที่ดี,ฮวงจุ้ยบ้าน,หลักฮวงจุ้ย

แม้ว่าคุณเองจะเชื่อในเรื่อง หลักฮวงจุ้ย (Feng Shui) หรือไม่ ก็ปฎิเสธไม่ได้เลยว่า การจัดบ้านตามหลักฮวงจุ้ย ก็เป็นการจัดสรรค์ให้บ้านออกมาดี ใช้งานง่ายและเป็นระเบียบ เพราะหลักสำคัญของฮวงจุ้ยเองนั้น ก็ยึดที่หลักของ “ความสะอาด” และ “สะดวก” อยู่แล้ว จึงมักถูกนำไปเป็นแนวทางในการแต่งบ้านอยู่เสมอ วันนี้เราจึงจะพูดถึงหลักของฮวงจุ้ยในรูปแบบของเหตุและผลว่าฮวงจุ้ยนั้น มีเหตุผลตามความเป็นจริงยังไงถึงทำให้บ้านออกมาดี

1. หลักฮวงจุ้ย ธาตุของผู้อยู่อาศัย

ในที่นี้เราอาจจะเปลียบได้กับลักษณะนิสัยของผู้อยู่อาศัย เพราะการจัดบ้านตามลักษณะนิสัยของคนๆนั้น ก็จะทำให้บ้านหลังนั้นอยู่แล้วมีความสุข เพราะว่าเป็นบ้านในแบบที่ผู้อยู่อาศัยเองนั้นต้องการและพึงพอใจ

จัดบ้านตามฮวงจุ้ย,ฮวงจุ้ยที่ดี,ฮวงจุ้ยบ้าน,หลักฮวงจุ้ย_12.พื้นที่ไม่แหว่ง

การที่มีพื้นที่ที่สมบูรณ์ก็สามารถใช้สอยประโยชน์และการต่อเติมบ้านในอนาคตก็จะทำได้ง่าย ทั้งยังง่ายต่อการจัดสรรค์เนื้อที่ที่เหลือได้อีกด้วย

จัดบ้านตามฮวงจุ้ย,ฮวงจุ้ยที่ดี,ฮวงจุ้ยบ้าน,หลักฮวงจุ้ย_33.风(เฟิง) ที่มาจาก Feng shui ก็คือ ลม

การที่บ้านมีลมไหลผ่านและอากาศที่ถ่ายเทดีนั้น ไม่ได้พัดพามาแต่เงินทองโชคลาภเพียงเท่านั้น นั้นคือช่วยให้บ้านร่มเย็น มีอากาศสมบูรณ์ ไม่อับ ช่วยพัดพาสิ่งสกปรกไปด้วย

4.สะอาด สะดวก

แน่นอนว่าเพราะตามหลักความเป็นจริง บ้านที่มีความสะอาดและความสะดวก คนที่อาศัยก็มักจะมีความสุข เพราะเป็นสิ่งที่ทุกคนพึงพอใจในการใช้ชีวิตอย่างแน่นอน

จัดบ้านตามฮวงจุ้ย,ฮวงจุ้ยที่ดี,ฮวงจุ้ยบ้าน,หลักฮวงจุ้ย_45.การวางตำแหน่งภายในบ้านที่ดีและเหมาะสม

และความเหมาะสมของการจัดวางตำแหน่งห้องนั้น ไม่เพียงเพื่อให้ดูสวยงาน แต่เพื่อง่ายและเหมาะสมต่อการใช้งาน อีกทั้งยังเหมาะกับผู้อยู่อาศัย เช่นถ้าในบ้านมีผู้สูงอายุ การจัดวางห้องหรือข้าวของเครื่องใช้อยู่ไกลหรือต้องขึ้นบันใดก็คงจะไม่เหมาะ

จัดบ้านตามฮวงจุ้ย,ฮวงจุ้ยที่ดี,ฮวงจุ้ยบ้าน,หลักฮวงจุ้ย_5ต้องการซื้อ-เช่ !!!คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินกับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย