ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ คอนโดวันพลัส เจ็ดยอด

เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, ช้างเผือก
ราคาขาย: ฿ 2,500,000
ขายคอนโด คอนโด วันพลัส เจ็ดยอด 2 ห้องนอน ใน ช้างเผือก, เมืองเชียงใหม่
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U891158S

ขายคอนโด คอนโด วันพลัส เจ็ดยอด 2 ห้องนอน ใน ช้างเผือก, เมืองเชียงใหม่

คอนโดวันพลัส เจ็ดยอด (One Plus Jed Yod Condo)คอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ที่จะทำให้ "Easy Living" เริ่มต้นได้ง่าย ๆ บนทำเลใจกลางเมืองเชียงใหม่ ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ด้วยความสะดวกสบายเหนือกว่าใคร ด้วยทำเลที่ตั้งไม่ไกลจากศูนย์การค้า โรงพยาบาล และสถาบันการศึกษา อาทิ เมญ่า ไลฟ์ สไตล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์, เทสโก้ โลตัส เชียงใหม่คำเที่ยง, โรงพยาบาลเชียงใหม่ราม และมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เป็นต้น ยิ่งไปกว่านั้นทางโครงการยังพร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการในการอยู่อาศัย ด้วยการรังสรรค์ฟังก์ชันต่าง ๆ ที่ถูกจัดวางได้อย่างลงตัวและคุ้มค่าในทุกยูนิต รวมถึงยังพรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกบนพื้นที่ส่วนกลางที่ให้คุณได้เพลิดเพลินได้ทุกวัน อาทิ ฟิตเนส สระว่ายน้ำ ห้องซาวน่า และอื่น ๆ อีกมากมาย พร้อมให้คุณเข้ามาอยู่อาศัยได้แล้ววันนี้ที่ คอนโดวันพลัส เจ็ดยอด ข้อมูลโครงการคอนโดวันพลัส เจ็ดยอด (One Plus Jed Yod Condo) จัดเป็นโครงการคอนโดมิเนียมประเภท Low Rise สูง 7 ชั้น จำนวน 1 อาคาร พร้อมยูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 78 ยูนิต ซึ่งโครงการตั้งอยู่ที่ถนนอนุสาวรีย์สิงห์ ตำบลช้างเผือก อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ ได้รับการพัฒนาโครงการจาก กาญจน์กนก พร็อพเพอร์ตี้ และสร้างเสร็จสิ้นในปี พ.ศ. 2558รูปแบบห้อง1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 27 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- ลานจอดรถ- กล้องวงจรปิด- การเข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ด- ลิฟต์โดยสาร- สระว่ายน้ำระบบเกลือ- ห้องออกกำลังกาย- สวนหย่อม- ห้องซาวน่าข้อมูลการเดินทางเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นเส้นทางได้จากเมญ่า ไลฟ์ สไตล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้บนถนนห้วยแก้ว เป็นระยะทางประมาณ 130 เมตร แล้วให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์เชียงใหม่-ลำปาง ขับตรงต่อไป 1.8 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนโพธาราม ขับตรงต่อไป 400 เมตร แล้วเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนอนุสาวรีย์สิงห์ ขับตรงไปอีก 350 เมตร และจะพบกับที่ตั้งของโครงการทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ คอนโด วันพลัส เจ็ดยอด

คอนโดวันพลัส เจ็ดยอด (One Plus Jed Yod Condo)คอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ที่จะทำให้ "Easy Living" เริ่มต้นได้ง่าย ๆ บนทำเลใจกลางเมืองเชียงใหม่ ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ด้วยความสะดวกสบายเหนือกว่าใคร ด้วยทำเลที่ตั้งไม่ไกลจากศูนย์การค้า โรงพยาบาล และสถาบันการศึกษา อาทิ เมญ่า ไลฟ์ สไตล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์, เทสโก้ โลตัส เชียงใหม่คำเที่ยง, โรงพยาบาลเชียงใหม่ราม และมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เป็นต้น ยิ่งไปกว่านั้นทางโครงการยังพร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการในการอยู่อาศัย ด้วยการรังสรรค์ฟังก์ชันต่าง ๆ ที่ถูกจัดวางได้อย่างลงตัวแ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ คอนโด วันพลัส เจ็ดยอด
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Kai Baan Thai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Kai Baan Thai, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae Hua Hin, Prachuap Khiri Khan, 77110, Thailand. Kai Baan Thai มีจำนวนประกาศ 1,189 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, ช้างเผือก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Kai Baan Thai
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Kai Baan Thai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ