ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

82 ตร.ม. 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ คอนโดสำหรับ ขายใน ราไวย์

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ราไวย์
ราคาขาย: ฿ 11,500,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ47532

ขายคอนโด คาลิปโซ่ การ์เด้น เรสซิเดนซ์เซ็ส 2 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต

ข้อมูล คอนโด ขาย ที่อยู่ , ใน เมืองภูเก็ต, ภูเก็ต และยังว่างสำหรับราคา 11.50ล้านบาท, (139,733บาท ต่อ ตร.ม.) ขนาด 82 ตร.ม. สำหรับ 2 ห้องนอน และ 2 ห้องน้ำ คุณสมบัติของอสังหาฯ : กล้องวงจรปิด/CCTV, สระว่ายน้ำ, พื้นที่เล่นสำหรับเด็ก, ลิฟต์, ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม, ที่จอดรถในร่ม และ ผู้รักษาความปลอดภัย.กรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 47532 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 129,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/phuket/property/82-ตรม-2-ห้องนอน-2-ห้องน้ำ-คอนโดสำหรับ-ขายใน-ราไวย์-47----
เกี่ยวกับ คาลิปโซ่ การ์เด้น เรสซิเดนซ์เซ็ส

Calypso Garden Residences (คาลิปโซ่ การ์เด้น เรสซิเดนซ์เซ็ส) คอนโดมิเนียม Low Rise สุดหรู พร้อมการออกแบบสุดทันสมัยสไตล์ยุโรป โดยการตกแต่งภายในที่เน้นสีโทนสว่างพร้อมวัสดุต่าง ๆ ที่ทำด้วยไม้ สร้างความรู้สึกกลมกลืนและเป็นส่วนหนึ่งกับธรรมชาติ นอกจากนี้คุณยังสามารถเพลิดเพลินกับภูมิทัศน์แห่งธรรมชาติของภูเขา และท้องทะเลได้จากระเบียงส่วนตัว เติมเต็มทุกความต้องการด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำ ฟิตเนส และ คาเฟ่ พร้อมโลเคชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟเพียง 4 นาทีถึงหาดราไวย์และหาดในหานอีกหาดที่มีชื่อ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ คาลิปโซ่ การ์เด้น เรสซิเดนซ์เซ็ส
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี (New Home)

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี (New Home), บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี (New Home) มีจำนวนประกาศ 3,703 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี (New Home) ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ