เสริมดวงการเงิน ด้วยฮวงจุ้ยกระเป๋าถือเรียกทรัพย์สำหรับสาว ๆ

เชื่อว่าคุณผู้หญิงหลายคนพกกระเป๋าถือติดตัวไปแทบในทุกที่ เรียกได้ว่าเป็นอวัยวะส่วนหนึ่งก็คงจะไม่ผิด แต่เชื่อมั้ยครับว่า เราสามารถ เสริมดวงการเงิน สร้างฮวงจุ้ยเรื่องของการเรียกทรัพย์และความโชคดีให้กระเป๋าถือของเราได้ด้วย โดยฮวงจุ้ยนี้มีที่มาจากสีและรูปทรงของกระเป๋าถือ

จากคำบอกเล่า จอห์น ล็อก (John Lok) ผู้เชี่ยวชาญและให้คำปรึกษาเกี่ยวกับฮวงจุ้ยได้บอกเอาไว้ว่า สีของกระเป๋าถือนั้นสามารถเป็นสื่อในการเรียกโชคได้ แต่ก่อนจะไปดูเรื่องนั้น เรามาดูตำแหน่งในการถือก่อนครับ โดย จอห์น ล็อก ได้กล่าวอีกว่า การจะให้กระเป๋าเราทำหน้าที่เรียกโชคและความมั่งคั่งได้ดีที่สุด ควรถือบริเวณข้างซ้าย โดยอ้างอิงจากสัตว์ประจำทิศทั้ง 4 เพราะด้านขวานั้น เป็นพลังของเสือขาว ซึ่งชอบความสงบนิ่ง ต่างจากด้านซ้าย ที่มีพลังของมังกรเขียว  ซึ่งชอบความเคลื่อนไหวมากกว่า

นอกจากนี้ ยังต้องระวังเรื่องของบริเวณที่เราวางกระเป๋าถือด้วยครับ ในกรณีที่เรานั่ง ตำแหน่งที่วางกระเป๋าถือที่ดีที่สุดยังคงเป็นด้านซ้ายเหมือนเดิมครับ เว้นแต่ว่าถ้าเรามีแฟนมาด้วย เราก็เอาให้แฟนถือจะดีกว่าครับเพราะตัวของคนมีพลังแข็งแกร่งมากกว่าวัตถุสิ่งของ ส่วนเรื่องของเครื่องราง อย่าง เหรียญจีนโบราณ หรืออะไรก็แล้วแต่ เราควรเลือกสีที่นำโชคเพื่อที่จะได้ดึงดูดโชคเข้ามาสู่เราได้ง่ายขึ้นครับ

ทีนี้มาโฟกัสกันเรื่องธาตุทั้ง 5 ซึ่งเป็นพื้นฐานของฮวงจุ้ยกันบ้าง สีแดง, สีชมพู, สีม่วง รวมถึงกระเป๋าทรงมุม(แต่ไม่ใช่สี่เหลี่ยมนะ) เป็นตัวแทนของ “ธาตุไฟ” เพราะฉะนั้นการเลือกกระเป๋าที่มีลักษณะนี้ ควรเลือกใช้หลังจากได้รับการเลื่อนตำแหน่งในการงานจะเหมาะที่สุด เพื่อแสดงถึงพลังและความมั่นใจ

ต่อมาคือทรงสี่เหลี่ยม, สีเหลือง, สีส้มและสีน้ำตาล ทั้งหมดนี้เป็นตัวแทนของ “ธาตุดิน” เหมาะสำหรับเวลาที่เราต้องการบางสิ่งให้ไหลลื่น ไม่เกิดปัญหาติดขัด อย่างเช่น การนัดเซ็นสัญญาม การคุยกับลูกค้า เป็นต้น

ทรงกลม, สีขาว, สีเงิน, สีทอง, สีโลหะ, สีทองแดง และสีเทา เป็นตัวแทนของ “ธาตุโลหะ” ใช้ส่งเสริมในเรื่องของความคิดสร้างสรรค์และความแข็งแกร่ง

สีเขียว, สีน้ำเงินอ่อน และรูปทรงสี่เหลี่ยมมุมฉาก เป็นตัวแทนของ “ธาตุไม้” เหมาะสำหรับการความสงบสุข ความเรียบร้อย

ทรงโค้ง, สีดำ และสีน้ำเงินเข้ม ถูกจัดอยู่ในกลุ่มของ “ธาตุน้ำ” ซึ่งช่วยเสริมในเรื่องของความเจริญรุ่งเรือง และช่วยในเรื่องของการให้ผู้คนปฏิบัติต่อตัวเราด้วยความเคารพและสุภาพอีกด้วยครับ

ที่มา : http://www.reuters.com/article/us-life-handbags-idUSSP11848620070207
แปลและเรียบเรียงโดย Dot Property

                                                                                                                                           

Dot Property เว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ซื้อ-ขาย อย่างมืออาชีพ…

ท่านต้องการขายอสังหาริมทรัพย์อยู่หรือไม่ ลงประกาศขายกับ Dot Property ฟรี!!! ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศง่าย ขายได้ไว
หรือหากท่านกำลังมองหา คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน เว็บไซต์ Dot Property มีให้ท่านเลือกมากกว่า 300,000 รายการ ได้ตรงตามความต้องการ ครอบคลุมทุกพื้นที่ในประเทศไทย