ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย คอนโด สตูดิโอ ในโครงการ สิริธารา คอนโดมิเนียม

เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, แม่เหียะ
ราคาขาย: ฿ 1,400,000
ขายคอนโด สิริธารา คอนโดมิเนียม ใน แม่เหียะ, เมืองเชียงใหม่
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1376462S

ขายคอนโด สิริธารา คอนโดมิเนียม ใน แม่เหียะ, เมืองเชียงใหม่

Siritara Condominium (สิริธารา คอนโดมิเนียม) เป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 8 ชั้น 2 อาคาร ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัย 79 ยูนิต บนเนื้อที่ 2 ไร่ 7 ตารางวา ตั้งอยู่ที่ หมู่ที่ 4 ตำบลแม่เหียะ อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ เป็นโครงการที่ได้รับการพัฒนาโดย อรุณาวา สร้างแล้วเสร็จเมื่อปี พ.ศ. 2554หลีกหนีความวุ่นวายของชีวิตสังคมเมือง แล้วมาสัมผัสกับธรรมชาติอันสมบูรณ์ได้ที่ Siritara Condominium คอนโดมิเนียมโลไรส์ที่โดดเด่นด้วยรูปแบบอาคารโกลด์และซิลเวอร์ ที่นำเอากลิ่นอายความคลาสสิคมาผสมผสานความเป็นโมเดิร์นได้อย่างลงตัว มาพร้อมตัวเลือกตั้งแต่ขนาด 1-2 ห้องนอน ตอบโจทย์การอยู่อาศัยที่สะดวกสบายด้วยพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่พิเศษเริ่มต้นแต่ 53 - 175 ตารางเมตร ที่ได้รับการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์คุณภาพที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี ท่ามกลางความสงบร่มรื่นด้วยทิวทัศน์ธรรมชาติโดยรอบแบบ 360 องศา และเสน่ห์ของความเรียบง่ายผสมผสานกับความสะดวกสบายแบบสังคมเมือง ตอบโจทย์วิถีชีวิตสังคมคนรุ่นใหม่ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่มาพร้อมทัศนียภาพอันงดงามของธรรมชาติ ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์หลากหลาย รวมไปถึงล็อบบี้ต้อนรับอันหรูหราพร้อมสัญญาณอินเทอร์เน็ต และอื่น ๆ อีกมากมาย ไม่เพียงเท่านั้นโครงการยังรายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกรอบด้านรวมไปถึงสถานที่สำคัญหลายแห่งด้วยกัน อาทิ เซ็นทรัลเชียงใหม่, บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ หางดง, แม็คโคร หางดง, โรงเรียนนานาชาติลานนา, วิทยาลัยอาชีวศึกษาจันทร์รวี และโรงพยาบาลเชียงใหม่ใกล้หมอ เป็นต้น ตอบโจทย์การเดินทางที่สะดวกสบายด้วยถนนสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ซึ่งเป็นถนนสายหลักที่จะเชื่อมต่อทุกการเดินทางของคุณให้เป็นเรื่องง่าย และเพียงไม่กี่นาทีจากสนามบินนานาชาติเชียงใหม่
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ สิริธารา คอนโดมิเนียม

หลีกหนีความวุ่นวายของชีวิตสังคมเมือง แล้วมาสัมผัสกับธรรมชาติอันสมบูรณ์ได้ที่ Siritara Condominium คอนโดมิเนียมโลไรส์ที่โดดเด่นด้วยรูปแบบอาคารโกลด์และซิลเวอร์ ที่นำเอากลิ่นอายความคลาสสิคมาผสมผสานความเป็นโมเดิร์นได้อย่างลงตัว มาพร้อมตัวเลือกตั้งแต่ขนาด 1-2 ห้องนอน ตอบโจทย์การอยู่อาศัยที่สะดวกสบายด้วยพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่พิเศษเริ่มต้นแต่ 53 - 175 ตารางเมตร ที่ได้รับการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์คุณภาพที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี ท่ามกลางความสงบร่มรื่นด้วยทิวทัศน์ธรรมชาติโดยรอบแบบ 360 องศา และเสน่ห์ของความเรีย...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ สิริธารา คอนโดมิเนียม
คุณสมบัติที่สำคัญ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Chiang Mai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Chiang Mai, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Chiang Mai มีจำนวนประกาศ 1,767 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, แม่เหียะ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Chiang Mai
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Chiang Mai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ