5 แบบบ้านเพิงหมาแหงน สุดโดดเด่นประจำปี 2017 บางหลังใช้งบแค่ 150,000 เท่านั้น

แบบบ้านเพิงหมาแหงน-1

สวัสดีค่ะ ใกล้จะหมดปีไปทุกๆวันแล้วนะคะ โดยวันนี้เราได้รวบรวม แบบบ้านเพิงหมาแหงน สุดโดดเด่นประจำปี 2017 ที่ผ่านมา เราได้รวบรวมมาฝากท่านผู้อ่านทุกๆท่านค่ะ เดี๋ยวเราไปดูกันดีกว่าค่ะว่ามีหลังไหนบ้าง บอกไว้ก่อนเลยนะคะ ว่าบางหลังใช้เงินไม่ถึงล้านด้วยซ้ำ เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไปชมกันเลยค่ะ

แบบบ้านราคาไม่เกิน 2 แสน สำหรับคนงบน้อยมีเงิน 150,000 ก็สร้างอยู่ได้

แบบบ้านเพิงหมาแหงน-2โดยตัวบ้านออกแบบพื้นฐานเป็นโครงสร้างเหล็กและปูน หลังคาเพิงหมาแหงนโทนสีครีมผสมสีบอลและบัวหน้าต่างสีขาว มีพื้นที่ใช้สอยพอประมาณถึงแม้ว่าจะเป็นบ้านขนาดเล็ก ลักษณะหน้าแคบ นอกจากนี้บริเวณหน้าบ้านมีพื้นที่หลังคายื่นออกมาสามารถที่จะนั่งเล่นยามเช้า และเย็นหรือจะทำเป็นพื้นที่สำหรับนั่งดื่มกาแฟยามเช้าก็ดีไม่น้อยเลยค่ะ นอกจากนี้ยังมีประตูหลังบ้านสำหรับออกมายังพื้นที่ซักล้างได้อีกด้วย รับชมบทความเต็มๆได้ที่ลิงค์นี้เลยค่ะ

สร้างบ้านเองงบน้อย ใช้เวลาไม่นาน รวมทั้งหมดจบที่ 180,000 บาทเท่านั้น

แบบบ้านเพิงหมาแหงน-3ตัวบ้าน โครงสร้างเป็นเหล็กและปูนยกสูงพอประมาณ ภายนอกทำเป็นผนังโทนสีบอล ส่วนของพื้นกระเบื้องเป็นลายไม้ปาเก้ขัดมัน หลังคาเพิงหมาแหงนและมีระแนงไม้ยื่นลงมาเพิ่มความสวยงาม รอบๆออกแบบกระจกแบบบานยาวรอบบ้านให้เเสงสว่างทั่วถึง บริเวณด้านหน้าออกแบบเป็นพื้นที่สำหรับพักผ่อนหรือจะสำหรับนั่งรับประทานอาหารก็ได้เพราะหน้าบ้านเปิดโล่งมีระเบียงเหล็กกั้นการตกอีกด้วย รับชมบทความเต็มๆได้ที่ลิงค์นี้เลยค่ะ

แบบบ้านราคาไม่เกิน 2 แสน เรียบง่ายมากๆ ในงบถูกแค่ 185,000 บาทเท่านั้น

แบบบ้านเพิงหมาแหงน-4โดยตัวบ้านออกแบบพื้นฐานเป็นโครงสร้างเหล็กและปูน หลังคาเพิงหมาแหงนโทนสีม่วงอ่อนและบัวหน้าต่างสีขาว มีพื้นที่ใช้สอยพอประมาณถึงแม้ว่าจะเป็นบ้านขนาดเล็ก ด้านหน้าบ้านมีพื้นที่ระเบียงบ้าน สามารถที่จะนั่งเล่นยามเช้าและเย็นหรือจะทำเป็นพื้นที่สำหรับนั่งดื่มกาแฟยามเช้าก็ดีไม่น้อยเลยค่ะ นอกจากนี้บริเวณหน้าบ้านมีพื้นที่หลังคายื่นออกมาทำการจอดรถได้ค่ะ รับชมบทความเต็มๆได้ที่ลิงค์นี้เลยค่ะ

แบบบ้านเพิงหมาแหงน ชั้นเดียว 50 ตร.ม. ในงบจบที่ 340,000 บาท

แบบบ้านเพิงหมาแหงน-5โดยตัวบ้านเป็นบ้านชั้นเดียวมาพร้อมฐานปูนยกพื้นนิดหน่อย ผนังโทนสีเทาฐานสีม่วง ตัดขอบบ้านและบัวหน้าต่างด้วยสีขาว ด้านหลังคาเป็นแบบเพิงหมาเเหงน นอกจากนี้บริเวณด้านหน้าตัวบ้านมีการทำการต่อหลังคาด้านหน้าบ้านเพื่อที่จะสามารถที่จะทำเป็นลานกิจกรรมหรือรับแขกได้อีกด้วยค่ะ รับชมบทความเต็มๆได้ที่ลิงค์นี้เลยค่ะ

บ้านไม้โมเดิร์น หลังคาเพิงหมาแหงน ในงบประมาณ 350,000 บาท

แบบบ้านเพิงหมาแหงน-6โดยตัวบ้านเป็นแบบบ้านชั้นเดียวโครงสร้างเหล็กทำการยกสูงพอประมาณ หลังคาทรงเพิงหมาแหงนกระเบื้องเมทัลชีทพร้อมฉนวนกันร้อน ไฮไลท์อยู่ที่ ผนังภายนอก โดดเด่นด้วยลวดลายไม้สวยงาม บริเวณหน้าบ้านมาพร้อมบันไดทางขึ้นมีระเบียงบ้านมีความกว้างตั้งแต่หน้าบ้าน ไปจนถึงด้านข้างเสริมด้วยงานเหล็กสีดำตามบริเวณหน้าบ้าน ประตูหน้า บ้านแบบเลื่อน เเบบกระจกบานใหญ่ กระจกรอบบ้านขนาดกำลังดี รับชมบทความเต็มๆได้ที่ลิงค์นี้เลยค่ะ

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่