5 แบบบ้านสองชั้นฟรี สุดโดดเด่นประจำปี 2017 บางหลังใช้งบแค่ 780,000 เท่านั้น

แบบบ้านสองชั้นฟรี -1

สวัสดีค่ะ ใกล้จะหมดปีไปทุกๆวันแล้วนะค่ะ โดยวันนี้เราได้รวบรวม แบบบ้านสองชั้นฟรี สุดโดดเด่นประจำปี 2017 ที่ผ่านมา เราได้รวบรวมมาฝากท่านผู้อ่านทุกๆท่านค่ะ เดี๋ยวเราไปดูกันดีกว่าค่ะว่ามีหลังไหนบ้าง บอกไว้ก่อนเลยนะค่ะ ว่าบางหลังใช้เงินไม่ถึงล้านด้วยซ้ำเพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไปชมกันเลยค่ะ

สร้างบ้านสองชั้น แบบเรียบง่าย รับอากาศบริสุทธิ์ ในงบประมาณ 7.8 แสนบาท

แบบบ้านสองชั้นฟรี -2บ้านที่สร้างสร้างบนพื้นที่ที่จำกัด เป็นแบบบ้าน 2 ชั้น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ  บ้านเป็นทรงสี่เหลี่ยมธรรมดา หลังคาแบบธรรมดา บ้านๆ เหมือนบ้านชาวบ้านตามต่างจังหวัดทั่วไป แทบจะไม่มีดีไซน์อะไรที่โดดเด่นเลย เพราะเจ้าของบ้านเป็นคนชอบอะไรเรียบๆ ง่ายๆ (ที่สำคัญที่สุดคือต้องการประหยัดงบประมาณค่ะ) ตัวบ้านขนาด 8 x 7 เมตร พื้นที่ใช้สอย 112 ตารางเมตร (2 ชั้น) รายละเอียดคร่าวๆ ตามนี้เลยค่ะ (คำศัพท์บางคำที่กับวัสดุอาจไม่ถูกต้องนะคะพอดีว่าไม่ค่อยมีความรู้ด้านนี้ และขี้เกียจเปิดรายละเอียดจากแปลนบ้านค่ะ เอาที่พอรู้) รับชมแบบเต็มได้ที่ลิงค์นี้

สร้างบ้านสองชั้น เพื่อเป็นของขวัญให้เจ้าตัวเล็ก ในงบ 9 แสน รวมค่าช่างแล้ว

แบบบ้านสองชั้นฟรี -3โดยเริ่มจากตัวบ้านเป็นบ้าน2ชั้น โครงสร้างปูน ผนังภายนอกใช้โทนขาว ตัวขอบด้วยสีเทา หลังคาทรงปั้นหยา ด้านหน้าบ้านชั้นสองมีระเบียงแต่ยังไม่ติดระแนงเพื่อป้องกันการตกลงมาจากชั้นล่างได้ ประตูและหน้าต่างแบบบ้านเลื่อนสวยงามน่าอยู่มากๆค่ะ รอบๆบ้านมีพื้นที่สามารถปลูกต้นไม้ได้ด้วยค่ะ หลังบ้านมีประตูสามารถออกจากหลังบ้านได้ด้วยค่ะ รับชมแบบเต็มได้ที่ลิงค์นี้

แบบบ้านสองชั้นฟรี สำหรับคนที่จะสร้างครอบครัว ในงบ 1,550,000 บาท

แบบบ้านสองชั้นฟรี -4โดยเริ่มจากตัวบ้านเป็นบ้าน 2 ชั้น โครงสร้างปูน ผนังภายนอกใช้โทนสีเทาในชั้นแรกและสีขาวในชั้น 2 นอกจากนี้ ตัวบ้านด้านขวายังใช้ไม้ตีเกล็ดสีน้ำตาลสร้างความโดดเด่นให้ตัวบ้านอีกด้วย ตัวบ้านตัดมุมขอบบ้านและบัวหน้าต่างสีขาว ด้านหน้าบ้านชั้นสองมีระเบียง หลังคาทรงปั้นหยา ประตูและหน้าต่างแบบบานเลื่อนสวยงามน่าอยู่มากๆ ค่ะ รอบๆ บ้านมีพื้นที่สามารถปลูกต้นไม้ได้ด้วย หลังบ้านยังมีพื้นที่และมีประตูสามารถออกทางหลังบ้านได้ด้วย รับชมแบบเต็มได้ที่ลิงค์นี้

แบบบ้านสองชั้นสไตล์โมเดิร์น สวยงาม ในงบ 1,850,000 บาท

แบบบ้านสองชั้นฟรี -5ลักษณะบ้านสองชั้นโครงสร้างใช้คอนกรีตผสมเหล็ก ผนังภายนอกใช้สีฟ้าอ่อนกับสีขาวนอกจากนี้ยังตัดขอบบ้านด้วยสีขาวผสมกับไม้ฝา หลังคาเลือกใช้ทรงโมเดิร์น สุดโดดเด่นตรงด้านหน้าบ้านที่มีเสาสีม่วงสวยงามและนอกจากนี้ยังมีพื้นที่สำหรับจอกรถได้ 1 คัน ด้านหลังบ้านยังมีประตูหลังสามารถเข้าออกได้อีกทางหนึ่ง รับชมแบบเต็มได้ที่ลิงค์นี้

บ้านสองชั้นโมเดิร์น 200 ตร.ม. เรียบง่ายทรงพลัง สไตล์ทรอปิคอล ราคาไม่แพง

แบบบ้านสองชั้นฟรี -6ตัวบ้านออกแบบคอนกรีตขนาดสองชั้น ผนังภายนอกตกแต่งด้วยโทนสีส้มตัดครีม สอดแทรกไปด้วยผนังสีแดง  หลังคาทรงปั้นหยา สามารถจอดรถใต้ชายคาบริเวณทางเข้าอีกด้วย ด้านบนพื้นที่ระเบียงชั้นสอง สามารถชมวิวได้อีกด้วย นอกจากนี้ชั้นสองยังเลือกให้ประตูแบบเลือนที่สามารถรับแสงจากธรรมชาติได้เต็มที่อีกด้วย รับชมแบบเต็มได้ที่ลิงค์นี้

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่