7 วิธีซักผ้านวม ด้วยเครื่องซักผ้า ให้กลับมาเหมือนใหม่ น่าห่ม น่ากอดทั้งคืน

วิธีซักผ้านวม-1

ถึงช่วงนี้จะไม่ค่อนหนาวเหมือนต้นเดือนพฤษจิกายน แต่ตอนกลางคืนก็ยังหนาวๆสั่นๆกันอยู่ หรือคนที่ซักผ้านวมแบบเดิมแล้วมันยังรู้สึกว่ายังไม่สะอาดพอ มาลอง วิธีซักผ้านวม ของเรากันดีกว่าครับ รับรองสะอาดเหมือนเพิ่งซื้อมาเมื่อกี้แน่นอน

วิธีซักผ้านวม ให้หอมติดทนนาน

วิธีซักผ้านวม-21.แยกการซักผ้านวมออกจากการซักผ้าทั่วไป เนื่องจากผ้านวมมีขนาดใหญ่ ถ้าซักผ้านวมรวมกับเสื้อผ้าประเภทอื่นผ้าชิ้นเล็กๆ อาจเข้าไปม้วนปนอยู่ในผ้านวม ทำให้เสื้อผ้าที่ติดเข้าไปไม่ได้รับการทำความสะอาดอย่างทั่วถึง และเวลาแยกเสื้อผ้าออกมายังลำบากอีกด้วย

2.ถ้าเจอคราบสกปรกบนผ้านวม ให้นำผงซักฟอกแบบน้ำนำมาป้ายตรงสิ่งสกปกก่อนแล้วขยี้ให้หมดจดหรือเจือจากก่อนแล้วจึงนำไปซักในเคร่องซักผ้า

3.ก่อนนำผ้านวมใส่ลงไปในเครื่องซักผ้าให้ม้วนผ้านวมให้มีขนาดเล็กลงก่อนเพื่อช่วยประหยัดพื้นที่ภายในเครื่องซักผ้า และยังทำให้ผงซักฟอก หรือน้ำยาซักผ้าเข้าถึงเนื้อผ้าได้ทั่วถึง

วิธีซักผ้านวม-34.แนะนำให้ใช้เป็นน้ำยาซักผ้าแทนการใช้ผงซักฟอกเพราะน้ำยาซักผ้าจะสามารถละลายได้ดีกว่าผงซักฟอก

5.เลือกใช้น้ำที่มีอุณหภูมิสูงกว่า 40 องศาซักผ้านวม เพราะน้ำที่มีอุณหภูมิสูงสามารถฆ่าเชื้อโรค ไรฝุ่น และแบคทีเรียได้ดีกว่า

วิธีซักผ้านวม-4

6.ถ้าต้องการถนอมเนื้อผ้าสามารถใส่น้ำยาปรับผ้านุ่มลงไปได้ด้วย เมื่อซักเสร็จแล้วให้สะบัดผ้าไม่ให้ผ้านวมยับ ไม่จับตัวกันเป็นก้อน

7.นำผ้านวมไปตากแดด แสงแดดจะช่วยฆ่าเชื้อโรค และยังทำให้ผ้านวมนุ่มขึ้นอีกด้วย

วิธีซักผ้านวม-5ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพดีๆจาก istock และsanook.com(http://www.sanook.com)

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย…

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่