ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

87 ตร.ม. 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ คอนโดสำหรับ ขายใน ราไวย์

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ราไวย์
ราคาขาย: ฿ 13,523,750
ขายคอนโด ฉลอง มารีน่า เบย์ วิว 2 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ160579

ขายคอนโด ฉลอง มารีน่า เบย์ วิว 2 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต

ข้อมูล คอนโด ขาย ที่อยู่ ฉลอง มาริน่า เบย์ วิว, ใน เมืองภูเก็ต, ภูเก็ต และยังว่างสำหรับราคา 13.52ล้านบาท, (155,000บาท ต่อ ตร.ม.) ขนาด 87 ตร.ม. สำหรับ 2 ห้องนอน และ 2 ห้องน้ำ คุณสมบัติของอสังหาฯ : ผู้รักษาความปลอดภัย, กล้องวงจรปิด/CCTV, ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม, สวน, สระว่ายน้ำ, ยิม/ฟิตเนส, ที่จอดรถในร่ม และ ลิฟต์.กรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 160579 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 129,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/phuket/property/87-ตรม-2-ห้องนอน-2-ห้องน้ำ-คอนโดสำหรับ-ขายใน-ราไวย์-160----
เกี่ยวกับ ฉลอง มารีน่า เบย์ วิว

ฉลอง มารีน่า เบย์ วิวฉลอง มาริน่า เบย์ วิว คอนโด ตั้งอยู่บนชายฝั่งที่งดงามของหาดฉลองในจังหวัดภูเก็ต ประเทศไทย ขอเชิญคุณสัมผัสประสบการณ์การใช้ชีวิตริมชายหาดระดับพรีเมี่ยม พัฒนาโดยแฟนตาซี พลัส ที่นับถือ คอนโดมิเนียมคอมเพล็กซ์พิเศษแห่งนี้ผสมผสานความหรูหราและความสะดวกสบายได้อย่างลงตัว นำเสนอไลฟ์สไตล์ของการปล่อยตัวที่ไม่มีใครเทียบได้
ด้วยทิวทัศน์ทะเลอันน่าหลงใหลที่ทอดยาวไปสุดลูกหูลูกตา ทุกช่วงเวลาที่ใช้ในคอนโดที่สวยงามเหล่านี้ถือเป็นข้อพิสูจน์ถึงความงามตามธรรมชาติที่ล้อมรอบพวกเขา แต่ละยูนิตมีแผ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ฉลอง มารีน่า เบย์ วิว
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ ไอคอน ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี (New Home)

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี (New Home), บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี (New Home) มีจำนวนประกาศ 3,704 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี (New Home) ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ