ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

บาบิโลน สกาย การ์เด้น II

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ราไวย์
ราคาขาย: ฿ 9,412,800
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ160553

ขายคอนโด บาบิลอน สกาย การ์เด้น 1 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต

ขอแนะนำ Babylon Sky Garden II คอนโดมิเนียมประณีตพร้อมการออกแบบสไตล์อิตาลีสมัยใหม่และวิวอ่าวอันน่าหลงใหล การพัฒนานี้ตั้งอยู่ในบริเวณราไวย์ที่สวยงาม ประกอบด้วยอพาร์ทเมนท์ที่สร้างขึ้นอย่างพิถีพิถัน 49 ห้องบนพื้นที่กว้างขวาง Babylon Sky Garden II ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีเยี่ยมติดกับหาดราไวย์ ให้ผู้พักอาศัยได้ชมทัศนียภาพอันงดงามของทะเลอันดามัน โดยมีเกาะบอนและเกาะคอรัลเป็นฉากหลัง
ผู้อยู่อาศัยส่วนใหญ่ของเราอยู่ในตำแหน่งเชิงกลยุทธ์ มองเห็นทิวทัศน์ทะเลอันงดงาม เนื่องจากความใกล้ชิดของโครงการ - เพียง 400 เมตรจากหาดราไวย์ - และการวางแนวตามแนวชายฝั่งตะวันออกเฉียงใต้ของภูเก็ต
Babylon Sky Garden II เหมาะสำหรับผู้ที่แสวงหาความเงียบสงบโดยไม่ต้องเสียสละความใกล้ชิดกับฉากที่มีชีวิตชีวาของราไวย์ ผู้พักอาศัยสามารถดื่มด่ำกับวัฒนธรรมท้องถิ่นกับตลาดยิปซีทะเลที่มีชื่อเสียง และดื่มด่ำกับอาหารทะเลสดใหม่ที่ร้านอาหารแท้ ๆ ซึ่งตั้งอยู่ใต้ต้นคาชัวรินาอันเป็นเอกลักษณ์ตามแนวชายหาดที่มีชื่อเสียง ค้นพบการผสมผสานที่สมบูรณ์แบบของความเงียบสงบและการใช้ชีวิตริมชายฝั่งที่มีชีวิตชีวาที่ Babylon Sky Garden IIกรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 160553 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 129,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/phuket/property/บาบิโลน-สกาย-การ์เด้น-ii-160----
เกี่ยวกับ บาบิลอน สกาย การ์เด้น

บาบิลอน สกาย การ์เด้น (Babylon Sky Garden) ตัวเลือกสถานที่พักอาศัยที่สมบูรณ์แบบที่สุดในเขตราไวย์ มอบความเงียบสงบ และความหรูหราเพิ่มอีกขั้นหนึ่งของการใช้ชีวิต ด้วยสไตล์การออกแบบที่ร่วมสมัย พร้อมการต้อนรับแบบไทยดั้งเดิม บนพื้นที่ที่กว้างขวางกว่า 1,875 ตารางเมตร ที่นี่ยังเหมาะสำหรับผู้ที่แสวงหาความเงียบสงบใจกลางเมือง และยังสามารถเพลิดเพลินไปกับทัศนียภาพที่แสนงดงามของท้องทะเล ด้วย Facilities ภายในโครงการแบบจัดเต็ม อาทิ สระว่ายน้ำ บาร์ และสวนชั้นดาดฟ้า ตั้งอยู่บนทำเลคุณภาพ ห่างจากหาดราไวย์เพียง 400 เ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บาบิลอน สกาย การ์เด้น
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี (New Home)

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี (New Home), บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี (New Home) มีจำนวนประกาศ 3,703 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี (New Home) ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ