5 แบบบ้านทรงปั้นหยา สุดโดดเด่นประจำปี 2017 โดยบางหลังใช้งบแค่ 450,000 เท่านั้น

แบบบ้านทรงปั้นหยา-1

สวัสดีค่ะ ใกล้จะหมดปีไปทุกๆ วันแล้วนะคะ โดยวันนี้เราได้รวบรวม แบบบ้านทรงปั้นหยา สุดโดดเด่นประจำปี 2017 ที่ผ่านมา เราได้รวบรวมมาฝากท่านผู้อ่านทุกๆท่านค่ะ เดี๋ยวเราไปดูกันดีกว่าค่ะว่ามีหลังไหนบ้าง บอกไว้ก่อนเลยนะคะ ว่าบางหลังใช้เงินไม่ถึงล้านด้วยซ้ำเพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไปชมกันเลยค่ะ

แบบบ้านทรงปั้นหยา เรียบง่าย ทันสมัย รวมทุกอย่างในงบ 450,000 บาทเท่านั้น

แบบบ้านทรงปั้นหยา-2ลักษณะตัวแบบบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวโครงสร้างปูน ตัวบ้านเลือกใช้สีผนังสีฟ้าที่มาพร้อมกับการตัดขอบบ้านด้วยสีขาว หลังคาทรงปั้นหยาสีฟ้าสดใส มีการเพิ่มความโดดเด่นของตัวบ้านด้วยอิฐสีน้ำตาลบริเวณเสาบ้านด้านหน้าบ้านมีระเบียงบ้านสำหรับพักผ่อน ด้านมุมซ้ายของตัวบ้านออกแบบสำหรับเป็นพื้นที่นั่งเล่นหรือจะเป็นลานกิจกรรมก็สามารถทำได้ รับชมแบบเต็มๆ ได้ที่ลิงค์นี้

แบบบ้านหลังเล็ก แต่อบอุ่นใจในงบ 550,000 บาท

แบบบ้านทรงปั้นหยา-3โดยเริ่มจากตัวบ้านชั้นเดียวยกพอประมาณ โครงสร้างปูน ผนังบ้านสีเหลืองอ่อนฐานบ้านสีน้ำตาลแดง โดยตัดขอบด้วยบัวหน้าต่างสีขาว  หลังคาทรงปั้นหยา ทางเข้าด้านหน้ามีชานบ้านด้านหน้าที่ทำเป็นพื้นที่บริเวณหน้าบ้านสามารถนั่งพักได้สำหรับนั่งดื่มกาแฟร้อนยามเช้าและเย็นได้อย่างดีเยี่ยม รับชมแบบเต็มๆ ได้ที่ลิงค์นี้

บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว ทรงปั้นหยา งบประมาณ 650000 รวมค่าแรงช่างแล้ว

แบบบ้านทรงปั้นหยา-4ด้านตัวบ้านยกพื้นพอประมาณชั้นเดียว ผนังภายนอกตกแต่งด้วยโทนสีส้มอมชมพูตัดขอบบ้านและบัวหน้าต่างด้วยสีขาว  หลังคาทรงปั้นหยาสีเลือดหมู นอกจากนี้ตัวหน้าบ้านยังโดดเด่น ด้วยเสาหินทรายบริเวณหน้าบ้าน มีเฉลียงหน้าบ้านสามารถมานั่งเล่นพักผ่อนได้ รับชมแบบเต็มๆ ได้ที่ลิงค์นี้

แบบบ้านเรียบง่าย หลังคาทรงปั้นหยา งบสร้างรวมค่าแรงแล้วด้วย จบที่ 760,000 บาท

แบบบ้านทรงปั้นหยา-5ลักษณะตัวแบบบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวโครงสร้างปูน ยกพื้นนิดหน่อบฐานตัวบ้านเลือกใช้สีน้ำตาล ตัวบ้านเลือกใช้สีครีมเข้ม มาพร้อมกับการตัดขอบบ้านด้วยสีขาว หลังคาทรงปั้นหยา ด้านหน้าพอจะมีระเบียงบ้านนิดหน่อยด้านประตูบ้านเลือกใช้แบบบานเลื่อน ด้านข้างบ้านมีประตูห้องครัวอีกด้วย รับชมแบบเต็มๆ ได้ที่ลิงค์นี้

แบบบ้านร่วมสมัยชั้นเดียว สวยงาม 3 ห้องนอน ในงบ 790,000 บาท

แบบบ้านทรงปั้นหยา-6โดยเริ่มจากตัวบ้านชั้นเดียวยกพอประมาณ โครงสร้างปูน  ผนังสีขาวฐานบ้านสีบอล โดยตัดขอบด้วยบัวหน้าต่างสีขาว  หลังคาทรงปั้นหยาเล่นระดับสามชั้น ทางเข้าด้านหน้ามีชานบ้านด้านหน้าที่ทำเป็นลานกว้างขวางสามารถทำอะไรได้หลากหลาย รอบๆบ้านมีการประดับโคมไฟ ประตูหน้าบ้านใช้แบบบานเลื่อนตามสมัยนิยม รับชมแบบเต็มๆ ได้ที่ลิงค์นี้

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่